DỊCH VỤ TRAO QUÀ NOEL, MANG LẠI NIỀM VUI CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

DỊCH VỤ TRAO QUÀ NOEL, MANG LẠI NIỀM VUI CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

Vào đêm giáng sinh, những món quà Noel thể hiện trọn vẹn tình cảm và sự quan tâm của mọi người chính là điều mà ai cũng mong muốn có được. Sẽ thế nào nếu bạn bất ngờ nhận được một món quà đặc biệt vào dịp lễ giáng sinh từ ông già Noel, chắc chắn sẽ rất hạnh phúc đúng không nào? Vào dịp giáng sinh này, Đất Việt Tour sẽ giúp bạn mang ông già Noel đến để hiện thực hóa giấc mơ với dịch vụ trao quà Noel chuyên nghiệp với rất nhiều những món quà tặng thật ý nghĩa.

MANG LẠI MỘT GIÁNG SINH CỔ TÍCH CHO CÁC BÉ

Ước mơ được nhìn thấy hình ảnh ông già Noel ngoài đời thực, trên tay là chiếc túi to chứa đầy những món quà lấp lánh sẽ được hiện thực hóa như trong cổ tích. Quà tặng sẽ là những món quà theo sở thích của trẻ mà các bậc phụ huynh mong muốn dành tặng cho các bé.

Đồ chơi: Những món quà đồ chơi cho bé gái như: gấu bông, búp bê công chúa, bộ đồ hàng làm bếp,… hay ô tô, đồ chơi điện tử cho bé trai và rất nhiều món đồ chơi bổ ích khác.

Truyện, sách, tập tô màu: Bạn có thể chọn cho bé những bộ truyện tranh dài kỳ như Doraemon, tập tô màu hay những tuyển tập truyện cổ tích được bày bán nhiều tại các cửa hàng sách dành cho thiếu nhi, chắc chắn bé sẽ rất thích.

Quần áo, khăn choàng, mũ, vớ len: Với những bộ quần áo mới mang màu sắc không khí Noel và khăn choàng, mũ, vớ len cho bé giữ ấm trong đêm giáng sinh sẽ khiến trẻ hào hứng hơn rất nhiều.

Các khóa học: Nhân dịp giáng sinh này, hãy tặng cho bé một khóa học năng khiếu ngoài giờ về học đàn, học múa, học võ thì bé yêu nhà bạn sẽ bất ngờ và thích thú lắm cho xem.

Thẻ quà tặng, xem phim: Cho bé một phiếu quà tặng về món đồ mà mình yêu thích hay vé xem phim dành cho cả nhà cũng là những khoảnh khắc ấm áp trong đêm Noel.

GIÁNG SINH ẤM ÁP CHO NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU

Giáng sinh không chỉ mang lại niềm vui cho trẻ em mà còn là dịp để người lớn thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình dành cho bạn bè, người thân. Những món quà dù mang ý nghĩa vật chất hay tinh thần đều ít nhiều khiến người nhận cảm thấy hạnh phúc.

Món đồ trang trí: Những món đồ trang trí được mua theo sở thích, tính cách của mỗi người, những món đồ có tính sử dụng cao như khung ảnh, album, lọ thủy tinh, ly sứ,… luôn được nhiều người ưa chuộng.

Quà tặng công nghệ: Nếu bạn có điều kiện hơn thì hãy mua cho họ những món quà công nghệ như: một chiếc smartphone đang hot, tai nghe với kiểu dáng đẹp, cá tính,… chắc chắn những món quà này sẽ khiến người thân của bạn rất vui.

Trang sức: Một chiếc đồng hồ mới, đôi bông tai tinh tế, sợi dây chuyền bạc hay chiếc nhẫn được gia công tỉ mỉ sẽ là món quà cực kỳ sang trọng và ý nghĩa trong dịp đặc biệt này.

Quần áo: Đây là món quà phổ biến nhất trong các mùa Giáng sinh. Một chiếc áo sơ mi, cà vạt cho nam hay bộ váy mới, chiếc mũ len, khăn choàng cho nữ chính là cách quan tâm đặc biệt mà bạn dành cho người thân của mình đấy!

Chuyến du lịch: Một cặp voucher du lịch nghỉ dưỡng cho cả gia đình cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc hay một chuyến du lịch riêng cho bạn và người ấy cùng hâm nóng tình cảm cũng là một gợi ý vô cùng tuyệt vời cho mùa Noel năm nay. Bạn có thể tham khảo thêm một số tour du lịch nghỉ dưỡng, ngắn ngày và các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước tại Đất Việt Tour để tha hồ chọn cho mình và người thân những chuyến hành trình thú vị.

Những món quà bất ngờ, ý nghĩa mà Đất Việt Tour vừa chia sẻ cùng với dịch vụ phát quà Noel chuyên nghiệp mà chúng tôi đang triển khai trong tháng 12 này, hy vọng sẽ giúp bạn mang lại thật nhiều niềm vui cho bản thân, gia đình và bạn bè. Đặc biệt hơn, những món quà này sẽ được ông già Noel của Đất Việt Tour trao tận tay đến người nhận theo đúng thời gian mà bạn yêu cầu. Đừng ngần ngại, hãy đến ngay các điểm giao dịch hoặc liên hệ qua tổng đài (028) 38 944 888 của công ty Đất Việt Tour để được tư vấn thêm về dịch vụ trao quà Noel nhé!