Du lịch xứ sở chùa tháp, khám phá thiên đường biển Sihanoukville

Nếu không đến được Maldives vì nhiều lý do, bạn vẫn có thể du lịch Campuchia tận hưởng mùa hè ở Sihanoukville, thiên đàng Maldives thứ 2 của thế giới.

Xem thêm: tour hè Campuchia tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

SIHANOUKVILLE – THIÊN ĐÀNG DU LỊCH CAMPUCHIA

Cách thủ đô PhnomPenh khoảng 5 tiếng đường bộ, Sihanoukville được xây dựng vào cuối những năm 1950 để làm thành thị cảng. Hiện nay, Sihanoukville đã trở nên một đô thị du lịch biển lừng danh. Nơi đây được đầu tư phát triển khá mạnh mẽ, nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho dân bản địa cũng như khách du lịch Campuchia từ khắp nơi trên thế giới.
 

 
Biển Sihanoukville vấn rất đông du khách bởi những bãi cát trắng mịn, dòng nước ấm áp của Vịnh Thái Lan và bầu không khí khôn cùng khoáng đãng khác xa với cái nóng của vùng khí hậu nhiệt đới.

Sihanoukville vào ban đêm lộng lẫy hơn bao hết, những ánh đèn lung linh ảo huyền từ các toà nhà chiếu xuống mặt biển nhóng nhánh như những ngôi sao đêm. Khách du lịch Campuchia hoàn toàn bị thuyết phục bởi hệ thống nhà hàng, khách sạn, quán bar trải qua nằm ngay bên bờ biển. Bạn có thể chọn một chiếc ghế mây, nằm ghé lưng tận hưởng khí trời tươi mát, ngắm biển cả bát ngát và thưởng thức một ly cooktail thơm nồng.

Biển Sihanoukville không thiếu những bữa tiệc hải sản tươi ngon và những màn bắn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc. Nếu không thích sự ồn ào, náo nhiệt, bạn có thể đi bộ bên bờ biển Serendipity, mua một chiếc đèn trời từ những đứa trẻ bán dạo để thả trôi theo dòng nước.

MỘT SỐ BÃI BIỂN XINH ĐẸP CỦA SIHANOUKVILLE

Ochheuteal và Serendipity là 2 bãi biển nằm ở trung tâm tỉnh thành, hấp dẫn du khách bởi không gian rộn rịp về đêm và những quán ăn ven biển. Ở đây có rạp chiếu phim, quán bar và khu mua sắm với giá cả phải chăng.

Cách đó không xa là bãi Otres, nơi có rất nhiều làng chài nằm sát biển, phong cảnh thơ mộng, hữu tình với những bờ cát trắng mịn và làn nước trong xanh. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn và trải nghiệm cuộc sống dân dã.

 

Bên cạnh những bãi tắm bình dân là bãi Sokha, bãi tắm nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp của Sokha Beach Resort. Với kiến trúc nhà gỗ một tầng với view nhìn ra biển, bạn có thể nghỉ dưỡng, tận hưởng ngày tháng tươi đẹp ở tổ quốc du lịch Campuchia.

Independence là bãi biển được đặt tên theo khách sạn cũ trong khu vực này. Đây là bãi biển khôn cùng sạch sẽ, thích hợp cho việc tắm nắng và các trò chơi thể thao trên cát.

ẨM THỰC SIHANOUKVILLE CÓ GÌ ĐẶC SẮC?

Ẩm thực Sihanoukville thật khiến khách du lịch Campuchia yêu thích bởi sự đa dạng về văn hoá qua từng món ăn. Bạn dễ dàng tìm thấy những món ăn đặc trưng của Campuchia, Thái, Việt Nam và châu Âu. Tuy được chế biến và trang hoàng khá bắt mắt nhưng giá cả thì khá rẻ. Chỉ với 200 ngàn đồng bạc Việt, bạn có thể “căng bụng” với một bữa hải sản tươi ngon.

NHỮNG KINH NGHIỆM CẦN NHỚ Ở SIHANOUKVILLE

Tiền Campuchia gọi là Riel, tuy nhiên bạn có thể tính sổ bằng USD ở tất thảy mọi nơi như nhà hàng, siêu thị, cửa hàng bán buôn, đi Tuk Tuk…  Nên hạn chế sử dụng tờ 2 USD vì người dân ở đây không phấn chấn với tờ tiền này.

Từ sân bay Sihanoukville Airport, bạn có thể đến trọng điểm thị thành bằng xe bus với giá 6 USD/người. Trong nội thành, nếu muốn tham quan, bạn có thể đi Tuk Tuk với 6 USD/giờ dành cho 4 người. Tuy nhiên, đi Tuk Tuk bạn nhớ trả một nửa giá nhé!

Cùng Đất Việt Tour khám phá tour du lịch Campuchia đón hè ngất ngây với tour du lịch siêu ưu đãi đến những địa điểm nức danh. Gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!