Đi Tìm Nàng Thơ Của Biển – Đừng Bỏ Qua Bãi Ông Lang Phú Quốc

Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang là một trong những bãi biển tuyệt đẹp nhất trên đảo ngọc Phú Quốc. Nơi đây vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ với bãi cát mịn màng và nước biển trong xanh. Hãy đến thăm bãi biển tuyệt vời này để có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ bên gia đình và người nhà trong chuyến du lịch Phú Quốc.

VÀI NÉT VỀ BÃI ÔNG LANG PHÚ QUỐC

Bãi Ông Lang nằm ở bờ biển phía Tây của Phú Quốc, cách trung tâm phường Dương Đông khoảng 7km. Đây là một bãi biển lãng mạn, phối hợp giữa những bãi đá và bãi cát. Từ bãi Ông Lang, du khách chỉ mất 10 phút đi xe về phía Nam để đến cảng du lịch quốc tế và phường Dương Đông, hoặc đi 15 phút về phía Bắc để tới thiên đường nghỉ dưỡng và tiêu khiển Phú Quốc United Center.

Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang (Ảnh: Sưu tầm)

Nhờ khí hậu ôn hòa, du khách có thể đến thăm bãi Ông Lang bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời kì lý tưởng nhất để du lịch bãi Ông Lang là vào mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Trong khoảng thời gian này, thời tiết tại bãi biển Ông Lang mát mẻ, dễ chịu, sóng biển êm ái và yên bình. Đây là điều kiện lý tưởng cho một chuyến du lịch hoàn hảo và đáng nhớ.

THỜI ĐIỂM ĐẸP NHẤT ĐỂ DU LỊCH BÃI ÔNG LANG

thời kì lý tưởng để thăm bãi Ông Lang là từ tháng 10 – tháng 4 mỗi năm. Trong mùa khô, thời tiết Bãi Ông Lang rét mướt và dễ chịu với ánh nắng không quá gắt. Mặt biển lặng sóng, rất hợp cho các hoạt động ngoài trời và nghỉ dưỡng. Đây cũng là thời kì tuyệt nhất để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Phú Quốc.

Du lịch bãi Ông Lang mùa đẹp nhất

Du lịch bãi Ông Lang mùa đẹp nhất (Ảnh: Sưu tầm)

BÃI ÔNG LANG – NÀNG THƠ CỦA BIỂN CÓ GÌ?

Thoải mái tắm biển

Khi đến bãi biển Ông Lang, du khách khó lòng bỏ qua cơ hội đắm mình trong làn nước xanh ngọc, bơi lội thoả thích và ngắm nhìn khung cảnh tót vời xung quanh. ngoại giả, tắm nắng trên bãi biển cũng là một lựa chọn yêu thích của nhiều du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài khi ghé thăm bãi tắm Ông Lang.

Thoải mái tắm biển tại bãi Ông Lang

Thoải mái tắm biển tại bãi Ông Lang (Ảnh: Sưu tầm)

Câu cá và lặn ngắm san hô

Nếu bạn là người ham biển cả, lặn biển và câu cá là những hoạt động không thể bỏ lỡ khi đến bãi Ông Lang ở Phú Quốc. Khí hậu ôn hoà của Phú Quốc tạo điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của nhiều loài sinh vật biển quý hiếm.

Lặn ngắm san hô là trải nghiệm tuyệt vời tại bãi Ông Lang

Lặn ngắm san hô là trải nghiệm nhẵn tại bãi Ông Lang (Ảnh: Sưu tầm)

Lặn biển là một trong những hoạt động phổ quát nhất tại bãi Ông Lang. Du khách có thể dễ dàng thuê công cụ lặn từ các nhà hàng, khách sạn hoặc resort trong khu vực. Câu cá cũng là một trải nghiệm rất đáng thử khi đến bãi Ông Lang. Không đòi hỏi kỹ năng cao như lặn biển, du khách có thể dễ dàng thu hoạch được nhiều cá và mực nhờ sự hướng dẫn của các ngư dân trên tàu.

>>> Xem thêm tin cậy liên can: Thiên Đường Ăn Uống Phú Quốc – Đến Ngay Thị Trấn Dương Đông

Chèo kayak

Chèo thuyền kayak là hoạt động được nhiều du khách yêu thích nhất khi đến với làn nước biển trong xanh và tĩnh tại bãi Ông Lang. Bạn có thể thuê thuyền kayak để khám phá bãi biển này. Hành trình chèo thuyền sẽ đưa bạn đến sông Cửu Vạn, nơi có thể khám phá tất thảy đảo ngọc. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên đi quá xa vì sóng sẽ mạnh hơn khi thủy triều lên vào cuối buổi chiều.

Chèo kayak trên bãi Ông Lang

Chèo kayak trên bãi Ông Lang (Ảnh: Sưu tầm)

Hoàng hôn thơ mộng trên bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Phú Quốc. Khi thái dương lặn, mọi thứ xung quanh đều khoác lên mình một màu hồng, cam lãng mạn, từ bãi biển mông mênh, hàng cây xanh mướt, đến bầu trời rộng lớn và những chiếc thuyền đánh cá vào bờ nhấp nhô trên sóng biển. thảy tạo nên một bức tranh hoàng hôn đẹp đến nao lòng. Trong quang cảnh tuyệt trần này, du khách có thể ngồi lại, ngắm cảnh, lắng nghe tiếng sóng vỗ và tiếng gió thổi, tận hưởng giây lát đáng nhớ. Đừng quên chụp những bức ảnh checkin ấn tượng tại đây để lưu giữ kỷ niệm.

Hoàng hôn cực đẹp trên bãi Ông Lang

Hoàng hôn cực đẹp trên bãi Ông Lang (Ảnh: Sưu tầm)

Thưởng thức ẩm thực 

Không chỉ có quang cảnh thơ mộng, bãi Ông Lang còn cuộn du khách bởi nền ẩm thực độc đáo và quyến rũ.

Hải sản ở Ông Lang là đặc sản nổi danh của Phú Quốc. Với sự tươi ngon và phong phú, hải sản tại đây cung cấp nguồn vật liệu dồi dào để chế biến nhiều món ăn ngon. Một số món nổi danh bao gồm gỏi cá trích, cá mú nướng mỡ hành, nhum nướng mỡ hành, và hải sâm. Du khách có thể mua hải sản từ các nhà hàng hoặc chợ dân sinh và nhờ người bán chế biến sẵn, hoặc đặt trực tiếp tại các nhà hàng ở bãi Ông Lang để thưởng thức những món đặc sản tươi ngon.

Hải sản tươi ngon tại bãi Ông Lang

Hải sản tươi ngon tại bãi Ông Lang (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, bãi Ông Lang với bãi cỏ xanh mướt và bãi cát xoai xoải là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời. Bạn có thể mua hải sản ở chợ Dương Đông, sau đó mang ra bãi biển để nướng và thưởng thức cùng bạn bè và gia đình. Trong khung cảnh thơ mộng và hùng vĩ, không gì xăm hơn khi vừa thưởng thức món ăn ngon vừa lắng tai tiếng sóng vỗ.

Nếu có dịp đến đảo Phú Quốc, bạn hãy ghé thăm bãi Ông Lang để quên đi nhịp sống tíu tít của tỉnh thành và tận hưởng cảm giác hoà mình với tự nhiên một cách trót. Liên hệ ngay đến 1800 6700 để được tham mưu ngay một tour du lịch Phú Quốc trọn gói và tiện nghi của Đất Việt Tour bạn nhé.

Đặt tour ngay: