Du lịch Côn Đảo chú trọng bảo tồn thiên nhiên

Bảo tồn, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và môi trường tự nhiên là các biện pháp mà chính quyền và nhân dân Côn Đảo tin tức thực hiện để bảo vệ vẻ đẹp tự nhiên, đá quý ở đây.
Ban quản lý Vườn Quốc gia, cho biết Côn Đảo Côn Đảo sở hữu nhiều loài động vật và thực vật, sinh vật biển quý hiếm với 1.077 loài thực vật thuộc 640 chi của 160 họ thực vật bậc cao; 160 loài vật có xương sống trên cạn bao gồm động vật: 29 loài chim: 85 loài bò sát: 38 loài lưỡng cư: 8 loài.

Có 3 nhóm động vật đặc hữu cần đặc biệt quan tâm và bảo vệ bởi chỉ ở khỉ vervet Côn Đảo, sóc đen và tắc kè đảo Côn Đảo. Nó sở hữu 1.455 loài sinh vật biển bao gồm các loài thực vật ngập mặn 23 …

tham hiem dao xanh

Biển xung quanh đảo thường xuất hiện ba loài động vật biển được phân loại như bảo vệ nhu cầu đặc biệt là Delphin mõm dài, cá voi xanh và cá nược.

Đây cũng là nơi có số lượng rùa biển sống và đẻ trứng nhiều nhất. Hòn đảo này cũng có yến mạch hoang dã “đặc biệt” hòn đảo nổi tiếng.

Hiện nay, Côn Đảo có 8 hang động chính, ba hang động phía các lực lượng bảo vệ, khai thác lưu trữ, chăm sóc nghiêm ngặt …

Để giữ gìn và bảo tồn các giá trị tự nhiên mà thiên nhiên hiếm khi giao dịch, trao tặng cho Côn Đảo, người dân ở đây luôn luôn nhất trí bảo vệ và tài nguyên ven biển.

Họ quan niệm, trong quá trình phát triển tour Côn Đảo để phát triển bền vững là phát triển quan trọng, nhưng để bảo tồn giá trị của vốn.

v0rsZkkN

Dân Côn Đảo cũng nhận thức được tầm quan trọng của sự tồn tại của rừng quốc gia Côn Đảo trong việc điều chỉnh và cung cấp nước sạch cho các hồ chứa nước ngầm ở đây. Họ đã tham gia trồng rừng, bảo vệ và tái tạo các rạn san hô, bảo tồn rùa biển tích cực.

Nó được biết đến như là bảo tồn và bảo tồn hệ sinh thái ở Côn Đảo môi trường tạo ra bởi các sản phẩm du lịch gắn liền với thiên nhiên và môi trường với 11 điểm đến du lịch, trong đó có năm tour du lịch sinh thái rừng và các tour du lịch sinh thái 6 hòn đảo.

Như vậy, có thể nói, việc bảo vệ thiên nhiên là biện pháp hiệu quả để Côn Đảo phát triển trong tương lai.