Không riêng có lễ hội hoa, tp mộng mơ còn rất nhiều điểm đáng tới

Đến hẹn lại lên, những thông tin cập nhật liên tục về Festival Hoa Đà Lạt trong những ngày cuối năm này chắc hẳn sẽ làm cho biết bao trái tim đam mê ngao du lại trở nên háo hức hơn bao giờ hết.

Du lich Da Lat he 2016

Nhưng, đến với Lễ Hội Hoa không chỉ có thành thị Hoa. Có rất nhiều điểm đến hấp dẫn trên đường đi mà bạn đừng nên bỏ qua khi đến với Đà Lạt vào mùa lễ hội này. Cùng xem đó là những điểm tham quan nào nhé!

1. Khu Du Lịch Rừng Madagui

 

 


 

 

 

 


Madagui rực rỡ những ngày cuối năm

Năm vừa qua, Madagui xuất hiện trở lại đầy ấn tượng với một phong cách mới trẻ trung hơn, năng động hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Chỉ cách Tp. Hồ Chí Minh có hơn 3 giờ di chuyển, Madagui đặc biệt thích hợp cho một buổi dừng chân khám phá nét đẹp lãng mạn của một Thành phố Rừng. Những trò chơi mạo hiểm độc đáo tại đây là một điểm nhấn bạn đừng nên bỏ qua. Đặc biệt, đêm tiệc Countdown được tổ chức vào đêm 31/12 với nhiều hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang du khách đến với không gian của một tiệc thân mật khó quên ngày cuối năm đậm chất núi rừng Tây Nguyên.

 

 

 


Countdown Party đầy ấn tượng

Thời tiết se lạnh những ngày này hứa hẹn sẽ đấu “đốn tim” những du khách khi dừng chân vui chơi tại Madagui.

Để rút kinh nghiệm cho nỗi “khổ sở” tìm phòng nghỉ vào tết âm lịch của những năm vừa rồi, nếu bạn đang có kế hoạch đi Madagui thì nhanh chân lên, hiện đang có chương trình ưu đãi giảm 50% phòng nghỉ dành cho những khách đặt phòng tết âm lịch sớm. Vé trò chơi còn được giảm giá đến 30% khi đặt theo chương trình trọn gói.

 

 

 

 


 

 

 

 


Trò chơi và phòng nghỉ đều được ưu đãi đặc biệt dịp cuối năm

Trên Fanpage Madagui (https://www.facebook.com/madaguiforestcity/?fref=ts) luôn chứa chan quà tặng dành cho fans luôn. Những minigame vừa đơn giản, vừa vui nhộn sẽ mang lại nhiều cơ hội cho bạn tiết kiệm hơn khi tham quan Madagui. Xem thêm thông tin chi tiết về Madagui và các chương trình khuyến mãi tại website http://madagui.com.vn/.

2. Khu Du Lịch Sinh Thái Dambri

 

 

 


 

 

 

 


Thác Dambri hùng vĩ

Không chỉ làm đắm lòng du khách với những đồi chè, nương dâu xanh ngát mà còn bởi chính khí hậu ôn hòa quanh năm và những thác nước hùng vĩ.

Thác Dambri, thác cao nhất trong hệ thống các thác nước ở Lâm Đồng với chiều cao 90m. Sở hữu một vẻ đẹp hùng vĩ đầy quyến rũ, Dambri từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của du khách khắp mọi nơi.

Điểm nhấn với du khách khi đến với Dambri có lẽ là hệ thống máng trượt và thang máy đầy ấn tượng.

Xem thêm : http://beeontrack.com/tour-304-o-vung-dat-tay-nguyen-dai-ngan