Du lịch Côn Đảo thời gian nào tốt nhất?

Thời gian từ khi kết thúc lễ hội mùa hè hoặc từ tháng Ba đến cuối tháng là thời gian tốt nhất để đi du lịch đến Côn Đảo. Tuy nhiên, từ tháng Mười đến tháng hai, mặc dù vùng biển xung quanh đảo thường có sóng lớn, nhưng vì thời gian này là mùa khô nên luôn luôn có ánh nắng mặt trời và cũng là giá trị thời gian đến du lịch Côn Đảo.

Bai-Nhat-Dinh-Tinh-Yeu-Con-Dao1
Tháng Ba đến cuối tháng chín là thời gian bãi biển yên tĩnh, mặc dù vào mùa mưa, nhưng mưa ở Côn Đảo chủ yếu là mưa rào kéo dài không quá 1H đồng hồ, các thời điểm khác trong ngày vẫn có ánh nắng mặt trời. Điều này thời gian thích hợp cho các tour du lịch biển, lặn và khám phá đảo hoang vắng. Đây cũng là một mùa rùa biển xanh từ khắp nơi đẻ trứng đây là bí quyết du lịch Côn Đảo không thể bỏ qua.

Con-Dao-4
Tháng Mười đến hết tháng 2, do gió đông bắc, vùng biển của Vịnh Côn Sơn thường có sóng lớn, nhưng về phía tây và tây nam của biển vẫn bình tĩnh và ít bị ảnh hưởng bởi những cơn bão. Khách có thể đến Bãi biển Đầm Trầu, Hot Springs và thỏa thích bơi sân ở đây. Nếu có điều kiện, du khách vẫn có thể khám phá thuê Tre Lớn Hòn, Hòn Tre Nhỏ. Đây là hai hòn đảo vẫn còn vẻ đẹp hoang sơ và là nơi có rất nhiều rạn san hô và cá đầy màu sắc.

dulichcondao
Địa điểm du lịch Côn Đảo thích hợp cho tất cả các thời điểm trong năm, hòn đảo xinh đẹp này đã gắn liền với loại này của điểm đến du lịch tâm linh và cũng để trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời mà ít nơi có thể sánh được.
Tour du lịch Côn Đảo – Vịnh Côn Sơn sapphire màu xanh