Đi Côn Đảo mùa nào đẹp nhất?

bien

Du lịch Côn Đảo từ lễ hội cho đến cuối mùa hè hoặc từ tháng Ba đến cuối tháng là thời gian tốt nhất, tuy nhiên, từ tháng Mười đến tháng hai, mặc dù biển xung quanh đảo thường có sóng lớn, nhưng vì thời gian mùa khô này có luôn luôn nắng và cũng có giá trị thời gian đến Côn Đảo.

>>> Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo

Tháng Ba đến cuối tháng là thời gian biển êm, mặc dù vào mùa mưa, nhưng mưa ở Côn Đảo chủ yếu là mưa mưa kéo dài không quá 1H đồng hồ, thời gian khác trong ngày vẫn nắng. Lần này thích hợp cho các tour du lịch biển, lặn và khám phá những hòn đảo sa mạc. Đây cũng là một mùa rùa biển xanh từ khắp nơi đẻ trứng Côn Đảo.

bien

Tháng Mười đến hết tháng 2, gió đông bắc do, các vùng biển của Vịnh Côn Sơn sóng thường lớn, nhưng khuôn mặt ở phía tây và tây nam của biển vẫn bình tĩnh và ít bị ảnh hưởng bởi những cơn bão. Khách có thể đến Đầm Trầu Bãi biển, bãi biển Hot Springs và thỏa thích tắm ở đây. Nếu điều kiện cho phép, du khách vẫn có thể khám phá những hòn đảo thuê Tre Lớn, Hòn Tre Nhỏ. Những 2 hòn đảo được bảo tồn vẻ đẹp hoang sơ và là nơi có nhiều rạn san hô và cá đầy màu sắc.

>>> tour du lịch côn đảo

địa điểm du lịch Côn Đảo thích hợp cho mọi thời điểm trong năm, hòn đảo xinh đẹp này đã gắn liền với hình thức này điểm đến du lịch tâm linh và cũng để trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời mà ít nơi có thể phù hợp với ngọn đuốc.

Xem thêm: cẩm nang