Du Lịch Côn Đảo Lễ 30/4 – Lưu Ngay Những Địa Điểm Ăn Chơi Sau

Nhà thờ Côn Đảo - biểu tượng văn hoá lịch sử ấn tượng

Côn Đảo nổi tiếng với bề dày lịch sử văn hóa và phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, một hòn ngọc hiếm có của Việt Nam. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh, thăm những di tích lịch sử lừng danh và có thể thỏa mãn ham ăn uống với vô khối món hải sản tươi sống. Bạn đã có kế hoạch gì cho dịp lễ sắp tới chưa, xem gợi ý những địa điểm ăn chơi cho bạn trong du lịch Côn Đảo 30/4 nhé!

GHÉ THĂM ĐỀN THỜ CÔN ĐẢO – ĐIỂM DỪNG CHÂN LINH THIÊNG DỊP 30/4

Côn Đảo được xem là hòn đảo khôn thiêng với nhiều ngôi miếu và đền thờ đặc biệt. Trong đó, đền thờ Côn Đảo là nơi tưởng nhớ công lao của nhiều anh hùng liệt sỹ hy sinh vì nền độc lập và tự do của tổ quốc.

Nhà thờ Côn Đảo - biểu tượng văn hoá lịch sử ấn tượng

Nhà thờ Côn Đảo – biểu tượng văn hoá lịch sử ấn tượng (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm trổi của ngôi đền này là được xây dựng bằng hồ hết bằng đá với khối lượng lên đến 600m3, tạo nên một tác phẩm kiến trúc vĩ đại, là biểu trưng văn hoá và lịch sử ấn tượng nhất tại Côn Đảo.

NHÀ TÙ CÔN ĐẢO ĐIỂM ĐẾN DỊP LỄ 30/4 KHÔNG THỂ BỎ QUA

nhà giam Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch Côn Đảo 30/4 mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp đến đây. nhà đá này nằm trong danh sách xếp hạng 23 di tích nhà nước đặc biệt và gắn liền với những cái tên nổi danh như: Chuồng Bò, Chuồng Cọp, trại Phú Harim cầu Ma Thiên Lãnh, sở Muối, sở Lò Vôi,…

Nhà tù Côn Đảo điểm đến dịp lễ 30/4 không thể bỏ qua

khám xét Côn Đảo điểm đến dịp lễ 30/4 chẳng thể bỏ qua (Ảnh: Sưu tầm)

ngục thất Côn Đảo từng được coi là "địa ngục thế gian" trong dĩ vãng, khi nó là nơi giam những bồ nước, những nhà cách mạng dự vào các phong trào chống chọi cho tự do và độc lập dân tộc khỏi ách đô hộ Pháp. Sau này, đế quốc Mỹ cũng đã sử dụng nơi này để nhốt tội phạm trong thời kỳ chiến tranh.

giờ, khám đường Côn Đảo đã trở thành một phần của lịch sử, là điểm đến chẳng thể bỏ qua đối với những ai muốn hiểu rõ hơn về ý thức bền chí và hy sinh của những người tiền bối trong cuộc tranh đấu cho tự do và độc lập dân tộc.

KHÁM PHÁ HÒN TRÁC – ĐIỂM ĐẾN CÔN ĐẢO 30/4 VỚI SỰ TÍCH THÚ VỊ

Hòn Trác, một phần của cụm hòn Huynh Đệ ở Côn Đảo, bao gồm Hòn Trác Lớn và Hòn Trác Nhỏ, tọa lạc gần mũi Cá Mập. Với diện tích khoảng 14ha, đây không chỉ là một địa điểm du lịch phổ biến mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng sự hoang sơ và bình yên của tự nhiên.

Hòn Trác Côn Đảo với cảnh sắc hoang sơ điểm đến lý tưởng

Hòn Trác Côn Đảo với cảnh sắc hoang sơ điểm đến lý tưởng (Ảnh: Sưu tầm)

Không gian tự nhiên tại Hòn Trác mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo với bãi biển xanh trong, cát trắng mịn và những hàng cây xanh mướt bao quanh. Nơi đây hứa sẽ giúp cho chuyến du lịch Côn Đảo 30/4 của bạn trở thành thú và đáng nhớ.

>>>tin mới nhất: Kinh Nghiệm Du Lịch Côn Đảo Mùa Xuân

Đỉnh tình Côn Đảo

Tọa lạc ở phía Tây Bãi Nhát, nơi mang đến quang cảnh hoàng hôn lãng mạn đến nao lòng, Đỉnh tình chính là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đặt chân đến Côn Đảo dịp 30/4. Có lẽ bạn đã từng nhìn thấy hình ảnh của Đỉnh tình ái Côn Đảo trên các trang web san sẻ ảnh đẹp về du lịch Côn Đảo. Đỉnh tình có điểm cao nhất ở độ cao 328m, với dạng hình tựa như một cặp đôi đang ôm chầm lấy nhau.

Chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp tại Đỉnh Tình Yêu Côn Đảo

Chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp tại Đỉnh ái tình Côn Đảo (Ảnh: Sưu tầm)

Vẻ ngoài lãng mạn và ý nghĩa của Đỉnh tình Côn Đảo đã cuốn không ít cặp đôi tuyển lựa nơi này để chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới, tuần trăng mật hoặc đơn giản chỉ là để diễn đạt tình đẹp của họ.

MŨI CÁ MẬP CÔN ĐẢO

Nếu Đỉnh Tình Yêu là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở Côn Đảo, thì Mũi Cá Mập lại là tuyển lựa hoàn hảo cho ngắm nhìn bình minh buổi sáng tinh sương và dạo bước giữa không gian lặng yên. Đây là một khối đất đá với dạng hình giống như mũi cá mập, vươn lên mạnh mẽ giữa đại dương minh mông, nằm ngay bên bờ biển Bãi Nhát và được đặt ngay tại con đường Bến Đầm.

Khám phá địa điểm du lịch Côn Đảo Mũi Cá Mập dịp lễ 30/4

Khám phá địa điểm du lịch Côn Đảo Mũi Cá Mập dịp lễ 30/4 (Ảnh: Sưu tầm)

Mũi Cá Mập không chỉ là một điểm du lịch nức tiếng tại Côn Đảo mà còn là biểu tượng của vẻ đẹp tự nhiên trong sáng. Không khí trong sạch, gió biển mát lạnh và hình ảnh kì bí của mũi đất đá đã tạo nên một không gian trầm lắng và thư giãn, cuộn sự yêu mến từ du khách. Điều này khiến cho Mũi Cá Mập trở thành điểm đến được chuộng nhất trong danh sách du lịch Côn Đảo 30/4, không chỉ đối với những người dân địa phương mà còn với những người du lịch quốc tế.

KHÁM PHÁ HÒN TRE LỚN – DU LỊCH CÔN ĐẢO 30/4

Hòn Tre Lớn ở Côn Đảo là một địa điểm du lịch Côn Đảo 30/4 quyến rũ, là nơi gây nhớ thương với sự hòa quyện giữa làn nước biển xanh mát và bầu trời xanh ngắt cùng những tia nắng vàng óng ả. Điểm nhấn của bức tranh tự nhiên này chính là những rạn san hô tươi sáng, nhóc với đủ màu sắc, từ những cành san hô nhỏ xinh đến những mảng san hô lớn lẻo nở rộ giữa làn nước biển trong xanh tự nhiên.

hư giãn với không gian thiên nhiên tươi đẹp tại Hòn Tre Lớn Côn Đảo

Thư giãn với không gian tự nhiên tươi đẹp tại Hòn Tre Lớn Côn Đảo (Ảnh: Sưu tầm)

ngoại giả, Hòn Tre Lớn còn là nơi lý tưởng để ngắm nhìn những chú rùa biển đáng yêu khi chúng đến đây vào mùa sinh sản để đẻ trứng. Vào mùa bàng ra hoa, cả hòn đảo sẽ chìm đắm trong sắc màu lung linh và lãng mạn, tạo điều kiện hoàn hảo cho việc check-in và tận hưởng không gian sống ảo độc đáo.

Phía trên là những gợi ý các địa điểm du lịch Côn Đảo lễ 30/4. Nhanh tay note vào sổ tay du lịch để có thể có chuyến đi trọn và đáng nhớ cùng bạn bè, người nhà. Truy cập ngay website Đất Việt Tour để khám phá các tour du lịch trong mùa lễ 30/4 với vô vàn ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

>>Tour du lịch Côn Đảo quyến rũ: