Gợi Ý 4 Khách Sạn Giá Rẻ, Tiết Kiệm Chi Phí Lưu Trú Du Lịch Đà Nẵng

Khách sạn Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng

Đà Nẵng được biết đến là một trong những địa điểm hấp dẫn được đông đảo khách du lịch ghé đến không chỉ do nức danh có bãi biển đẹp, danh lam thắng cảnh phong phú hay những món ăn ngon đặc sắc mà còn để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi du khách bởi các khách sạn ở Đà Nẵng phần lớn có giá rẻ nhưng rất đầy đủ tiện nghi, chất lượng phục vụ lại rất tốt giúp bạn tùng tiệm được một phần uổng khi du lịch tại đây. Nếu bạn có dự kiến du lịch Đà Nẵng, gợi ý một đôi khách sạn có giá vừa rẻ, vừa chất lượng trong bài viết dưới đây nhé!

1. KHÁCH SẠN GIÁ RẺ ADALINE HOTEL & SUITE ĐÀ NẴNG

Đây là khách sạn 4 sao nức danh tại Đà Nẵng, là một trong những khách sạn có phòng được thiết kế sang, có view đẹp, bữa sáng được setup miễn phí mà giá phòng lại rất bình dân. Khách sạn sở hữu 15 tầng gồm 61 phòng được trang bị sẵn đầy đủ các thiết bị, dụng cụ tiện nghi theo chuẩn 4 sao, các phòng được thiết kế kết hợp 2 màu trắng và xanh rất hài hòa bắt mắt. Không chỉ có thế, khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời, có dịch vụ cho thuê xe tiện ích giúp bạn có thể tận hưởng chuyến đi du lịch vui vẻ và thoải mái nhất.

Địa chỉ: 45 – 47 đường Võ Văn Kiệt, Phước Mỹ, TP Đà Nẵng

Giá phòng: từ 450k/đêm

Khách sạn Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng

Khách sạn Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng là khách sạn 4 sao nổi tiếng (Ảnh: sưu tầm)

2. KHÁCH SẠN GIÁ RẺ BALCONA ĐÀ NẴNG 

Một chiếc khách sạn giá rẻ có view biển siêu đẹp được đánh giá khá cao là một trong những khách sạn lừng danh tại Đà Nẵng. Khách sạn sở hữu 22 tầng cùng đa dạng các loại phòng khác nhau cho mọi người dễ dàng chọn lựa. Bên cạnh đó, khách sạn có có thêm 2 nhà hàng để phục vụ cho nhu cầu ăn uống của du khách khi đến đây nghỉ dưỡng, chẳng những thế còn có thêm 2 quán bar/lounge qua lãng mạn phục vụ nhu cầu giải trí cho khách ở đây. Đặc biệt là khách sạn còn sở hữu chiếc hồ bơi vô cực đặt trên tầng 22 để du khách có thể bơi để thư giãn hay thỏa sức sống ảo với chiếc view siêu đẹp. ngoại giả khi đến đây nghỉ dưỡng bạn còn được tận hưởng những dịch vị tiện ích có sẵn như massage, spa, phòng tập thể dục và phòng xông hơi.

Địa chỉ: 288 đường Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng

Giá phòng: từ 550k/đêm

Khách sạn Balcona Đà Nẵng

 Khách sạn Balcona Đà Nẵng giá rẻ có view biển siêu đẹp (Ảnh: sưu tầm)

3. KHÁCH SẠN GIÁ RẺ RAINBOW ĐÀ NẴNG 

Một chiếc khách sạn sở hữu chiếc view ấn tượng nhìn thẳng ra sông Hàn và cây cầu Rồng – đây là một trong những biểu trưng lừng danh của thị thành Đà Nẵng. Ngay tại cửa sổ phòng, bạn có thể chiêm ngưỡng được được chiếc cầu rồng phun lửa, phun nước mà không cần phải chen chúc ra ngoài để xem. Khách sạn có 15 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi kèm theo view phòng siêu đẹp. đây vững chắc là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn khi đến Đà Nẵng du lịch.

Địa chỉ: 220 đường Bạch Đằng, Phước Ninh, Hải Châu, TP Đà Nẵng

Giá phòng: chỉ 330k/2 người lớn

Khách Rainbow Đà Nẵng

Khách Rainbow Đà Nẵng với chiếc view ấn tượng (Ảnh: sưu tầm)

4. KHÁCH SẠN GIÁ RẺ GOLD 3 ĐÀ NẴNG 

Chiếc khách sạn nằm ở vị trí đắc địa trên đường Võ Văn Tần, nối trọng tâm thành phố, bãi biển Mỹ Khê và cầu Rồng. Sở hữu view biển siêu đẹp chỉ cần mất khoảng 3 phút đi bộ ra bãi biển hoặc tới Cầu Rồng. Ngoài sở hữu vị trí tiện lợi, trong phòng còn được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện ích, nội thất được trang bị sang hài hòa, sàn nhà được thiết kế từ gỗ thiên nhiên và phòng tắm được áp bằng đá cao cấp, đây là một chiếc khách sạn xứng đạt đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá lại khôn cùng hợp lý. ngoại giả, trong khách sạn còn có sẵn nhà hàng với các món ăn được chuẩn bị đa dạng phù hợp với 3 miền Bắc – Trung – Nam và các món Âu cũng được nhà hàng thêm vào để phục vụ cho các du khách nước ngoài đến đây.

Địa chỉ: 27 đường Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, thị thành Đà Nẵng.

Giá phòng: từ 450 – 800k

Khách sạn Gold 3 Đà Nẵng

Khách sạn Gold 3 Đà Nẵng sở hữu view biển siêu đẹp (Ảnh: sưu tầm)

Trên đây là top 4 khách sạn khách sạn giá rẻ, kiệm ước phí tạm cư du lịch Đà Nẵng mà Đất Việt Tour đã recommend cho bạn mong rằng có thể giúp ích cho bạn có được những thông tin hữu dụng nhất trong việc đau đầu từng những khách sạn có giá vừa rẻ vừa chất lượng, vừa đẹp nhất. Truy cập vào website Đất Việt Tour để có thể biết các tour du lịch với mức chi phí hấp dẫn nhé!

Tham khảo Tour Đà Nẵng quyến rũ: