Khám phá một số quán cà phê tuyệt đẹp lúc đến Vũng Tàu

Kết quả hình ảnh cho MILLA NAKEDSOUL

Du lịch Vũng Tàu không chỉ được thỏa sức check-in cùng những điểm đến tuyệt đẹp, thưởng thức đặc sản hấp dẫn mà bạn còn có cơ hội thư giãn tại những quán  cafe “chất lừ” như: MILLA Nakedsoul, Lightroom Coffee Studio, Bohemiens Café, Sơn Đăng Quán,…

Điểm chung của các quán coffe này rất nổi tiếng và đều được xếp vào danh sách những điểm check-in hot nhất ở thành phố biển Vũng Tàu.

MILLA NAKEDSOUL

Quán café MILLA Nakedsoul trước kia là một căn nhà cũ thời Pháp với phần sân thượng view biển tuyệt đẹp. Nắm bắt được khuynh hướng của giới trẻ, chủ quán tận dụng không gian này và biến chúng thành một quán café đẹp hút hồn giống như dạng quán Pub (Public House).

Kết quả hình ảnh cho MILLA NAKEDSOUL

Nếu ghé thăm bạn có thể thấy, MILLA Nakedsoul có không gian không quá cầu kỳ sang chảnh, chỉ đơn giản với vài chiếc bàn ghế gỗ nhưng được bố trí tinh tế cùng không gian thoáng đãng, nhỏ nhắn và yên tĩnh.

Thưởng thức một ly café ở đây du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn rực rỡ trên biển, nghe tiếng sóng vỗ rì rào dưới chân và lắng đọng cùng những bản nhạc deephouse, tropical house…rất thú vị.

LIGHTROOM COFFEE STUDIO

Nằm trong top những quán café có view đẹp nhất ở Vũng Tàu, Lightroom Coffee là quán café nằm trong một căn biệt thự khá cổ trên sườn núi với view lưng tựa núi, hướng nhìn ra biển cực đẹp.

Không gian quán có thiết kế rất công phu với nhiều góc chụp hình bao đẹp, không gian xanh mát, rộng rãi lại cực kỳ lãng mạn đặc biệt hơn cả là đồ uống tại chỗ này bao ngon.

BOHEMIENS CAFE

Nhắc tới các quán café đẹp nhất ở Vũng Tàu nếu không kể tới Bohemiens Café thì đó chính là một thiếu sót lớn. Quán café ấn tượng này nằm trong con hẻm thuộc đường Ba Cu, TP. Vũng Tàu.

Quán có thiết kế ngẫu hứng với khá nhiều gam màu rực rỡ như: xanh, đỏ, vàng, cam,… cùng với chiếc ghế gỗ, bàn gỗ, ti vi cũ và nhiều đồ cổ khác.

Bohemiens café không chỉ được người dân địa phương ghé thưởng thức café, chụp hình mà còn là địa chỉ check-in của nhiều du khách mỗi khi có dịp đến với phố biển sôi động Vũng Tàu.

Tham khảo thêm: du lich Vung Tau của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

SƠN ĐĂNG QUÁN

Du lịch biển Vũng Tàu nếu bạn muốn được hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành, tươi mát của vùng biển thì hãy đến Sơn Đăng Quán.

Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức café và nhiều thức uống khác mà còn có thể phòng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp và tận hưởng những làn gió mát rượi thổi vào rất tuyệt vời.

YOU&ME COFFEE

Quán You&Me Coffee có không gian tuy nhỏ nhưng lại rất dễ thương, thoáng mát, trang trí đẹp, với những tông màu nhẹ nhàng tạo ra không gian gần gũi và tinh tế

Xung quanh quán café này còn có nhiều cây hoa đá, bình hoa dại xinh xắn được trưng bày rất tinh tế mang lại cảm giác bình yên đến lạ thường.

JOLIE MOD COFFEE

Du lịch biển Vũng Tàu mà không ghé quán café Jolie Coffee thì quả là 1 thiếu sót lớn.

Jolie Mod Coffee có không gian rất độc đáo và lãng mạn. Không chỉ trải nghiệm café và nhiều thức uống cuốn hút, tại Jolie Mod Coffee bạn còn có thể ngắm đường phố tấp nập cảnh biển yên bình tuyệt đẹp.

Bạn muốn ghé thăm quán cafe nào trong số những quán cafe tuyệt đẹp mà chúng tôi kể trên? Hãy đặt ngay một tour du lịch Vũng Tàu để thỏa sức khám phá và trải nghiệm bạn nhé.

Tham khảo cty du lich uy tín, chất lượng tại đây