Giá Vé Các Địa Điểm Du Lịch Sapa [Mới Nhất]

Trải nghiệm tàu leo núi Mường Hoa

Sapa đứng trong số các điểm đến quan yếu nhất ở miền Bắc Việt Nam, với nhiều địa điểm tham quan lý thú và được biết đến rộng rãi. Bạn đang sắp đi du lịch Sa Pa và đang lưỡng lự không biết giá vé tham quan các điểm du lịch ở Sapa là bao nhiêu? Hãy để cập nhật giá vé tham quan du lịch Sapa mới nhất năm 2023 để bạn tham khảo.

TÀU LEO NÚI MƯỜNG HOA

Tổng hợp giá vé tham quan cho hành trình trước hết ở du lịch Sapa là đường lên đỉnh Fansipan – ngọn núi nức tiếng nhất miền Bắc. Để chinh phục đỉnh Fansipan, bạn có thể chuyển di bằng tàu leo núi Mường Hoa, xuất phát từ trọng điểm thị trấn Sapa (Sun Plaza) đến ga cáp treo Fansipan Legend. Sau đó, tiếp tục bằng cáp treo. Con đường này mang lại phong cảnh tuyệt đẹp, giúp bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh Sapa từ trên cao. Đây cũng là tuyến đường tàu hỏa leo núi dài nhất tại Việt Nam (khoảng 2km).

Trải nghiệm tàu leo núi Mường Hoa

Trải nghiệm tàu leo núi Mường Hoa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tự nhiên Sapa tuyệt trần (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé tàu leo núi Mường Hoa là 100.000 đồng cho một vé khứ hồi.

CÁP TREO FANSIPAN

Đỉnh Fansipan luôn là điểm đến được yêu thích của du khách khi du lịch Sapa. Không ai đến với vùng đất này mà quên việc chinh phục ngọn núi lừng danh như nóc nhà Đông Dương. Sau khi đi tàu leo núi Mường Hoa, bạn đấu bằng cáp treo Fansipan và cần vượt qua 600 bậc đá nữa để chạm tay đến đỉnh.

Cáp treo đỉnh Fansipan

Cáp treo đỉnh Fansipan (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé cáp treo lên Fansipan ở Sapa là: 800.000 đồng/ vé người lớn, 550.000 đồng/ vé con nít, miễn phí cho trẻ dưới 1m. Các trường hợp có hộ khẩu tại Lào Cai sẽ được giảm 200.000 đồng/ vé.

ĐỒI HOA TÍM SAPA

Đồi hoa tím Sapa đã được quy hoạch làm phần của khuôn viên Ga cáp treo Fansipan Legend từ năm 2019. Đây là một địa điểm có phong cảnh khôn cùng đẹp để bạn chụp ảnh và chia sẻ. Từ năm 2019, những bức ảnh chụp tại đồi hoa tím này đã gây sốt trên mạng từng lớp bởi vẻ đẹp mê li, tựa như ở chốn thiên đàng Âu.

Đồi hoa màu tím cực thơ mộng tại Sapa

Đồi hoa màu tím cực thơ mộng tại Sapa (Ảnh: Sưu tầm)

Việc vào thăm đồi hoa tím là miễn phí, thành thử bạn có thể thoải mái diện đồ và chụp ảnh tại đây.

CẦU KÍNH RỒNG MÂY 

Khu du lịch Cầu kính Rồng Mây Sapa đã được khai trương vào cuối năm 2019 và ngay lập tức tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với những tình nhân thích chụp hình. Cây cầu kính nằm trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ, được trang bị hệ thống cầu thang máy hiện đại để đưa bạn lên đến độ cao hơn 2000m, mang đến cho bạn trải nghiệm trên đỉnh không gian. Cầu được xây dựng hoàn toàn bằng kính trong, tạo ra một cảm giác đặc biệt cho du khách. Tại đây, bạn còn có thời cơ tham gia các hoạt động như nhảy Bungee, trượt Zipline mang đến cảm giác mạnh mẽ.

Checkin cực ảo tại cầu kính Rồng Mây

Checkin cực ảo tại cầu kính Rồng Mây (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé tham quan cầu kính Sapa: 500.000 đồng/ vé người lớn, 300.000 đồng/ vé trẻ con.

CỔNG TRỜI SAPA

Cổng Trời Sapa nằm ở đỉnh cao của con đèo Ô Quy Hồ, được biết đến với vẻ đẹp tiệt. Để đến Cổng Trời Sapa, bạn sẽ phải vượt qua một con đường khá gồ ghề, thành thử hãy cẩn thận khi tài xế. hiện, khu vực này đã được quy hoạch với các quán cà phê, nhà hàng và khách sạn, cho phép bạn kết hợp du lịch và nghỉ dưỡng thật tuyệt.

cổng trời Sapa

Checkin tại cổng trời Sapa (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé tham quan Cổng Trời Sapa: 120.000 đồng/ người lớn.

CẦU MÂY SAPA

Cầu Mây nức tiếng là một công trình hoàn toàn được xây dựng từ dây mây, nằm trên sông Mường Hoa thơ mộng. Bức ảnh "Cây cầu dẫn tới rừng xanh" của nhiếp ảnh gia người Mỹ tên là Skip Nall đã làm cho cầu Mây trở nên nức danh trên toàn thế giới, với vẻ đẹp kì ảo của nó.

cầu Mây ở Sapa

Ảnh: Sưu tầm

  • Giá vé cầu Mây ở Sapa là: Miễn phí

TU VIỆN BẢN TẢ PHÌN

Tu viện bản Tả Phìn nằm cách thị trấn Sapa khoảng 12km về phía Đông. Nơi này được xây dựng từ thời kỳ thuộc địa Pháp, mang đậm nét kiến trúc cổ kính của Pháp.

Tu viện cổ Bản Tả Phìn

Tu viện cổ Bản Tả Phìn (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé tham quan cổng tu viện: Miễn phí.

ĐỒI CHÈ Ô LONG

Đồi chè Ô Long thực sự ráo trọi để bạn check-in những bức ảnh triệu view. Độ cao của đồi chè khoảng 1.800m so với mực nước biển, và có sự xen kẽ giữa cây chè và cây mận, khiến cho nơi đây luôn đẹp, bất kể bạn đến vào mùa nào.

Đồi chè Ô Long xanh mát tại Sapa

Đồi chè Ô Long xanh mát tại Sapa (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé: Miễn phí

THÁC BẠC

Thác Bạc Sapa nằm cách thị trấn khoảng 12km, rất gần với các địa điểm như Thác ái tình, Cổng Trời Sapa và Cầu Kính Rồng Mây. Thác Bạc mang vẻ đẹp ráo trọi, đặc biệt phù hợp để thăm vào mùa hè, khi bạn có thể tận hưởng việc tắm thác và leo núi…

Thác Bạc Sapa

Ảnh: Sưu tầm

  • Giá vé tham quan Thác Bạc Sapa: 20.000 đồng/ vé, miễn phí cho trẻ thơ dưới 1m.

Bài viết trên là tổng hợp giá vé tham quan du lịch Sapa cập nhật mới nhất năm 2023, để bạn có thêm thông báo tham khảo. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi hoàn hảo bằng việc xem xét các địa điểm du lịch nổi danh và ước tính phí. liên can ngay đến 1800 6700 để Đất Việt Tour tương trợ bạn nhé.

Săng ngay tour du lịch Sapa trọn gói giá rẻ:

Đọc thêm bài tin tưởng khác: