Du Lịch Châu Âu: Tham Quan Khu Phố Cổ La Petite France

Du lịch Châu Âu khám phá Khu phố cổ La Petite France (

Pháp luôn là một điểm đến hàng đầu chẳng thể thiếu không các tour du lịch Châu Âu. Nhắc đến Pháp thì thường nghĩ đến ngay đến một Paris đầy hoa lệ, một thành phố Nice thơ mộng hay một Lyon cổ kính. Vậy thì bữa nay cùng Đất Việt Tour "đổi gió" đến với thị thành Strasbourg tham quan khu phố cổ La Petite France để khám phá những ngôi nhà cổ kính với lối kiến trúc vô cùng độc đáo.

KHU PHỐ CỔ LA PETITE FRANCE Ở ĐÂU?

Khu phố cổ La Petite France là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại thành thị Strasbourg, Pháp. Nơi đây Được UNESCO công nhận là di sản thế giới, La Petite France mang đến vẻ đẹp cổ điển, cảnh quan độc đáo và kiến trúc truyền thống của Pháp. Chính vì thế, La Petite France đã trở thành một địa địa điểm chẳng thể thiếu cho các tour du lịch Pháp.

Du lịch Châu Âu khám phá Khu phố cổ La Petite France (

Du lịch Châu Âu khám phá Khu phố cổ La Petite France (Ảnh: Sưu tầm)  

La Petite France nằm ở tây bắc của Strasbourg và giữ được nhiều đặc trưng kiến trúc cổ điển của thế kỷ 16. Khu vực này được bao quanh bởi sông Ill và các kênh nước nhỏ, tạo nên không gian đầy cổ kính và cuộn nhiều du khách mỗi năm.

Ý NGHĨA CỦA TÊN PETITE FRANCE 

Chắc chắn bạn sẽ tò về cái tên Petite France (Nước pháp nhỏ) xuất phát từ đâu. "Petite-France" có thể được hiểu là một cách diễn tả về cảnh quan cổ điển, kiến trúc và văn hóa truyền thống của Pháp. Khu phố cổ này mang đến một phần nét đẹp và bầu không khí của Pháp thời trước đây, với ngôi nhà gỗ truyền thống, các cầu và kênh nước nhỏ, tạo nên một không gian như một "Pháp thu nhỏ" trong lòng Strasbourg. Chính do vậy cái tên Petite France được dùng để tôn vinh vẻ đẹp lãng mạn, kiến trúc độc đáo và không gian thái bình của khu vực này.

Khám phá ý nghĩa tên của khu phố cổ La Petite France

Khám phá ý nghĩa tên của khu phố cổ La Petite France (Ảnh: Sưu tầm)

KHU PHỐ CỔ LA PETITE FRANCE CÓ GÌ HẤP DẪN DU KHÁCH ĐẾN VẬY?

Nằm bên cạnh dòng sông Ill và các kênh nước chảy qua, khu phố cổ La Petite France nức tiếng bởi các ngôi nhà gỗ truyền thống với màu sắc tươi sáng như xanh đậm, đỏ và trắng khôn cùng độc đáo chỉ có tại Strasbourg. Những ngôi nhà mang kiến trúc cổ điển của thế kỷ 16 và tạo nên một không gian thần tiên và cổ điển.

Khu phố cổ La Petite France đầy thơ mộng và cổ kính

Khu phố cổ La Petite France đầy thơ mộng và cổ kính (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch Pháp đến với khu phố cổ La Petite France là địa điểm lý tưởng cho bạn để bách bộ thư giãn, nhấm nháp một tách cà phê nhỏ ven đường ngắm nhìn không gian đầy thơ mộng này.

Những góc sống ảo có 1-0-2 tại khu phố cổ La Petite France

Những góc sống ảo có 1-0-2 tại khu phố cổ La Petite France (Ảnh: Sưu tầm) 

Với không gian cổ điển và cảnh quan đẹp, La Petite France có khối các góc chụp với các background tuyệt đẹp để bạn có thể lưu lại những bức ảnh có 1-0-2 trong chuyến du lịch Pháp của mình.

>>> Xem thêm bài viết tin tưởng liên hệ: Du Lịch Pháp Trong Tour Châu Âu 15 Ngày Khám Phá Những Đâu

CÁC ĐIỂM THAM QUAN KHÁC GẦN VỚI KHU PHỐ CỔ LA PETITE FRANCE

Strasbourg là một tỉnh thành lừng danh bởi có sự đa dạng kiến trúc nơi đây từ cổ kính cho đại hiện đại. Do đó khi đến tham quan khu phố cổ La Petite France bạn có thể phối hợp quan quan các địa điểm nổi tiếng khác tại đây như:

  • Nhà thờ Đức Bà Strasbourg: Đây là một trong những nhà thờ Gothic nức tiếng nhất thế giới có kiến trúc tuyệt đẹp với các cột đá và hình ảnh tinh xảo. Nhà thờ nổi bật với điểm nhấn là chiếc tháp chuông cao chọc trời.

  • Cung điện Rohan – Được xem là trái tim của Châu Âu, từng là nơi cư trú của các nhà quý tộc quan yếu trong lịch sử Strasbourg. Cung điện Rohan có kiến trúc hoành tráng và được xây dựng trong phong cách kiến trúc Rocco. Khám phá sắc màu cổ kính cùng lối kiến trúc ấn tượng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thúc đấy.

  • Quảng trường Place du Marché là một trong những quảng trường quan yếu và đẹp nhất tại tỉnh thành Strasbourg, Pháp. Nằm ở trung tâm của khu phố cổ, nó là một dằn bụng của cuộc sống thành thị và là nơi gặp gỡ, mua sắm và thưởng thức ẩm thực.

Khám phá các địa điểm tại thành phố Strasbourg

Khám phá các địa điểm tại thị thành Strasbourg (Ảnh: Sưu tầm) 

THAM QUAN KHU PHỐ CỔ LA PETITE FRANCE TRONG TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU CÙNG ĐẤT VIỆT TOUR 

Tour du lịch Châu Âu 10 ngày 9 đêm cùng Đất Việt Tour sẽ đưa bạn đến với Pháp – Thụy Sĩ – Ý – Vatican. Trọn gói chỉ từ 63,900,00 trải nghiệm một chuyến du lịch đẳng với các dịch vụ, chất lượng: Bay cùng hãng hàng không Turkish Airlines; lưu trú tại khách sạn 3- 4 sao tiêu chuẩn; điểm đến đa dạng và các bữa ăn được thay đổi món liên tiếp. Đặc biệt hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp tại Đất Việt tour sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch hoàn hảo nhất.

Đoàn khách Đất Việt Tour tham gia tour Châu Âu

Đoàn khách Đất Việt Tour tham gia tour Châu Âu

Các điểm đến trong có trong tour:

  • Pháp: Khải Hoàn Môn, Champs Elysees – Đại lộ thiên đường, Viện bảo tồn Louvre, Tháp Eiffel, Nhà Thờ Đức Bà Reims, Nhà Thờ Strasbourg, Khu Phố Cổ La Petite France, Phố Cổ Colmar,…

  • Thụy Sĩ: Cầu Chapel, Hồ Lucerne, Chinh Phục Núi Tuyết Titlis,…

  • Ý: Pháo Đài Sforzesco, Nhà Thờ Basilica Di San Marc, Tháp Nghiêng Pisa, Thánh Đường Duomo, Tòa thánh Vatican, Đấu Trường La Mã Colosseum, Đài Phun Nước Trevi,…

>>> Xem ngay chi tiết chương trình tour Tại Đây

Mong rằng với những san sẻ trên đây của Đất Việt Tour sẽ giúp bạn bỏ túi được những thông tin hữu ích về khu phố cổ La Petite France và các địa điểm du lịch khác tại tỉnh thành Strasbourg của giang sơn Pháp xinh đẹp. Liên ngay với tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để biết thêm nhiều thông báo thú vị khác cũng như các tour du lịch Châu Âu với chi phí hà tằn hà tiện.

Tham khảo các tour du lịch châu Âu khác: