Du lịch 3 ngày tại Côn Đảo

bình minh

Từng có một quá khứ đau thương, nhưng ngày nay, đề cập đến Côn Đảo, du khách nhớ những bãi biển đẹp, cảnh quan ngoạn mục.
Biển, cát trắng, rừng hùng vĩ, hải sản tươi sống, thực vật phong phú … là những khách nhớ khi nói đến Côn Đảo.

tour du lịch

ngày 1

bình minh
14h: Lên tàu cánh ngầm, bắt đầu giai đoạn TPHCM – Vũng Tàu, sau đó chân về phía trước của Vũng Tàu – Côn Đảo. Tàu khởi hành lúc 17 giờ chiều. Du lịch thời gian khoảng 8-10 giờ. Vé máy bay từ Thành phố Hồ Chí Minh – Côn Đảo từ 350000-500000 đồng.

Nếu bắt đầu từ Vũng Tàu, giá vé khoảng 120000-200000 đồng một chiều.

Ngoài ra, bạn có thể đi du lịch bằng máy bay. Giá vé dao động 3,2-3,7 triệu. Tuyến đường từ Thành phố Hồ Chí Minh – Côn Đảo chương trình bán vé giá rẻ khó.

Từ Cần Thơ, bạn mua một vé trên tàu Ninh Kiều. Mỗi tuần có một khởi hành 7:00 vào ngày 5. Du lịch thời gian khoảng 3 giờ.

ngày 2

7:30 sáng hôm sau, bạn thuê một chiếc xe máy tại khách sạn. Giá thuê từ 100.000-150.000 đồng mỗi xe mỗi ngày.

Trong “thiên đường thời gian của ‘3 ngày Côn Đảo
Các bãi biển ở Côn Đảo mê hoặc du khách với nước sạch, cồn cát phẳng. Ảnh: Remotelands.
08:00: Khởi hành đi Đền Hoàng tử Cải cách. Đây là ngôi đền của vua Gia Long của con trai và thê thiếp Nest. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những điều kỳ diệu của mũi Lò Vôi, Chim Chim và Hòn Cau mũi, Hòn Bảy Cạnh.

10:00: Đến Đầm Trầu. Đây là liên kết với các khu vực bãi biển và cô Trầu Cau chàng. biển đẹp, hoang sơ, thơ mộng với làn nước trong xanh, bãi biển cát trắng là lý tưởng.

12: Thưởng thức hải sản trên biển.

14h: Từ bãi biển Đầm Trầu, bạn có một con đường rừng để đến được bãi biển Hot Springs. Đây là một bãi biển cát trắng với TV cùng một hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú.

15h: Tham quan Bảo tàng Côn Đảo, tìm hiểu lịch sử thông qua các hiện vật, hình ảnh, tài liệu …

16h: Nhà tù Phú Sơn, Phú Hải. hình thức nơi mà người Pháp đã thông qua tra tấn tàn bạo để đàn áp tinh thần của binh sĩ yêu nước. Điểm để tìm trong các nhà tù hầm Blend Rice, Dark Room, chuồng cọp Pháp, chuồng cọp Mỹ, chuồng bò khu vực.

17h: nghĩa trang Hàng Dương thăm lính hương tưởng niệm, thăm mộ chị Võ Thị Sáu.

18h: Ăn tối, khám phá đêm Côn Đảo. Bạn cũng có thể ghé thăm nghĩa trang Hàng Dương vào đêm khuya. Nhiều du khách cũng có thể chọn thời điểm này để bày tỏ lòng biết ơn đến các anh hùng liệt sĩ. Vào ban đêm, nghĩa trang được không mờ, nhưng ánh sáng, âm nhạc mở bài hát quen thuộc như Biết ơn chị  Võ Thị Sáu.

Du lich vung tau le 30-4

ngày 3

04:30: dậy xem mặt trời mọc.

8: Xuất phát đến thăm Đền Yên Bà Phi, còn gọi là chùa An Sơn. Đây là nơi các cung phi của chúa Nguyễn Ánh, một trong hai người phụ nữ được tôn thờ tại Côn Đảo.

09:00: Tham quan Chùa Núi Một, còn được gọi là Sơn Tú Văn. Đây là một kiến ​​trúc hùng vĩ và một danh lam thắng cảnh, bạn nên truy cập khi ở đảo.

10:00: Đến Côn Sơn vịnh. Bay đến hòn đảo nhỏ của 14. Các kinh nghiệm nên có ở đây được xem rùa biển, khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn, hồ bơi, xem sóc mun – loại sóc chỉ có ở Côn Đảo, và khỉ mặt đỏ nuôi trong núi Thái Sơn.

12h: Khám phá rừng nguyên sinh Ông Đụng, các chuyến đi trekking kinh nghiệm 20 phút, băng qua khu rừng nguyên sinh Ông Đụng.

13h: Ban tham quan Vịnh Canh, hòn đảo được bao phủ bởi rừng nguyên sinh rừng nhiệt đới.

15h: Chuyến thăm Đàm Vịnh Tre ngập mặn, bơi, xem chim làm tổ …

17h: Ra bến tàu, về Vũng Tàu.

Xem thêm: Khám phá vung biển sạch suối Ồ – Vũng Tàu