Ghé thăm cây bồ đề thiêng ở Thích Ca Phật Đài

bo de

Thích Ca Mâu Ni Phật đài phát thanh trường (Vũng Tàu) cây bồ đề được trồng trong đó có nguồn gốc từ Đức Phật ngồi thiền định và giác ngộ.

>>> Tour Du lich vung tau ngay le 30/4

Nằm trên sườn phía bắc của Big Mountain (hay còn gọi là núi Kỳ), Thích Ca Mâu Ni Radio là một kiến ​​trúc quần thể nổi tiếng của Phật giáo tọa lạc tại 608 Trần Phú, Phường 5, thành phố Vũng Tàu. Dưới đây là Theravada Tăng đoàn Việt Nam là đất của thiết bị đầu cuối thu thập khí thiêng liêng thủ, với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, giao thông thuận tiện cho các nhà sư, người Phật tử hành hương thập tự giá. Sự hài hòa giữa kiến ​​trúc tôn giáo và cảnh quan thiên nhiên đã tạo ra sức hấp dẫn cho Đức Phật Thích Ca Mâu Ni Đài Loan.

bo de

Các trường có một cây bồ đề do Hòa thượng Narada Mahathera (Sri Lanka) trồng vào năm 1960, khi ông đến thăm Thiền Lâm Tự. Theo bia gốc bồ đề có nội dung: “. Bodhi Tree hậu duệ của Sri Maha Bodhi Bodhi tree (Bodh Gaya, Ấn Độ) Từ cây thiêng liêng, một chỉ số phân nhánh bao gồm vốn cổ Anuradhapura trồng ở Sri Lanka Hòa thượng Narada Mahathera đã yêu cầu một. cây giống từ ngày đầu của 1960/11/02 để phát triển ở đây.
Toàn bộ công trình kiến ​​trúc đài phát thanh Đức Phật Thích Ca Mâu Ni trong một hình bán nguyệt, với cấu trúc hình tháp 3 tầng, mức thấp nhất 3 mét, cao, cao 29 mét ở tầng trên cùng.

Toàn bộ công trình kiến ​​trúc đài phát thanh Đức Phật Thích Ca Mâu Ni trong một hình bán nguyệt, với cấu trúc hình tháp 3 tầng, mức thấp nhất 3 mét, cao, cao 29 mét ở tầng trên cùng. Cấp độ 1 là cửa khẩu cảng và vườn hoa, tầng 2 là khu sinh hoạt và phòng trưng bày truyền thống, chùa Lâm tầng 3 Thiên và trang web Phật giáo cổ xưa.

>>> NHỮNG HÒN ĐẢO ÉN ĐÁNG KHÁM PHÁ Ở VIỆT NAM

Các công việc chính trong sự thờ phượng của cộng đồng Thích Ca Mâu Ni Phật Thiền Lâm Đại, một ngôi chùa nhỏ được xây dựng vào những năm 1950.

Thiên Lam Tu hội trường chính của trang trí đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ trang nghiêm. Ở giữa bàn thờ chính là tượng Phật Thích Ca Mâu Ni thiền định (cao 1,2 m), một bức tượng của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni nhỏ phía trước. Cả hai bên nhà thờ hai pho tượng Đức Phật Thích Ca Mâu Ni khất thực xin ăn (cao 1,2 m). Có những cuốn sách rằng hai bức tượng hai bên A Nan và Ca Diếp (hai đại đệ tử của Đức Phật), nhưng các tu sĩ của giáo phái Phật giáo Nguyên thủy, nói cũng là Phật Thích Ca Mâu Ni

Điểm nổi bật là Đức Phật đạt được giác ngộ là cao 11,6 m. Bức tượng được xây dựng tại chỗ, phần đầu tiên được thiết lập để đúc riêng của mình ở Sài Gòn. Bên trong có những bức tượng đặt ba di tích Phật giáo.

Một kiến ​​trúc nổi bật khác ở đây là các di tích tháp hình bát giác cao 17 m, trên một hoa sen, trong 13 di tích thành viên được đặt trong hộp có chứa vàng. Tháp bao phủ lối vào con rồng, đôi khi hai con sư tử chầu bên.

Trong quần thể pho tượng này cũng nhập Phật Niết bàn cao 2,4 mét (từ vai xuống), dài 12,2 m, đặt trên một bệ 4,2 mét xi măng cao. Phía trước có bốn bức tượng nhà sư tay trong sự tôn kính. Đằng sau những năm tu sĩ ngồi lòng bàn tay tượng về hướng Phật.

nhà hình bát giác là một tác phẩm đặc điểm kiến ​​trúc thanh lịch, với một bức tượng Phật ngồi trên hoa sen trên đầu trang. Bên trong bát giác có một bàn thờ với những bức tượng của tuyệt đại anh trai khổ hạnh nghe thuyết pháp tại vườn Lộc Uyển.

Xem thêm: điểm tham quan