Khám phá những bãi biển trên đảo chính Côn Đảo

bãi-an-hải-côn-đảo

Bãi biển An Hải – Côn Đảo

An Beach Hải là một bãi biển đẹp hấp dẫn nằm ở phía nam (bên phải) của thành phố cảng. Trắng căng bãi biển với cát gợn lướt nhẹ, bán hàng mềm. Một số khách sạn nằm ở phía bắc của bãi biển.

>>Tin tức

Nước Tour Côn Đảo – Côn Đảo Tour – Bãi biển An Hải

Ảnh: Du lịch Côn Đảo – Một Hải Beach

Bạn Voi Beach – Côn Đảo

Bạn Voi Beach là bãi biển ở phía bắc bên phải của Côn Đảo. Không có khách sạn Côn Đảo công trực tiếp liền kề như một khách sạn tự xưng là nằm trên bãi biển chỉ là Côn Đảo Hotel nằm ở phần phía bắc của thị trấn.

Nước Tour Côn Đảo – Côn Đảo du lịch – Xem Voi biển

Ảnh: Du lịch Côn Đảo – Watch Voi biển

bãi-an-hải-côn-đảo

Đó Bãi biển Dốc – Côn Đảo

Đó Bãi biển Dốc là một khách sạn ngay bên cạnh khu nghỉ mát Six Senses Côn Đảo Côn Đảo, xa về phía tây bắc của thành phố Côn Đảo. Bai Doc đó rất tốt đẹp với nước biển mát mẻ, nhưng đánh bại quái vật, với những bãi biển cát trắng, nhẹ nhàng kéo dài vài km và được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh. Khi du lịch Côn Đảo, bạn cũng có thể truy cập để ăn nghỉ mát Six Senses nhẹ hơn và sử dụng ghế tắm nắng hoặc nhà vệ sinh.

Khám Phá tour hè cùng 3 con đường qua biển độc đáo ở Việt Nam

Nước Tour Côn Đảo – Côn Đảo Tour – Bai Doc đó

Ảnh: Du lịch Côn Đảo – Bãi Đó Doc từ Côn Đảo khách sạn: Six Senses Côn Đảo

Nước Tour Côn Đảo – Côn Đảo Tour – Bai Doc đó

Ảnh: Du lịch Côn Đảo – Bãi Đó Doc

Nước Tour Côn Đảo – Côn Đảo Tour – Bai Doc đó

Ảnh: Du lịch Côn Đảo – Bãi Đó Doc

Bãi biển Ông Đụng – Côn Đảo

Ông Dũng Bãi biển được coi là một điểm đến du lịch Côn Đảo, một điểm đến hấp dẫn cho các tour du lịch đến Côn Đảo với một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp môi trường hoang sơ, yên tĩnh và sạch sẽ, cá tươi là lý tưởng cho những buổi dã ngoại, câu cá, lặn biển. Ông Dũng Bãi biển nằm ở phía bắc của thị trấn Côn Đảo. Để đến được đây, bạn phải trả một khoản lệ phí tại văn phòng của Công viên quốc gia Côn Đảo (nếu bạn có kế hoạch để lặn ở đó, bạn phải trả thêm tiền cho lặn). Đi theo con đường về phía bắc qua các trạm kiểm soát viên; Hơn leo 700 mét về phía cầu thang; và đặt trạm kiểm lâm xem phí đóng cửa của bạn. Hãy cẩn thận, bởi vì bạn có thể bị đánh cắp bởi những con khỉ.

Nước Tour Côn Đảo – Côn Đảo Tour – Bãi Ông Đụng

Ảnh: Du lịch Côn Đảo – Bãi Ông Đụng

Bãi biển Đầm Trầu

“Trường hợp ông thấy
Hoặc quần tím dựa áo nâu liền kề?
Ai thông điệp đến ông câu là
Đầm Trầu Bãi biển Hòn Cau cách xa? ”
Đầm Trầu là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Côn Đảo, các bãi biển, bạn không nên bỏ qua khi đến thăm Côn Đảo bao gồm tour du lịch Côn Đảo. Bãi biển Đầm Trầu với trải dài mịn cát dưới chân vách đá màu vàng bóng, và các nước trong xanh mát mẻ, rạn san hô đầy màu sắc. Đầm Trầu Bãi biển được bao quanh bởi những cánh rừng xanh ngút ngàn. Đầm Trầu Bãi biển bên ngoài Vườn Quốc gia Côn Đảo, sân bay Cỏ Ống 12km về phía tây bắc. Bạn có thể Đầm Trầu Bãi biển đến con đường ở phía nam của lối vào sân bay chính. Du lịch Côn Đảo, tham quan Đầm Trầu Beach, bạn chỉ có thể bơi, ống thở, nướng dưới ánh nắng rực rỡ, thưởng thức hải sản tươi sống trong khi bạn nói với các bãi biển hoàng hôn tuyệt đẹp và lắng nghe người dân bản địa của khu vực và Công viên Đầm Trầu cau Islet

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc