Du lịch Côn Đảo vào ngày 30/4

Côn Đảo

Bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Côn Đảo khoảng 45 phút. Con đường dẫn đến ngôi làng quanh co rừng núi với hoa đầy màu sắc để tạo ra tầm nhìn tuyệt đẹp.

>Điểm tham quan
Côn Đảo – nghĩa là các điểm đến ngày 30/4
Các cổ xưa cây bàng dài, cành lá tươi tốt, một vỉ bìa địa phương làm cho căn phòng chìm trong im lặng. Nó cũng là một minh chứng sống động của đảo lịch sử.
Côn Đảo – nghĩa là các điểm đến ngày 30/4
Nghĩa trang Hàng Dương bên ngoài, bạn có thể ghé thăm nhiều di tích lịch sử khác trên đảo. Một trong số đó là Chúa Đảo Palace và làm việc của quần đảo chúa và những người theo của trước năm 1862 đến năm 1975. Cung điện được thiết kế theo phong cách cũ: các bức tường lát gạch mái nhà, gạch đỏ tế bào sàn tuổi, các bước dọc theo bên ngoài hành lang. Ngày nay, bức tượng Bác Hồ được đặt trong phòng chính, bao gồm cả hai bên minh họa cho bức tranh sự hình thành của đất nước này, và xác định thời gian của các chúa cai trị hòn đảo.

Côn Đảo
Côn Đảo – nghĩa là các điểm đến ngày 30/4
hệ thống nhà tù Côn Đảo được gọi là “địa ngục trần gian”. Phú Hải huấn trung tâm – lớn và nhà tù lâu đời nhất ở Côn Đảo có hai dãy hành lang dài để dẫn dắt một sân lớn đến việc kiểm tra và bảo quản các chiến sĩ cách mạng như Nguyễn Duy Trinh yêu nước, Chu Huỳnh Phan Trinh Thục, Ngô Đức Kế …
Côn Đảo – nghĩa là các điểm đến ngày 30/4
Từng bước qua cánh cửa sắt màu đen từ phía trước là tượng sao chép hàng trăm tù nhân thạch cao phao tập thể, đặt đặt trên bệ xi măng. đơn vị của Pháp phay, với những bức tượng để bắt chước tình trạng này, trong thực tế, nó là sự tra tấn tù nhân.
Côn Đảo – nghĩa là các điểm đến ngày 30/4
Côn Lôn đập đá trong tổ chức cải huấn Phú Hải, nơi các tù nhân Pháp bị bắt lao động nô lệ. Do đó, Phan Chu Trinh, bài thơ “Stone Đầm Côn Lôn” nổi tiếng, làm cho cách mạng thép anh hùng trong tù.
Côn Đảo – nghĩa là các điểm đến ngày 30/4
Từ thị trấn du lịch tây vào một con đường nhỏ, Ma Thiên lanh dốc. Ở đây, các tù nhân phim xây dựng đá Pháp từ bên này sang bên kia bị mắc kẹt ở phía bên kia núi. Cuối cùng thời gian đó, các tù nhân phải ăn nhọc qua đêm để ăn lạnh ngày nóng, mưa nhỏ giọt xuống gió. Vì vậy, Ma Thiên lanh cầu rơi 356 tù nhân, nhưng chỉ xây dựng hai cầu cảng.
Côn Đảo – nghĩa là các điểm đến ngày 30/4

Khám phá vùng biển sạch Suối Ồ – Vũng Tàu

Phú Tường lồng nổi tiếng Trại tiếng kêu lớn cọp Pháp. Đây là nơi các tù và trong các thế hệ lưu vong của người yêu nước cách mạng của Việt Nam từ những năm kháng chiến chống Pháp chống Mỹ. Đây là nơi thực dân Pháp đã bí mật xây dựng vào năm 1940 với một cửa đôi. Tù nhân mang tới đây khi bị tắc nghẽn và dẫn mắt qua quá trình quanh co không xác định hướng thoát.
Côn Đảo – nghĩa là các điểm đến ngày 30/4
Cabins cách Pháp Tiger là 5 phút lái xe Phú Bình trại, còn được gọi là Chuồng Tiger Mỹ. Một lần vào bóng tối của nhà tù, bạn sẽ thấy những tế bào nhỏ và bởi hai lớp hàng rào dây thép gai.
Côn Đảo – nghĩa là các điểm đến ngày 30/4
Đền Bà Phi Yến hay đền An Sơn tàn dư của Bà Rịa đánh giá – Vũng Tàu. hồ sơ lịch sử sẽ đánh bại nghĩa quân Tây Sơn, chúa Nguyễn Ánh xem xét kháng cáo lên hoàng tử Pháp và cải thiện gửi con tin. Hoàng Phi Yến phi tần công chúa khuyên ngăn. Như một kết quả của lời khuyên này, Chúa cho rằng không hợp tác với sự giận dữ quân Tây Sơn ra lệnh cho cô bị giam cầm trong các hang động trên đảo Côn Lôn nhỏ (bây giờ gọi là Hòn Bà).
Cô đã đi trên một kỳ nghỉ đảo quốc quân chay trong sạch như thế và Chúa Nguyễn Ánh. Chúng tôi có thể nói chùa An Sơn là một trong những di sản văn hóa ít sống sót cho đến ngày nay ở đảo. Bà Phi Yến với liệt sĩ Võ Thị Sáu, hai người dân địa phương tôn kính như vị thánh và phụ nữ thánh thiện.