Đừng tưởng dễ “bòn” tiền người dân Côn Đảo

dan

10/1 ngày, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines – VNA) công bố kết quả sản xuất, doanh thu đạt 72 555.000.000.000 201 năm, ngân sách nhà nước ước đạt 3113000000000, lợi nhuận trước thuế đạt 533 tỷ, tăng 34% so với kế hoạch. Vì vậy, thực sự bởi những gì tỷ lệ VNA? Tiến sĩ Trần Đình Bá, Hội Khoa học Kinh tế VN phản ánh trên một hình thức “móc túi” VNA!

đảo thiêng liêng giống như “Bàn Thờ Tổ quốc” mà hàng triệu người Việt Nam đang khao khát đến đánh giá cao các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống cho cuộc đấu tranh cho dân tộc giải phóng, độc lập, tự do, hòa bình và thống nhất đất nước của Hàn Quốc, là tiền đồn tháp canh phía Nam – Đông Nam bảo vệ hòa bình cho đất nước. Vì vậy, mà muốn được lên đến nó để có vé máy bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Côn Đảo đắt với vé từ TP .HCM Hà Nội. Vì vậy, nguyên nhân của nghịch lý là gì?

>>> Côn Đảo đã sẵn sàng cất cánh

Biển du lịch bằng tàu hỏa “09 Côn Đảo” và “Côn Đảo 10” đang xây dựng, phương tiện chất lượng cao hiện đại đến đảo chỉ ngủ một đêm trên giường mềm mại, phòng máy lạnh chỉ 150-200 ngàn lớp.

Cũng từ hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất theo đường chim bay chỉ là 253 km, so với chỉ bay đến Hà Nội bằng 1/6, 1/4 chỉ đến Đồng Hới, chỉ 1/3 đến Đà Nẵng, Nha Trang chỉ là 2/3 , ít hơn 50 km đến đảo Phú Quốc, tại Buôn Ma Thuột … nhưng cao cả priced 1.705.000 đồng, trong khi thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội khi 1,8 triệu vé VNA – VJA 1, 2.000.000-1.300.000 JPA. vé Đà Nẵng VNA là 1,2 triệu, trong 0.878.000 VJA, JPA là 0,95 triệu. Các tuyến đường đến Phú Quốc tới 300 km mà chỉ có 0.680.000 VJA giá vé, chỉ 0.790.000 JPA, VNA chỉ 1,2 triệu …

Chỉ cần so sánh vé máy bay trong nước (TTXVN) được vé đến Côn Đảo 1,5 lần đắt hơn các đường bay đến Phú Quốc. Những con số so sánh để tìm ra đủ sự vô lý đến “khai thác” đến nặng, nhưng trong điều kiện kinh doanh trắng trợn người đẹp gọi là “móc túi” Thiên Chúa – tức là người tiêu dùng.

“Sứ mệnh” diễn ra kéo dài gần một đầy 1 năm kể từ Air Mekong Airlines ngừng bay, quyền khai thác khoáng sản được cấp bởi Cục cha-con Việt Nam Airlines VNA. “Phát sinh độc quyền từ” độc đoán “mất trí” cho Việt Nam “doanh nghiệp nhà nước” lớn “mặc móc túi đồ trang sức VNA” Thiên Chúa “.

Trong hoạt động kinh tế chiếm hàng không đối với 70% chỗ ngồi đã được lợi nhuận, do đó các chuyến bay đến và đi từ Côn Đảo cung cấp hiệu suất 97% và 100% chi phí nhiên liệu, nhưng tần số của khoảng cách ngắn lên đến 10 chuyến bay / ngày, có lợi nhuận cao doanh thu.

dan

Tôi có thời gian để nghiên cứu tại Viện Bách khoa Liên Xô Aviation Riga và Riga, nơi đào tạo cho hàng trăm chuyên gia VN Ph.D. trong kinh tế và hàng không hiện đang làm việc tại Sở Giao thông VN và VNA “giá Côn Đảo” luật hoàn toàn khác nhau của các nước xã hội chủ nghĩa và tư bản chủ nghĩa.

Nói đúng ra đây là “luật móc túi kinh tế” Cục Hàng không Việt Nam Việt Nam Airlines và bắt tay kiểm soát đường chuyền độc quyền của Cục Quản lý cạnh tranh – Bộ Thương mại và Công nghiệp thay mặt cho các thời kỳ bao cấp, Ban Vật giá Nhà nước.

Giá vé đang gây thiệt hại nặng cho ngân sách nhà nước, một bất lợi cho người tiêu dùng, đặc biệt là người dân của hòn đảo và nhân dân cả nước đến đảo.

Đảo chỉ được biết đến biển và không khí, nhưng mùa biển đôi khi thô kéo dài trong nhiều tháng cho đến khi nó có nghĩa là chỉ cần “cầu hòa” họ nên trở nên bắt hành khách chết. Vé mua trực tuyến là nhưng khi thường mua tất cả vé, muốn đi ngay vào nhu cầu của họ, họ phải thêm 300 ngàn một bao nhiêu là nhân viên đó cũng giải thích rằng lệ phí đặt phòng hàng không.

>>> bí quyết du lịch côn đảo

Phóng viên này đã từng đứng vốn bài giảng “Phương pháp hiệu quả kinh tế các tuyến đường …” trước khi Phó – Giám đốc, Hội đồng Hàng không (2012/02/13) … do đi gấp nên họ rút thêm hầu bao hơn 300 nghìn, không có hóa đơn GTGT với số tiền “ngoài sổ sách” này.

Bệnh viện Gặp bệnh gây tử vong có nghĩa là hòn đảo không đủ điều trị, họ phải mua một vé cho nó cùng với phí đặt thêm cho hãng hàng không nhanh chóng cấp cứu lên bờ.

Tôi gặp một gia đình nghèo có con nhỏ đang mang thai để bay ngang nhà mổ City, cháu nhập viện trẻ em bị bệnh nhiều lần. Vì vậy, mẹ và con trai đã bay hàng chục du khách bay ra. Tiền cho miễn y tế của mình, nhưng giá vé máy bay là tốn kém, trẻ em bị thương phải bán tài sản để đi vào không khí.

Hàng không VNA đã ‘móc túi’ Ai !? Đó là các sĩ quan quân đội và lính canh gác của cảnh sát ngày và đêm để đảo đại lục là hòa bình. Tôi đã gặp ở đó một sĩ quan biên phòng một viên đạn bronzed nghĩa vụ khói phía tây nam biên giới và quốc tế, các giáo viên, nhân viên y tế và cán bộ công chức và người lao động của huyện với giấy phép du lịch đại lục kinh doanh, điều trị y tế, thăm gia đình; Các cơ quan Trung ương, các tỉnh phải đi lại giữa đảo và đất liền phải đi với giá vé cao mà nhà nước phải chịu.

Côn Đảo thời gian truy cập vào MCA và vé giá rẻ vì có 2 hãng hàng không VNA. Hành khách trên máy bay lúc đó nhớ lại phân biệt đối xử đối thủ cạnh tranh với “giết nhau” máy bay MCA là CRJ900 mới Bombardier máy bay để bay nhanh hơn, rẻ hơn, trong khi máy bay ATR72 “bà già” cánh quạt.

Khi máy bay trở MCA trước khi tiếp khách xong máy bay VNA bay đến, phải đợi cho đến khi trở lại, nhận được du khách rời khỏi hành lý sân bay VNA, máy bay lăn ra đường băng MCA mới. Sau MCA ngừng bay là “niềm vui bao la buồn” để người dân trên đảo, và họ đã phải đối mặt với “móc túi” này kéo dài trong một năm. Trường hợp được tính ưu việt của Hàng không Việt Nam “Trung Quốc kinh doanh”, đâu là lợi ích của LCC lợi ích, mọi người đang chơi với các hòn đảo, nơi gió và sóng không biết ai gọi, đã thương hại sống chung với độc tài …

Lời hứa cho người dân cần phải được gửi đến Bộ trưởng Đinh La Thăng!

Biết tôi đang làm việc tại Côn Đảo, nhiều người tìm cách để trao đổi với các nhà khoa học hy vọng sẽ gửi hàng hóa không mong muốn cải thiện vé máy bay. Nhìn lại dưới cánh của Côn Đảo bay, tôi thực hiện lời hứa với người dân và tinh thần thánh là để làm dù là nhỏ nhất để rút ngắn khoảng cách giữa đất liền với thân đảo.

“Túi Hook” đảo người dân là đáng xấu hổ hơn là “chặt chém” bát mì tại sân bay Nội Bài hoặc “bia xấu”, “đoàn tụ” xã hội xảy ra gần đây nhất lên án.

Bát mì câu chuyện lớn hơn, thùng bia là vé VNA Hàng không. Đến nay, các cơ quan quản lý nhà nước ngăn chặn giá phi lý làm tăng vận chuyển, làm thế nào để các chuyến bay đến Côn Đảo cũng là bằng nhau như vé đến Phú Quốc, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, hoặc …, thế nào để hàng nước VNA phải không rẻ hơn “tư nhân “để chứng minh tính ưu việt của xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nền kinh tế của Nhà nước và các doanh nghiệp lớn được gọi là” nhà nước “.

Mì bát Sân bay quốc tế Nội Bài là 20-50.000, Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng dưới sự chỉ huy của cán bộ đi vé máy bay giá rẻ, chỉ 2 tháng đã tiết kiệm được hơn 500 triệu đồng. Bộ trưởng tin chắc 22 Bộ thực hiện du lịch hàng không giá rẻ, giao cho văn phòng của JPA và VJA hợp đồng với các nhân viên vận tải, chuyển động của nhân dân … Côn Đảo cũng mong muốn có giá rẻ càng sớm càng JPA, JVA.

nguồn Dành riêng cho độc đoán “móc túi” là không cần thiết tồi tệ nhất với Hàng không Quốc gia Việt Nam, nơi các sứ mệnh cao cả để đưa văn hóa Việt Nam với thế giới.

LCC là các xu hướng hiện đại của thế giới mà các nước ASEAN như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, Myanmar … có trí tuệ sớm mở cho các hãng như AirAsia giá rẻ, Jetstar Asia, Indigo Airlines, SpiceJet, … để khai thác cả trong nước và quốc tế để vượt xa Việt Nam.

Tuy nhiên, Bộ VNA vẫn “ngăn chặn LCC ở VN vì lý do an ninh, giữ lại đến” bần cùng “của không khí cả nước với những lập luận:” Các tuyến đường địa phương thực hiện trong phạm vi lãnh thổ để thực hiện quyền bay qua hành Lào – Campuchia không đảm bảo an ninh như bay đường ngoằn ngoèo lên Bắc cho phía tây kinh tế. Tự biến mình thành sân sau thỏa hiệp VNA móc túi “thượng đế”, gây khó chịu cho “yếu tố hình ảnh” của các hãng hàng không tư nhân như JPA rẻ, MCA, ICA … “vẽ” các khoản đầu tư công cộng 132 dự án sân bay lãng phí, biến cơ sở Vụ VNA “làm nước nghèo và đau khổ người “.

giá vé máy bay là bất thường Côn Đảo cần được xem xét. Nhân viên và người dân ở đó đang tìm kiếm để thực hành tiết kiệm nói Bộ trưởng Đinh La Thăng bởi hãng hàng không ngân sách để có lợi cho cả ngân sách và làm lợi cho công ty điện nước.

Xem thêm: tin tức