Du lịch Côn Đảo tiết kiệm

Làm thế nào để có một chuyến đi đến Côn Đảo tiết kiệm nhất?

1. Chọn phương tiện đến Côn Đảo với những kinh nghiệm du lịch côn đảo quý báu:
Châu Á. Máy bay: Bạn nên có kế hoạch đến sớm để dễ dàng tìm các chuyến bay đến Côn Đảo giá rẻ. Vé máy bay giá rẻ hay đắt tiền tùy thuộc vào hạng vé và tùy thuộc vào thời điểm đặt phòng.
Thành phố Hồ Chí Minh – Côn Đảo: Từ 2.260.00 D đến 3.450.000 D / vé khứ hồi
Cần Thơ – Côn Đảo: 1.860.000-2.850.000 đ Đ / vé khứ hồi
Trong nhiều trường hợp, ngay cả khi không thể tìm được một chỗ trên hệ thống bán vé điện tử của Việt Nam Airlinnes, chúng tôi khuyên bạn không nên từ bỏ, xin vui lòng liên hệ với các công ty du lịch hoặc đặt Explorer Côn Đảo và tận hưởng cách Côn Đảo cách đơn giản và hiệu quả!

??????????????????????????????????????
b. Rèn luyện: Một cách khác để lưu nó là đến Côn Đảo chọn vận chuyển bằng tàu thủy. Giá vé chỉ 150.000 đồng / lượt (Tàu Côn Đảo 9) hoặc 200.000 đ / Pax (Tàu Côn Đảo 10). Tuy nhiên, nếu bạn chọn phương tiện này để Côn Đảo, bạn cần phải nhận thức và sẵn sàng cho thời gian trên biển kéo dài 14 giờ để đến hòn đảo này. Tàu đến Côn Đảo khởi hành từ cảng Cát Lở, Vũng Tàu tại 17H: 00 và đến 7: h00 ngày hôm sau.
2. Chọn các tour du lịch với “nâng”: Bạn có thể chọn để đặt một tour du lịch trọn gói hoặc tour du lịch đến Côn Đảo Côn Đảo hàng ngày. Các công ty du lịch địa phương biết nhiều hơn bất cứ ai khác để thực hiện ước mơ của một chuyến đi đến Côn Đảo như mong đợi cho bạn và đó là sự lựa chọn thông minh để không phải đi qua trung gian.
Lưu ý khi đặt phòng:
Côn Đảo Tour côn đảo trọn gói: Nếu đây là một lựa chọn, bạn không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì cho đến khi công việc tiếp theo để “nâng” đã chuẩn bị mọi thứ cho bạn. Điều duy nhất bạn phải làm là chờ đợi trên đường và yên tâm về một chuyến đi đến Côn Đảo kỳ vọng.

skcondao
Tour Côn Đảo hàng ngày: tour du lịch côn đảo hàng ngày không bao gồm vốn của khách sạn. Nếu điều này được chọn, tiếp theo bạn phải làm là chọn một khách sạn tiêu chuẩn như Côn Đảo. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với khách sạn để đặt phòng nhưng để tiết kiệm hơn, bạn nên đặt phòng thông qua các công ty du lịch vì họ có năng lực để đàm phán giá tốt nhất cho phòng của mình hoặc ít nhất, họ cũng có sẵn trên các thỏa thuận với khách sạn trước để cung cấp cho bạn một mức giá tốt hơn khi đặt phòng trực tiếp.
3. Đặt phòng khách sạn: Nếu bạn không muốn rằng tuyên bố này hoặc truy cập vào một khám phá có muốn dành toàn bộ thời gian ở Côn Đảo để nghỉ ngơi, sự lựa chọn của một khách sạn tiêu chuẩn thích trải nghiệm một kỳ nghỉ hoàn hảo và tiết kiệm là sự cần thiết để cân nhắc.
Lưu ý đến Côn đặt phòng khách sạn Đảo:
Tiêu chuẩn 3 sao: Khách sạn, Côn Đảo Resort 3 sao tại lâu dài là một sự lựa chọn bắt buộc vì không có lựa chọn nào khác, tuy nhiên, nếu bạn thực sự mong đợi một kỳ nghỉ bên bờ biển, khách sạn này là sự lựa chọn cho bạn. 3 sao giá phòng thường dao động từ 1.300.000 đồng / đêm cho phòng tiêu chuẩn.

con-dao-resort-9-22787
2 sao: Loạt sinh 2 sao Khách sạn trong thời gian gần đây là một lựa chọn tuyệt vời cho một chuyến đi đến Côn Đảo tiết kiệm nhất. Khách sạn, khu nghỉ dưỡng 3 sao không còn là lựa chọn duy nhất, bây giờ, bạn có thể lựa chọn các khách sạn 2 sao ở Côn Đảo để thư giãn mà không cần phải quan tâm quá nhiều về chi phí. Khách sạn Côn Đảo 2 ngôi sao yêu thích có thể kể đến như Côn Đảo Cabanas, khách sạn Quỳnh Anh, khách sạn Red Hotel, Khách sạn Hoàng Ngọc Anh Dao Hotel, … Giá cả dao động từ 500.000 Đ phòng / đêm cho phòng tiêu chuẩn. Ngoài ra, các ký túc xá như Thanh Ngọc, Thanh Xuân, phòng rộng rãi, khá gần bãi biển cũng như các lựa chọn có thể được xem xét cho du lịch đến Côn Đảo tiết kiệm của bạn.
Nếu bạn có sự chuẩn bị tốt, chắc chắn bạn sẽ có được một tour du lịch Côn Đảo giá rẻ mà vẫn đảm bảo hiệu quả của tất cả các cơ sở cũng như chất lượng dịch vụ.