Điểm qua các thắng cảnh nên khám phá tại Côn Đảo

Điểm tham quan, danh thắng nổi bật tại Côn Đảo rất nhiều, bạn có thể tham khảo trong các thể loại phong cảnh – Danh Lam Thắng Cảnh Ở Côn Đảo để biết thêm chi tiết và chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi du lịch Côn Đảo mong đợi. Dưới đây là những địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn đến Côn Đảo:

Dinh Chúa Đảo: Trước đây là nơi ở và làm việc của các hòn đảo cuộc sống công chúa, tìm hiểu lịch sử của Côn Đảo thông qua các hiện vật, cổ vật, hình ảnh và tài liệu được lưu từ Pháp đến nay.

Dinh-Chua-Dao-Con-Dao

Hệ thống Chuồng Cọp: Khám phá hệ thống phòng của tù nhân chính trị bị biệt giam đang được xây dựng kiên cố ẩn trong mê cung của các cổng, cổng bên ngoài để làm mất phương hướng và các tù nhân phân tâm quan sát. Sự tra tấn dã man đã diễn ra ở đây.

Chuong-Cop-Con-Dao

Bà Chùa Phi Yến: Còn được gọi là chùa An Sơn, nơi thờ bà Phi Yến, thứ phi của chúa Nguyễn Ánh. Côn Đảo, người dân địa phương tôn thờ hai người phụ nữ như những vị thánh và tính nữ thiêng liêng, đó là Bà Phi Yến và liệt sĩ anh hùng dân tộc chị Võ Thị Sáu.

Mieu-Ba-Phu-Yen-Con-Dao2

Bai Nhất: Sau một ngày khám phá Côn Đảo, du khách có thể thưởng thức với thiên nhiên tại bãi biển, ngắm nhìn hoàng hôn từ những kỳ quan tuyệt đẹp của lặn qua Đỉnh Tình Yêu. Bai Nhất chỉ xuất hiện một vài giờ một ngày. Thời gian khác bãi biển này chìm trong nước và ít được biết đến.

Bến Cảng Dam: Đóng trong Vịnh Bến Đầm, xung quanh được bao phủ, che chắn bởi các dãy núi và đảo nhỏ. Từ cảng, du khách có thể trải nghiệm những cảnh đời sống hàng ngày của ngư dân địa phương ở đây hay đắm thiên nhiên tuyệt đẹp trước của quần đảo và đảo Ba Vũng bao gồm.

Hòn Bà: Hòn Bà là hòn đảo lớn thứ 3 trong số 16 hòn đảo nhỏ của quần đảo đến đảo khác nhau. Tại đây du khách có thể dễ dàng tìm thấy những bãi biển đẹp, hệ sinh thái rừng và rừng ngập mặn đa dạng với nhiều loài thực vật và động vật quý hiếm. Đỉnh sức mạnh của tình yêu và san hô quanh Hòn Bà là điểm thu hút đáng chú ý cho những người yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên. Vào mùa mưa, sau khi tắm, du khách có thể thỏa thích trong bồn tắm xuân cạnh phải mát mẻ của những khu rừng gần bãi biển.

Chùa Núi Một: Cũng được gọi là Vân Sơn Tự, một di tích gắn liền với Côn Đảo, nơi tâm linh mang đến cho người dân địa phương. Temple Mount A là một kiến ​​trúc uy nghi nằm trên đỉnh núi, là một cảnh quan tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi đến Côn Đảo. Từ đây du khách có thể chiêm ngưỡng Hải hồ, toàn cảnh vịnh Côn Đảo và Côn Sơn.

Chua-Nui-Mot-Con-Dao

Các cơ sở nuôi cấy ngọc trai: Tìm hiểu các nền văn hóa quá trình và chiêm ngưỡng những viên ngọc trai tuyệt đẹp từ đảo biển. Bạn có thể mua ngọc trai đẹp ở đây để làm đồ trang sức, quà tặng có giá trị cho người thân.

Trâu First Beach: Côn Đảo có nhiều bãi biển đẹp nhưng không thể không nhắc đến Đầm Trầu, một bãi biển thuộc khu vực và cô Trầu Cau man. Đến với Đầm Trầu, du khách có thể thỏa thích bơi lội và thưởng thức những làn nước mát lạnh của bãi biển được nhiều người nhắc đến này.

Hot Bãi biển Xuân: Từ bãi biển Đầm Trầu, du khách có thể vượt qua một con đường rừng ngắn để tới được biển Hot Springs, một bãi biển còn giữ được nét hoang sơ và ít được biết đến. Đây là một bãi biển đẹp như một bức tranh sống động của vùng biển nhiệt đới với bãi cát trắng và một hệ sinh thái rừng ngập mặn bằng phẳng hiếm tại các đảo khác.

Hòn Bảy Cạnh: Là hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo của quần đảo Côn Đảo, nơi có số lượng rùa biển để đẻ như nhiều Việt Nam. Mỗi năm có hàng trăm mẹ rùa đến bãi đẻ. Các hòn đảo toàn được bao phủ bởi rừng nguyên sinh rừng nhiệt đới, với thành phần hoạt động, thực vật rừng phong phú. Đến với Hòn Bảy Cạnh, du khách sẽ có cơ hội để khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn và các lặn san hô. San hô ở đây rất đa dạng về chủng loại với san hô biển, bảng biểu, hình thức chi nhánh, các khối thuộc sách đỏ của Việt Nam.

Hòn Tai: Là sơn một sự phong phú đầy màu sắc của các san hô hòa mình với những sinh vật biển ẩn dưới nắng xuyên qua làn nước trong xanh. Đến với núi Thái Sơn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp và sự bí ẩn của nơi hồ cá lấp lánh đầy san hô đầy màu sắc, lạ nhưng khó có thể đi qua một nơi khác. Hòn Tai, bạn có thể thấy sóc mun – loại sóc đặc hữu chỉ có ở Côn Đảo, thằn lằn, tắc kè, … và nhiều loài chim biển, gầm ghì trắng – một loài chim quý hiếm nằm trong bồ câu gia đình, con khỉ đỏ – bạn giống như con khỉ nuôi trong núi Thái Sơn