Ghé thăm bãi biển Phước Hải – Vũng Tàu

phuoc hai

Bên cạnh những bãi biển ở thành phố biển nhộn nhịp và đông đúc của Vũng Tàu, du khách theo quốc lộ 44 khoảng 16 km sẽ được đắm mình trong những bãi biển hoang sơ, yên tĩnh và vắng vẻ. Đó là bãi biển Phước Hải. Mùa hè này, các bãi biển Phước Hải sẽ được đầy đủ các tùy chọn mới tuyệt vời trong chuyến đi Vũng Tàu đó!

>>> Tour tham quan du lich vung tau ngay le 30/4

đường cung cấp của bãi biển Phước Hải là một hành trình đẹp. Xuống đường trải nhựa thẳng, bên đường phong cảnh hoang sơ với những hàng cây, những cánh đồng lúa mênh mông bao trùm với lúa non sẽ làm cho du khách cảm thấy vui mừng, phấn khởi. Trên con đường gần biển, khách du lịch Vũng Tàu sẽ được xem làng chài đơn giản ngôi nhà nhỏ của, lắng nghe tiếng sóng vỗ và đánh hơi vị mặn quen thuộc của mực nước biển.

Bãi biển Phước Hải Minh Đạm nằm ở chân núi, không chỉ sở hữu những vùng biển rộng lớn màu xanh, cát vàng và mịn màng và màu xanh lá cây của cây mà còn các rạn san hô đẹp lộng lẫy, ánh sáng màu đen độc đáo.

phuoc hai

Bãi biển Phước Hải vẻ đẹp nên thơ, vốn thiên nhiên nguyên sơ và là một trong những món quà tuyệt vời mà thiên nhiên để cung cấp cho đất thành phố biển này của Vũng Tàu. Vùng không gian rộng lớn của bãi biển Phước Hải trải dài rất đáng thất vọng.

Vũng Tàu khách du lịch sẽ được xem các vùng biển trong xanh của biển xa, sóng lớn vỗ bờ bọt và đánh cá liên tục trắng thuyền ở bờ biển.

Đón bình minh trên biển, bạn sẽ tự hỏi và thuốc lắc trước vẻ đẹp của mặt trời lấp lánh như một quả bóng lớn của lửa và hàng ngàn tia nắng sáng, phát sáng tất cả mọi nơi. Bạn có thể nhảy xuống nước trong xanh um, giật gân vào buổi sáng và trải nghiệm cảm giác của sự hài hòa với thiên nhiên.

Đồng thời, Bãi biển Phước Hải còn gắn liền với các làng chài thôn dã, du khách sẽ được du lịch Vũng Tàu bắt hình ảnh các hoạt động lao động của cư dân biển cuộc sống thuyền buồm lộng hải sản giỏ hit, người quăng trog câu cá và nhộn nhịp của người mua và người bán trao đổi biển Phước Hải tại một góc.

Tại Biển Phước Hải, Vũng Tàu khách du lịch có thể thỏa thích bơi lội, tung tăng chơi ở bãi biển bất cứ khi nào bạn muốn. Sau khi thỏa thích tắm biển, du khách có thể nằm trên cát mịn, xem các ốc nhỏ bò chậm, miếng độc đáo của vỏ và chiêm ngưỡng bầu trời xanh với những đám mây trắng tạo thành nhiều hình dạng thú vị khác nhau.

>>> KHÁM PHÁ VÙNG BIỂN SẠCH SUỐI Ồ – VŨNG TÀU

Những làn gió biển mát mẻ thổi qua với âm thanh thì thầm nhẹ nhàng, Vũng Tàu du khách du lịch sẽ chìm vào một giấc ngủ sâu và tận hưởng giây phút thư giãn, yên bình biết bao nhiêu!

Chiều hoàng hôn, bạn có thể nán lại để chiêm ngưỡng những khoảnh khắc kỳ diệu của thiên nhiên ở đó. Ngắm hoàng hôn ở bãi biển là tốt hơn so với không có gì, phải không?

Lang thang trên những bãi cát vàng dọc theo bãi biển Phước Hải, Vũng Tàu du khách du lịch sẽ khám phá những niềm vui và xem cuộc sống yên bình nơi thành phố hoang sơ này. Không giống như các bãi biển khác trong thành phố biển Vũng Tàu, du khách sẽ tận hưởng một bãi biển riêng, yên tĩnh, không có dịch vụ biển bất ổn cũng ồn ào và không có nhà hàng hải sản sầm uất.

Ngoài ra, khách du lịch Vũng Tàu cũng có thể thưởng thức đặc sản thơm ngon từ các loại hải sản tươi sống như tôm, cua, mực, … Đồng thời, du khách không quên mua nước mắm và Phước Hải cá khô nổi tiếng như một món quà sau chuyến đi biển họ!

Khoảng cách giữa biển xanh, cát vàng, gió biển mát Phước Hải, mùa hè của bạn sẽ có rất nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị! Trong tour du lịch mùa hè này, bãi biển Phước Hải sẽ điểm đến mới và lý tưởng lớn của khách du lịch du lịch Vũng Tàu có! Bạn đi với gia đình, người thân hoặc bạn bè thân để thưởng thức các món quà của thiên nhiên và thư giãn trong những ngày hè nhé!a

Xem thêm: điểm tham quan