Du Lịch Nha Trang tết trải nghiệm nhiều điều thú vị

Được mệnh danh là thành phố biển và thiên đường du lịch nghỉ dưỡng tót vời nhất ở Việt Nam , đến du lich nha trang tet thì bạn không chỉ được ngắm cảnh mà còn có khả năng tham dự những hoạt động đầy thú vị tại đây. Hãy cùng chúng ta điểm qua một số trải nghiệm mà nhất định bạn phải thử khi đến Nha Trang nhé!

CÁC TRÒ CHƠI CẢM GIÁC MẠNH TẠI VINPEARL LAND

Vinpearl Land là một trong những khu vui chơi tiêu khiển tổng hợp được đầu tư xây dựng hoành tráng với nhiều công trình độc đáo và duy nhất tại Việt Nam. Ví như là một bạn trẻ năng động , chắc chắn bạn sẽ chẳng thể từ chối các trò chơi thử thách đầy mới lạ cho chuyến đi du lich Nha Trang Tet như:

Du lịch Nha Trang tet những trò cảm giác mạnh
Du lịch Nha Trang tet những trò cảm giác mạnh

+ Sóng thần: trò chơi thách thức khả năng chinh phục cảm giác sợ hãi khi bạn phải đối lập với sức mạnh của con sóng ở độ cao 13m.

+ Phao bay vượt dốc: tạo cho bạn cảm giác như đang bay bổng và lướt đi trên con tàu siêu tốc với tốc độ cực nhanh.

+ Hang rùng rợn: bạn sẽ phải đi qua hang động dài 56m , bên trong là những hình tượng ma quỉ , kinh rợn với hệ thống giao thông thanh âm ánh sáng mơ hồ , thỉnh thoảng khiến bạn phải thét lên vì sợ hãi. Và còn rất nhiều những trò chơi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đấy!

TẮM BIỂN VÀ THƯỞNG THỨC HẢI SẢN TƯƠI

hồ hết những ai đến phố biển Nha Trang đều chẳng thể bỏ quá dịp đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt , nằm dài trên bờ cát phẳng mịn để thấy thăng bình trong tâm hồn và xua tan đi cái nóng nóng bức của ngày hè. Vốn nổi tiếng là nơi hội tụ của nhiều bãi tắm đẹp như: Bãi Dương , Bãi Dốc Lết hay Hòn Chồng , … nơi đây luôn lôi cuốn một lượng lớn du khách trong nước và quốc tế đến nghỉ dưỡng. ngoại giả , bạn hãy dừng chân ở một hàng quán ven đường để thưởng thức ngay những món ăn đặc sản tươi ngon miền biển và cảm nhận rõ rệt những ưu đãi mà tự nhiên đã ban tặng cho Nha Trang. Du lich Nha Trang tet bạn tha hồ thưởng thức những món ăn ngon này.

Du lịch Nha Trang Tết tắm biển
Du lịch Nha Trang Tết tắm biển

TẠI CHỢ ĐẦM NHA TRANG

Khi đi tour du lịch Nha Trang bạn có khả năng ghé đến khu chợ Đầm nổi tiếng để tìm mua cho mình vài món đặc sản mang về như: hải sản , quà lưu niệm , trang sức , thủ công mỹ nghệ , … Đó chắc chắn sẽ là những món quà thật tác phong để lưu giữ lại đài kỷ niệm đẹp tại một hải phận rất xinh mà bạn đã từng đến. Hè về là mùa của du lịch , là mùa của những chuyến đi nghỉ dưỡng đầy thú vị. Đăng kí cho mình một tour du lich Nha Trang tet để thỏa sức tắm mát và vi vu tại phố biển sẽ là lựa chọn cực kỳ chuẩn xác của bạn đấy!

HÒA MÌNH CÙNG THÁC YANG BAY

Thác Yang Bay nằm ở xã Khánh Phú của thành phố Nha Trang , du lịch Nha trang tết bạn sẽ được viếng thăm công viên Yang Bay , lôi cuốn du khách với dòng nước mát trong xanh chảy róc rách qua từng khe đá. Bốn bề chung quanh là núi đồi , rừng cây xanh bao phủ tạo nên một không gian tự nhiên tuyệt đẹp.

Du lịch Nha Trang Tết
Du lịch Nha Trang Tết

Ngoài tham quan cảnh đẹp của thác , du khách còn có khả năng tham dự các hoạt động tiêu khiển ở công viên Yang Bay như: câu cá sấu , cho cá bú bình , cưỡi Đà Điểu , … Du khách chỉ cần một lần đến tham quan thác nước này thì sẽ mãi chẳng thể quên được vẻ đẹp nên thơ , thuần thiết của thác nước đẹp nhất Nha Trang.

 LẶN BIỂN NGẮM

Nha Trang là một hải phận sở hữu những rạn mã não đa dạng và sản vật phong phú nhất cả nước. Để khám phá được hết vẻ đẹp rạng rỡ đầy màu sắc của thảm cây cỏ dưới đáy biển , bạn phải lặn sâu để được tận mắt nhìn ngắm. Khi lặn , sẽ có chí ít một người chỉ dẫn chuyên nghiệp đi cùng để hỗ trợ bạn trong mọi hoạt động , từ đó mà bạn có khả năng yên tâm sống trong thế giới đại dương bát ngát của riêng mình. Bên cạnh đó , bạn còn được khám phá hoàn cảnh sống của nhiều loài sinh vật dưới đáy biển cũng như chụp cho mình những bức ảnh cực độc ngay dưới nước.

Leave a Reply