Du Lịch Hàn Quốc: Khám Phá Làng Hanok Namsangol

Làng Hanok Namsangol

Là một điểm du lịch Hàn Quốc nức danh lừng danh trong giới du lịch. Nơi đây có những ngôi nhà mang đậm nét truyền thống đặc trưng của xứ sở kim chi. Mang một nét đẹp rất thái hoà, mộc mạc và giàu nét đẹp văn hóa, cho nên còn chần chờ nữa mà không cùng đến đây một lần để trải nghiệm những điều nhẵn nhất nhé!

VÀI NÉT VỀ DU LỊCH HÀN QUỐC VÀ LÀNG HANOK NAMSANGOL

Nếu bạn là một người thích khám phá thì chắc rằng Làng Hanok Namsangol của Hàn Quốc sẽ là một điểm đến chẳng thể bỏ qua.

“Xứ sở kim chi” không những nức tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo mà còn lừng danh bởi nền văn hóa đặc trưng trong nền ẩm thực, làng nghề truyền thống của nơi này. Trong những làng cổ nổi danh ở Hàn Quốc thì làng Hanok Namsangol đặc biệt gây ấn tượng với du khách bởi nét đẹp rất riêng và bề dày lịch sử xa xưa của một làng nghề truyền thống.

Làng Hanok Namsangol

Làng Hanok Namsangol (ảnh sưu tầm)

Làng nghề này còn được gọi bởi cái tên “làng nghề truyền thống ở thung lũng Namsan”, thuộc địa phận của phố Pil-dong, quận Jung-gu, tọa lạc ngay giữa trọng điểm Seoul thịnh, ngay dưới chân núi Namsan.

Làng nằm phía trong của công viên Namsangol, còn khu nhà truyền thống thì nằm ngay phía trái cổng chính, và băng qua quảng trường gác Thiên Vũ là có thể nhìn thấy làng một cách rõ rệt. Các ngôi nhà truyền thống đều được làm bằng những nguyên nguyên liệu như đá, bùn, đất, gỗ. Do đó, không khí mà nơi đây mang đến rất riêng, nét thượng cổ hiếm thấy.

TRẢI NGHIỆM LÝ THÚ KHI ĐẾN DU LỊCH HÀN QUỐC – LÀNG HANOK NAMSANGOL

Nằm phía trong của làng là gồm 5 ngôi nhà cổ đã được trùng tu và còn có một gian cafe nho nhỏ để du khách ghé qua và dừng chân nghỉ ngơi.

  • Đến đây và tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm văn hóa thành hôn: đám cưới truyền thống của người Hàn

  • Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tham gia làm đồ thủ công bằng loại giấy truyền thống mà người Hàn dùng

  • Hơn thế nữa, du khách còn có thể được tham dự lớp học về trà đạo hay các lớp viết thư pháp hay các lớp chơi nhạc cụ truyền thống và chụp một bộ ảnh lung linh trong trang phục truyền thống của người dân Hàn Quốc.

Trà đạo Hàn Quốc

Trà đạo Hàn Quốc (Ảnh sưu tầm)

THỜI GIAN LÝ TƯỞNG ĐỂ ĐẾN THAM QUAN LÀNG HANOK NAMSANGOL

Ngôi làng này dù là mùa nào thì cũng khoác lên mình một nét đẹp đặc trưng, nét đẹp thượng cổ nhưng rất hài hòa, nên thơ. Nhưng có nhẽ gọi là lý tưởng nhất thì mùa thu (tháng 9 đến tháng 11) là một tuyển lựa ráo trong năm để đến đây nhất. Mùa thu nhưng không khí Hàn Quốc se se lạnh.

Cảnh vật chuyển màu thu óng ả, hòa quyện với bầu không khí truyền thống tạo nên nét đẹp cổ kính nhưng không kém phần sang. Thời tiết mùa thu này rất hạp và tiện lợi cho bạn khám phá hết những điều mới mẻ nơi đây.

Mùa thu làng Hanok Namsangol

Mùa thu làng Hanok Namsangol (Ảnh sưu tầm)

Cách di chuyển đến làng Hanok Namsangol 

Du khách có thể lựa chọn giữa chuyển di bằng taxi hoặc xe điện ngầm. Nếu bạn chọn đi bằng xe điện ngầm thì bạn sẽ xuống ở tuyến số 3 hoặc tuyến số 4 và tiến hành chuyển di đến ga Chungmuro. Sau khi xuống ga, bạn đi ra bằng lối số 3 hoặc số 4, rồi bạn sẽ nhìn thấy lối vào dẫn đến làng Hanok.

  • Địa chỉ: 28 Toegye-ro 34-gil, Pil-dong, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc

xe điện ngầm Hàn Quốc (Ảnh sưu tầm)

>>> Đừng bỏ lỡ tour du lịch Hàn Quốc 2/9 siêu hấp dẫn: Tổng hợp tour du lịch Hàn Quốc lễ 2/9 

ĂN GÌ KHI ĐẾN DU LỊCH TẠI LÀNG CỔ NAMSANGOL

nhẵn nhất có lẽ là sau một buổi khám phá, rong chơi hết các địa điểm, trải nghiệm hết những hoạt động thú thì bạn sẽ ngồi tại quán ăn truyền thống của hàn Quốc và thưởng thức những món ăn đặc trưng nhất của “xứ sở kim chi”.

Tại đây, có nhà hàng nổi danh là Cityfood Noodle Myung-ga, nhà hàng yên ấm nằm dọc theo các dãy đồ lưu niệm. Không chỉ phục vụ những món ngon mà giá cả của nhà hàng này cũng rất phải chăng. Những món ăn bạn nên thưởng thức tại đây là:

Canh đậu tương

Vào những ngày lạnh, canh đậu tương sẽ là một món ngon chẳng thể bỏ qua. Món này được người dân Hàn dùng hàng ngày phục vụ bữa ăn của họ như một món chính. vật liệu trong món này rất thân thuộc như: đậu phụ, bí cùng số các loại rau củ khác nhưng hương vị và cảm giác mà món này đem lại cực kỳ khác biệt. Vừa ăn món canh nóng sốt, cùng chuyện trò về những cảm nhận trong chuyến du lịch đến Hàn Quốc này thì không còn gì sánh bằng.

  • Giá tham khảo: khoảng 147.000 đồng/phần

Canh đậu tương Hàn Quốc

Canh đậu tương Hàn Quốc (Ảnh sưu tầm)

Canh gà hầm sâm Samgyetang 

Là một món canh khác nhưng cũng rất nức danh nơi này, Samgyetang được chế biến từ những vật liệu như gà tơ, nhân sâm, táo tàu và hầm lên trong nhiều giờ liền. Món ăn này không chỉ ngon mà còn có ích cho sức khỏe nên rất được người dân Hàn yêu thích và chọn làm món ăn yêu thích của họ.

  • Giá tham khảo: khoảng 210.000 đồng/phần

Canh gà hầm sâm Samgyetang

Canh gà hầm sâm Samgyetang (Ảnh sưu tầm)

Thịt bò nướng Bulgogi

Đặc biệt được yêu thích và rất có sức hút đối với người dân nơi đây. dù rằng món này không đề nghị chế biến phức tạp nhưng hương vị mà món này mang đến rất mặn mà và tươi mới. Được thưởng thức thịt bò mềm, thơm, đậm vị, mang đậm nét văn hóa xưa như không khí mà làng Namsangol mang lại.

  • Giá tham khảo: khoảng từ 160.000 đồng/phần

Thịt bò nướng Bolgogi

Thịt bò nướng Bolgogi (Ảnh sưu tầm)

Với những tri thức mà chúng tôi đã san sẻ trên thì chúng tôi hy vọng đã giúp bạn những tri thức hữu dụng về du lịch Hàn Quốc cũng như về làng Namsangol. Hãy đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc đến làng Namsangol của Đất Việt Tour của chúng tôi để có thể tự mình cảm nhận những nét đẹp trung thực nhất tại nơi này. Hãy can dự với chúng tôi qua hotline miễn phí 1800 6700 để được đáp thắc mắc nhé.

Gợi ý tour du lịch Hàn Quốc hấp dẫn: