Điểm tham quan nổi tiếng Côn Đảo

Đôi vợ chồng siêu sao Angelina Jolie và Brad Pitt

Rừng nguyên sinh Ông Đụng: Trên Côn Đảo, bạn có thể đi về phía tây, đi trekking kinh nghiệm 20 phút, băng qua khu rừng nguyên sinh Ông Đụng. Các loại cây nhiệt đới xanh, hoang sơ bãi biển đẹp mà dẫn đến sự kết thúc của rừng.
Hòn Bảy Cạnh: hòn đảo du lịch thuyền vào thứ bảy, hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo thuộc quần đảo Côn Đảo. Toàn bộ hòn đảo được bao phủ bởi rừng nguyên sinh rừng nhiệt đới. Tại thời điểm này, ngoài việc tham quan, bạn có thể đăng ký lặn hấp dẫn du lịch.
>>Điểm tham quan
Đầm Tre Bay với phong cảnh, che chở, bao quanh rừng ngập mặn. Tại đây du khách có thể lặn xuống các rừng ngập mặn, san hô, birding tổ trong mùa sinh sản và nhiều loài sinh vật biển trong suốt tour. Trên đường đi tham quan tha hồ Côn Sơn vịnh mũi Xem Vôi, bãi biển Dốc Chim Chim mũi, Đông Bắc vịnh …
HỌC LỊCH SỬ: Hãy đến với Côn du lịch Đảo, lịch sử hấp dẫn của đất nước này qua những tàn tích có nghĩa là không bỏ qua:

Đôi vợ chồng siêu sao Angelina Jolie và Brad Pitt
Bảo tàng Côn Đảo: Trước đây là nơi ở và làm việc của các quy tắc đảo. Đến với bảo tàng, bạn có cơ hội để tìm hiểu lịch sử của Côn Đảo bằng hiện vật, cổ vật, hình ảnh và tài liệu từ thời Pháp thuộc đến nay.
Nhà tù Phú Sơn, Phú Hải Côn Đảo nơi giam giữ các tù nhân trong Cộng sản Pháp và Mỹ
Cabins Tiger Relic: Đây là cuộc sống, sự tra tấn tàn nhẫn, nơi các tù nhân bị giam cầm, nó cũng là nơi giam giữ bà Võ Thị Sáu.

Côn Đảo-thiên đường giữa đại dương xanh thẳm

Nghĩa trang Hàng Dương, nơi các ngôi mộ của hơn 2.000 liệt sĩ và mộ Võ Thị Sáu không thể bỏ qua. Tại thời điểm này, thêm vào kích thích, bạn cần phải chuẩn bị cho những hy sinh, chiến lược gương không thể thiếu. Nếu mang hoa tươi, tốt hơn, vì vậy sử dụng những bông hoa trắng.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt