Đẹp ngất ngây hồ sen ở Côn Đảo

sen

Đến với Côn Đảo đúng mùa nở hoa sen, chủ yếu là khách du lịch từ khắp nơi đang dành nhiều thời gian tham quan và lưu các hình ảnh đẹp tại An ao sen Hải, nằm gần trung tâm của đảo.

>>> GHÉ THĂM BÃI BIỂN PHƯỚC HẢI – VŨNG TÀU

Mỗi giống như “địa ngục trần gian” Trong quá khứ, Côn Đảo ngày nay là một bước ngoặt liên quan đến việc đấu tranh gian khổ, anh hùng từ bi của các chiến sĩ cách mạng bị giam cầm kẻ thù. Nhưng nó cũng hứa hẹn đến Côn Đảo tiềm năng du lịch bởi vẻ đẹp ẩn đang chờ đợi du khách đến khám phá. Cụ thể hơn, nếu đúng mùa đến thăm hoa sen Côn Đảo, du khách sẽ không giúp kinh ngạc trước vẻ đẹp của một bông hoa sen tinh khiết đảo thân yêu ở đây.

Được coi như gạch nối tự nhiên giữa các điện thờ trung tâm đảo khu vực Hoàng Phi Yến thê thiếp của cô – một trong những người vợ của chúa Nguyễn Ánh, Hải sen ao là hồ nước ngọt lớn thứ 2 tại Côn Đảo, cung cấp nước sạch cho cư dân trên đảo. Nhìn từ trên cao xuống, giống như một ao sen Hải An rất lớn gương màu xanh. Gần 1 ha hồ với hoa sen mọc đặc điểm tự nhiên và độc đáo vô thường khoảng 1 tháng sau đó nở hơn mùa mưa bình thường. Hoa sen tiêu dài ở đây cũng tắm ở nơi khác. Như hoa sen trong lục địa đã bắt đầu “trong quận” mới hoa sen nở Côn Đảo. Những ngày này, ngay cả một hồ nước lớn luôn tràn ngập với sân thượng, thơm mơ hồ, nhưng ánh sáng tinh khiết.

sen

Theo người dân trên đảo, không ai biết chính xác tắm ở Côn Đảo xuất hiện từ bao giờ. Nhưng với văn hóa dân gian kể rằng, bằng cách khuyên can chúa Nguyễn Ánh dựa vào lũ thực dân sau đó chống lại Tây Sơn Hoàng Phi Yến nên thê thiếp đã bị đày ra Côn Đảo. tiếng kêu Cải hoàng tử của bà con được cha mẹ cũng nên được ném xuống biển chúa Nguyễn Ánh trong khi chạy trốn. Với sự giúp đỡ của người dân trên đảo, Phi Yến mộ của bà được xây dựng dành cho Phục hồi và khói hương trong ngày. Trong một trong những người ăn mừng Đức Đói, thực thi các biện pháp hàng thịt đã nảy mong muốn sau đó được nén ép vào phòng bà Phi Yến. Khi anh chạm vào tay cô, Phi Yến sau đó tri hô giật mình dân làng bắt và xử lý tội tên biện pháp thực thi. Đối với bà Phi Yến, giữ gìn sự trinh khiết, bên phải của cô bị cho mình và tự tử. Dân làng thương tiếc đền thờ bà Phi Yến được hình thành. Và từ đó, hồ An Hải đã bắt đầu xuất hiện tắm. Sen mọc tự nhiên với sức sống. Hoa sen, hồng và hương vị gió trắng giữa hồ màu xanh giống như một ly ném người phụ nữ trung tâm nhang tưởng nhớ, đạo đức.

>>> du lich le 30/4

Hiện nay, với mục tiêu phát triển du lịch bền vững tại Côn Đảo, cùng với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử, An ao sen Hải cũng đã được tôn tạo độc đáo với những con đường mang tên Hoàng Phi Yến rộng lang thang lát chia đôi hồ. Những ngày đầu thu, thả bước trên con đường dọc theo hồ, hút nhẹ nhàng thơm, mát của hoa sen, tâm hồn của mỗi người dường như cũng trở nên tinh khiết, nhẹ nhàng hơn. Một ao sen Hải cũng là một địa điểm lý tưởng cho du khách dừng lại, chụp ảnh trước đền thờ bà Phi Yến đã đến thăm.

Xem thêm: điểm tham quan