Khúc trầm hùng mang tên Côn Đảo

Chuồng Cọp Côn Đảo

Côn Đảo được mệnh danh là thiên đường của du ngoạn và nghỉ dưỡng, Côn Đảo từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn khám phá con người hào hùng và những trang sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam.

Côn Đảo là một đảo xa đất liền, thuộc tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu. Thị trấn Côn Đảo quen thuộc với cái tên “thị trấn cây Bàng” bởi những con đường đầy cây bàng lâu năm, lên đến trăm tuổi, rợp bóng và yên tĩnh.

Khu sinh thái nghỉ dưỡng tuyệt vời

Đến với tour Côn Đảo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác của thiên nhiên, những bãi tắm: bãi biển Đầm Trầu, hòn Cau, Hòn Tài, Hòn Bảy Cạnh với làn nước trong xanh, những vạt rừng nguyên sơ mà bàn tay con người chưa đụng tới, những bãi cát dài trắng mịn tựa thiên đường, bên dưới mặt nước là những rặng san hô nhiều màu sắc rực rỡ với nhiều loại phong phú và đa dạng bậc nhất Việt Nam.

Hòn Tài Côn Đảo

Khi đến với nơi đây, bạn không những tránh xa khỏi cái ồn ào bụi bặm của chốn thị thành mà còn đắm mình tận hưởng cảm giác được trở về thuở sơ khai của loài người. thời đại mà con người không bị vây quanh bởi những thứ máy móc hiện đại để rồi quên đi những giá trị ý nghĩa ngay bên cạnh.

Chứng cứ hào hùng lịch sử

Tour Côn Đảo sẽ mang bạn đến với những địa điểm hào hùng mà bất cứ dân tộc nào cũng phải nể phục khi nghe nhắc tới. Đó là bảo tàng Côn Đảo, nhà tù Phú Hải, nhà tù Phú Sơn,…đó là chuồng cọp Pháp, chuồng cọp Mỹ – địa ngục trần gian từng tra tấn không biết bao nhiêu đồng chí cán bộ yêu nước của Việt Nam với những đòn roi man rợ nhất.

Mộ chị Võ Thị Sáu

Đó là nghĩa trang Hàng Dương, nơi dừng chân của liệt sĩ Võ Thị Sáu linh thiêng và oai hùng, bất khuất trước mọi thủ đoạn tra tấn của kẻ thù. Đó là những người mà mãi mãi chúng ta không bao giờ quên bởi những hy sinh to lớn của họ.

Sự lựa chọn đa dạng cho bạn

Nếu bạn muốn thực hiện một tour Côn Đảo với giá rẻ, có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn. Có các giá bao trọn gói từ 4 triệu đến 6 triệu rưỡi cho bạn lựa chọn. Thời gian cũng khá linh động cho bạn, thứ tự hành trình cũng sẽ được thay đổi để có thể phù hợp với tình hình thực tế giúp đảm bảo chuyến đi với các tuyến tham quan đã được định trước.

Nhà hàng tri kỷ

Với những lý do trên, để có thể có một chuyến tour Côn Đảo thành công mỹ mãn thì bạn nên dành thời gian bàn bạc kỹ với gia đình và bạn bè để có sự lựa chọn khôn ngoan nhất, phù hợp nhất với tất cả mọi người. Đồng thời thưởng thức được một chuyến du lịch vượt ngoài sự tưởng tượng của bản thân, làm phong phú thêm đời sống tinh thần để có thể tiếp tục làm việc hiệu quả.

Những lưu ý

  • Bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi đặt tour Côn Đảo để tránh việc hủy tour, nếu hủy sớm, trước 30 ngày thì không bị phạt, nhưng nếu thời gian quá ngắn thì có thể bị phạt hơn 50% giá trị tour, tùy theo chính sách từng công ty.
  • Khi đi theo tour bạn sẽ phải cân nhắc chọn ăn uống tự túc hoặc set menu với đoàn luôn để tiện. Mỗi sự lựa chọn sẽ có những mức giá khác nhau, nếu set menu thì thấp nhất là 100.000đ/khách/bữa.

Với tour Côn Đảo của chúng tôi sẽ mang lại những trải nghiệm bổ ích cho du khách muốn tìm hểu về cội nguồn và lịch sử anh hung của một vùng đất đầy thăng trầm.

Xuân Lộc

Xem thêm các tour du lich 30 thang 4