Khám phá Đầm Trầu – Côn Đảo

dam trau

Cũng giống như “nàng tiên vẫn tập trung vào giấc ngủ” ở bãi biển Côn Đảo Đầm Trầu đôn đốc khách du lịch đến thăm trong bối cảnh rất yên bình, đẹp và hoang sơ là.

>>> tour côn đảo

Đầm Trầu là một trong những bãi biển đẹp nhất Côn Đảo tại Bà Rịa – Vũng Tàu, cách trung tâm thị trấn 14 km và 12 km sân bay Cỏ Ống. Đây là điểm đến lý tưởng cho những buổi dã ngoại, bơi lội, lặn và các hành trình trải nghiệm cuộc phiêu lưu, khám phá khu vực hòn đảo xa xôi.

nhiều bãi biển du lịch được coi là một cảnh quan khá hoang sơ và đẹp với nước biển xanh, cát trắng mịn trải dài dưới chân vách đá.

dam trau

Từ xa nhìn lại, bãi biển Đầm Trầu như một ốc đảo giữa đại dương xanh thẳm. Khi đến gần, đây là nơi dừng làm giảm mối lo ngại của cuộc sống, để đắm mình trong sự yên tĩnh của thiên nhiên.

Không chỉ có các danh lam thắng cảnh, khu rừng nguyên sinh, bãi biển đẹp, Đầm Trầu cũng thu hút du khách với những rạn san hô đầy màu sắc. Một chuyến đi để khám phá đại dương, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của san hô và thấy cá bơi lội xung quanh, sẽ mang lại những cảm xúc mới trong du khách.

>>> VƯỜN QUỐC GIA CÔN ĐẢO – BẢO TÀNG THIÊN NHIÊN VN

Từ bãi biển, có thể nhìn xa như các hòn đảo lân cận, mòng biển bay cánh, nhấp nhô ngư dân thuyền bắt hoặc các tàu du lịch chở khách đến hòn đảo …

Du khách có cơ hội để qua đêm ở đây, chúng ta hãy chờ một khoảnh khắc bình minh đẹp, có thể áp dụng cho ngư dân đánh bắt cá kinh nghiệm. Ai biết được khi thuyền quay trở lại bạn sẽ có cá tươi, hải sản điền cho các món nướng với bạn bè.

Ngay cả ở bãi biển Đầm Trầu có vách rất độc đáo hình. Trên một sườn núi đá vươn ra biển, bạn có thể thấy hai tảng đá lớn nằm với người đứng đầu của họ với nhau như chim hải âu quấn quýt cặp.

hình dạng độc đáo của các loại đá đôi khi ông gọi là Hòn Cau, nơi gắn liền với những câu chuyện truyền thuyết cổ xưa. Đó là câu chuyện tình yêu buồn, đầy oan nghiệt của cặp đôi yêu nhau nhưng không thể đến được vì cả hai anh em một nửa của mình.

Vào ban đêm, bạn có thể thuê một đêm trại lều ở bãi biển. Trong đêm, không khí không ngừng lướt trong gió biển được gọi là vu vi nấn ná cây dừa, cành cây tạo ra âm thanh tai buồn cười, khiến bạn chìm vào một giấc ngủ sâu mà không biết.

Xem thêm: khách sạn