DU LỊCH CÔN ĐẢO NHIỀU CẢM XÚC

Hải Đăng Hòn Chớp (Bảy Cạnh) Côn Đảo - Việt Nam.

Đến Côn Đảo nhấn với tất cả mọi người là một cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục., Hai bên đường rừng, núi và biển. Một thuốc lắc màu xanh.

>> Cẩm nang du lịch Côn Đảo

Thành phố Vũng Tàu 97 hải lý, Côn Đảo gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ với tổng diện tích 76 km2. Khí hậu mát mẻ, hòn đảo này có 200 km bờ biển với hàng chục bãi biển đẹp và hoang sơ. Côn Đảo là một trong 21 công viên quốc gia du lịch của Việt Nam.

Mũi tàu bể, Côn Sơn

Khởi hành từ Vũng Tàu, sau 12 giờ của tàu thuyền, ngắm cảnh hoàng hôn trên biển, những con sóng và những con tàu trong đêm rộng lớn, sáng hôm sau, chúng tôi bắt tàu cập cảng đảo.

Đến Côn Đảo nhấn với tất cả mọi người là một cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục., Hai bên đường rừng, núi và biển. Một thuốc lắc màu xanh. Chúng tôi rất ấn tượng với những khẩu hiệu rất mạnh mẽ thấy ý thức của người dân nơi đây: “Bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp, chính là để bảo vệ cuộc sống của chúng tôi”, “Trước khi cắt trồng một cây làm cho một khu rừng” …

Các xe tăng cung, Côn SonHai Facebook Hòn Chop (Bay Canh) Côn Đảo – Việt Nam – Ảnh: Sưu Tầm

Mọi người đến đây sớm phục hồi của trời và đất hoang sơ, cảm thấy tâm hồn mình như trong sáng hơn, mạnh mẽ hơn cơ thể của bạn. Ngoài ra, an ninh ở đây cũng là an toàn để ca ngợi các “cửa chưa được thiết lập sau đó”.

Đoàn chúng tôi chia thành hai đội để chinh phục ngọn núi cao nhất đảo Chữ Thập (577 m trên mực nước biển), thường được đám mây bao phủ, khí hậu mát mẻ quanh năm. Bầu trời toàn cảnh biển trên Côn Đảo bao la hoan nghênh.

Hệ Thống Nhà Tù Phú Hải

Buổi tối, hòn đảo thanh bình, chúng tôi đi lang thang trên biển với một đèn pin trên tay tham gia bất công, mặc dù ngày đã mệt mỏi bởi các chương trình, nhưng tham gia vào trò chơi này đánh bắt cũng như những người trẻ tuổi. Các kết quả đáng ngạc nhiên, còng ở Côn Đảo là nhiều hoa trái.

Ngày hôm sau, tất cả mọi người trên tàu và Hòn Bảy Cạnh, được coi như là phi công hướng dẫn tàu qua lại, nhờ vào ngọn hải đăng được xây dựng vào năm 1884 trên đỉnh núi. Mọi người nói rằng có thể tổ chức cắm trại qua đêm ở nơi hoang dã để được chia sẻ sự hồi hộp chờ spawn nam rùa biển xanh trên bãi biển đêm …. Đầm Trầu Bay được coi là một trong những bãi biển tắm 20 5 sao tại Côn Đảo với làn nước trong xanh, tiền phạt trải dài cát, hem của rừng nguyên sinh, rạn san hô … Trong bãi biển này, bạn không chỉ choạng biển, tắm nắng, nhưng cũng bởi hoàng hôn, khám phá thế giới ảo dưới lòng đại dương. Du lịch Côn Đảo trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ và tìm hiểu lịch sử của đất nước Việt Nam.

Hải Đăng Hòn Chớp (Bảy Cạnh) Côn Đảo - Việt Nam.

Chiều tham quan các trại tù, nhà tù Côn Đảo với hệ thống nhà tù được mệnh danh là “địa ngục trên trái đất” từ năm 1862 đến năm 1975. Nó đã ở đây, những câu chuyện anh hùng đã trở thành huyền thoại như Lê Hồng Phong, Phan Chu Trinh, Ngô Đức Kế, Huỳnh Thúc Kháng … Mọi người ở đây ai cũng cảm thấy di chuyển xen kẽ với chút đáng sợ, bởi vì nhìn thấy nghịch cảnh giữa thiên đàng và địa ngục đau khổ đẹp của tù nhân đạo.

Nghĩa trang Hàng Dương lần, cô dẫn nói với các đoàn đại biểu đã nghe nhiều câu chuyện thú vị. Lịch sử trở nên sống động và khắc sâu trong trái tim của nhiều cảm xúc, với những câu chuyện về cô Võ Thị Sáu và một thế hệ anh hùng của cha ông. Người đốt hương trên mộ của bà thứ sáu, trên các ngôi mộ tập thể và tìm ra những điều kỳ lạ, cô Sáu mộ luôn nở hoa, những bông hoa dại đẹp và lạ …

Trên đường đi, chúng tôi có cơ hội để chiêm ngưỡng kiến ​​trúc của Côn Đảo để xâu chuỗi lại biệt thự cổ nằm ở bãi biển phía trước, hướng ra biển. Không quá lớn, không quá cao, khi nhìn từ vịnh vào Chalets như đường viền duyên dáng của bầu trời trang trí đảo. Những mái nhà ngói đỏ trầm mặc, bức tường đá vôi nép mình bên cánh như đại bàng, phượng khủng hoảng ban đầu.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết