Du lịch Vũng Tàu Tết ghé ngay những điểm check in hấp dẫn này

Tết Nguyên đán 2019 đang đến gần, bạn đã có dự định du lịch nơi đâu để trải nghiệm cảm giác mới chưa? Hãy để Đất Việt Tour đồng hành, trải nghiệm cùng bạn trong chuyến du lịch Vũng Tàu Tết này để bạn không quên những điểm check in hấp dẫn tại đây nhé!

1. MŨI NGHINH PHONG

Mũi Nghinh Phong tọa lạc tại số 1 đường Hạ Long, TP. Vũng Tàu, “nghinh phong” có nghĩa là đón gió. Địa điểm này thu hút nhiều khu du lịch khác bởi đây hội tụ nhiều cảnh quan đẹp, mang lại sự thoải mái với không khí trong lành và phong cảnh xinh đẹp. Nơi đây có khí hậu thiên nhiên hài hòa, mặt trước có biển, mặt sau là núi – một cảnh đẹp quá đỗi nên thơ. tour du lịch Vũng Tàu Tết bạn đừng quên check in tại nơi này nhé!

Ở Mũi Nghinh Phong có một chiếc cổng, người ta thường gọi là cổng trời. Điều ấn tượng là khi bạn cần bước qua chiếc cổng này, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với khung cảnh hiện ra trước mắt mình – một vùng biển mênh mông, đứng đây thì cả thành phố Vũng Tàu như thu nhỏ vào tầm mắt mình.

2. KHU DU LỊCH HỒ MÂY

Khu du lịch Hồ Mây  tại 1A Trần Phú, phường 1, TP. Vũng Tàu. Đây là khu du lịch trên núi đầu tiên của Việt Nam. Đến đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những trò chơi tại khu vui chơi, giải trí rất thú vị cùng phong cảnh thiên nhiên bao quanh xanh mát thật mát mẻ. Bên cạnh đó, bạn còn bắt gặp những công trình lịch sử Đài Rada, hang đá Belem, lô cốt thời Pháp, à nhiều công trình văn hóa mà bạn có thể tham quan như khu đền thờ với Tượng phật Di Lặc cao 30m, La Hán Đường với 18 vị La Hán, Phật tích Động thờ 33 vị Tổ Thiền Tông được xếp hạng kỷ lục Guiness tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu,…

Sẽ thật thú vị khi bạn ngồi cáp treo thì cả thành phố biển xinh đẹp sẽ thu vào tầm mắt, nhìn thấy được con đường hàng hải quốc tế biển Đông, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của tất cả đỉnh núi lớn Hồ Mây. Nếu có du lịch Vũng Tàu Tết 2019 đừng quên điểm check in thú vị tại đây nhé!

3. RỪNG QUỐC GIA BÌNH CHÂU

Rừng Quốc gia Bình Châu là 1 địa điểm du lịch mới tại Vũng Tàu, nằm ở phía Nam huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Những quả đồi thoải dần xen lẫn những vạt rừng tươi tốt cạy ngút tầm mắt  và một hệ thống hồ và bàu nước ngọt tự nhiên như những tấm gương khổng lồ đã tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp: Hồ Linh, Hồ Cốc, Hồ Tràm, Hồ Núi Lo, Bàu Nhám, Bàu Bàng,…

Đây được coi là một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu mới lạ vì nơi đây gần gũi với thiên nhiên và khá hoang sơ. Gồm có thảm thực vật vô cùng đa dạng, nhiều loại cây cổ thụ quý hiếm. Không gian yên tĩnh, trong lành chắc hẳn sẽ đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho bạn sau những ngày làm việc vất vả.

Tham khảo thêm: tour du lịch tết nguyên đán của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

4. NGỌN HẢI ĐĂNG 

Điểm check in thú vị bạn không nên bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu Tết 2019 đó chính là ngọn hải đăng – được coi như như biểu tượng của TP. Vũng Tàu. Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngọn hải đăng được người Pháp xây dựng vào khoảng thời gian 1862 nhằm mục đích chỉ đường, báo hiệu cho các tàu thuyền qua lại và nằm ở độ cao là 149m so với mực nước biển. Đến năm 1913, người Pháp xây lại ngọn hải đăng này, tăng độ cao ngọn hải đăng từ 149m lên đến độ cao 170m

Đến đây, từ trên đỉnh nhìn xuống là thành phố biển xinh đẹp sẽ thu gọn vào tầm mắt của bạn. Tận hưởng không khí trong lành cùng làn gió man mát sẽ làm bạn lưu luyến không muốn về.

5.    NHÀ ÚP NGƯỢC 

Địa điểm check in thú vị mới mẻ tại thành phố biển đó chính là Nhà úp ngược. Tọa lạc tại số 66 Cô Giang, Phường 4, Tp. Vũng Tàu, đây sẽ là một nơi check in siêu thú vị cho những ai thích tìm hiểu những điều độc – lạ với ngôi nhà "không bình thường" này. Mọi vất dụng sẽ bị đảo ngược từ cái bàn, cái ghế, đồ ăn thức uống kể cả nệm, giường,… cũng được lật ngược theo.

Đến đây, bạn nhất định sẽ có những bức ảnh cực kỳ ấn tượng và độc đáo khi du lịch Vũng Tàu đấy!

Với những điểm check in hấp dẫn như vậy, bạn có cảm thấy háo hứng để du lịch Vũng Tàu Tết 2019 chưa? Chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour ngay hôm nay.

 Mỹ Dung