Đến Côn Đảo có gì chơi?

binh minh

Trước đây đề cập người Côn Đảo chỉ nghĩ về một địa ngục trần gian đã chôn rất nhiều ý tưởng. Nhưng Côn Đảo ngày nay cũng đề cập đến nhiều hơn với hình ảnh của một hòn đảo du lịch của Việt Nam hấp dẫn nhất. Các vùng nước tinh thể rõ ràng, cát trắng không tì vết trải dài cùng với bầu không khí trong lành mà nhiều du khách thích đến Côn Đảo. Côn Đảo, nơi chỉ có biển, nó cũng chiều lòng du khách với thú vị và hấp dẫn. Côn Đảo gì cho? Côn Đảo có gì để chơi cho rằng nhiều người dân được hưởng quyền này?

>>> Du lich vung tau ngay le 30-4

LẶN NGẮM SAN HÔ

Bay Côn Đảo Côn Sơn được biết đến với các rạn san hô đẹp nhất. Đây là nơi tập trung của các san hô đa dạng nhất về số lượng và chủng loại. Lặn biển và khám phá đại dương với nhiều điều thú vị mà Côn Đảo đã trở thành điểm đến du lịch lý tưởng cho các gia đình, các cặp vợ chồng hoặc cho những người yêu thích phiêu lưu khám phá mùa hè.

Calm bề mặt đại dương hành trình thuận lợi cho việc tìm kiếm những điều mới. Qua làn nước trong xanh, ánh nắng mặt trời lung linh phản chiếu thế giới đại dương giàu màu sắc. Học sinh trang trí bức tranh hồ cá biển trở nên lung linh và huyền bí cho những người ghé qua của ông là dòng suối mát. Các san hô rực rỡ khó tìm ở nơi khác.

Có được bàn tay của họ trên các rạn san hô đang vẫy trong nước, chơi với cá bơi đầy màu sắc xung quanh sẽ là một kinh nghiệm đáng nhớ cho khách hàng vẫn nghi ngờ liệu những gì Côn Đảo Flamingo chơi hay không. Côn Đảo du khách bị cuốn hút bởi thế giới đại dương đầy những thứ hấp dẫn.

binh minh

NGẮM BÌNH MINH

Côn Đảo để bỏ qua các cơ hội để xem những khoảnh khắc đẹp của mặt trời để làm giàu cho thư viện hình ảnh trong tâm trí sau mỗi chuyến đi này không phải là một thiếu sót lớn của bạn. Mặc dù hoàng hôn nắng hay mặt trời mọc ra chỉ hiểu ra mọi chuyện, mặt trời lung linh tia bằng cách làm cho tinh tế và đẹp Côn Đảo bị ám ảnh hơn bao giờ hết.

Ru bình minh ở Côn Đảo có một trái tim trẻ trung, tinh khôi nhưng vẫn dịu dàng và yêu thương. Sau một thăm thẳm đêm đen dài, mặt trời là bức màn đen, đến Côn Đảo đầu tiên làm say lòng du khách ra như thế nào. cảnh Trái đất và bầu trời pha trộn trong những khoảnh khắc như thế làm cho tất cả các điểm dừng, chỉ có các bức tranh thủy mặc bình minh rực rỡ vẫn còn trong trái tim của mọi người. hỗn hợp màu đỏ và màu vàng, sau khi ngủ điều say rượu.

Địa điểm là đẹp nhất mặt trời mọc Shark Mũi nằm trên bờ biển xinh đẹp. Một bên là thăm thẳm núi, một bên là đại dương bao la. Những đám mây này lên mặt biển, phản chiếu màu sắc ám ảnh. Sunrise tại Côn Đảo được coi là một trong những mặt trời mọc đẹp nhất thế giới. Côn Đảo đã luôn luôn chào đón bạn với những điều tuyệt vời nhất.

Nếu bắt mặt trời đầu tiên nói đến tình yêu gia đình, bạn sẽ nhìn thấy mặt trời từ từ đặt ra các ngọn núi. hoàng hôn huyền diệu dần dần biến mất, cuối ngày nắng vẫn đang cố gắng để tỏa sáng sáng, cung cấp quan điểm hoàng hôn tuyệt đẹp nhưng cũng lãng thơ mộng. Khoảnh khắc với vợ hoặc chồng đứng đây xem các hoàng tử sẽ là hòa bình và những khoảnh khắc ngọt ngào vô song.

>>> LÝ DO KHIẾN BẠN MUỐN DU LỊCH CÔN ĐẢO

ĐÁNH BẮT CÁ

Câu cá đêm là không thực sự điều gì đó mới cho những người đam mê trải nghiệm những điều mới cùng khu vực ven biển của đất nước. Nhưng câu cá ở Côn Đảo được đặt tên là giấc mơ đầu tiên tại Côn Đảo. Côn Đảo đã làm cho không có sự khác biệt cho trot câu cá vào trái tim mình trôi nổi trên sông để thưởng thức nó? Với nhiều loại cá biển, Côn Đảo sẽ làm cho angler đặt niềm đam mê kéo, kéo hàng chục kg cá như vần điệu chiến lợi phẩm.

Câu cá ở Côn Đảo, du khách có thể vừa thưởng minnow là đủ tình yêu. Nhưng đối với những người có kinh nghiệm và tìm ra Côn Đảo vào mặt trời tháng vẫn cần nó lý tưởng để cho đi sau ngày trên biển, ngăn phi hành đoàn được nhwunxg cá khủng khiếp, với cả 100kg trọng lượng. Cảm giác chinh phục, đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia và câu chuyện hấp dẫn đằng sau mỗi chuyến đi câu cá sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những người sống lâu hơn là tự hỏi: “Có điều gì về Côn Đảo chơi?”.

Có người đã từng chia sẻ rằng: Đến Côn Đảo trong câu hỏi không còn muốn đi bất cứ nơi nào khác. mùa đánh bắt cá lý tưởng với biển, angler để thực hiện các nguồn cung cấp để tìm ra điều này để có cảm giác hài lòng chinh phục biển. Đối với những khách du lịch cũng có thể làm theo các ngư dân để thử mình cảm thấy tươi là cá. Với gia đình ăn mồi từ câu hỏi của chính mình là gì vẫn còn là gì cả.

XEM RÙA ĐẺ TRỨNG

Xem rùa đẻ trứng ở Côn Đảo là một trong những khoảnh khắc quý giá mà bạn không thể bỏ qua khi đến Côn Đảo. Tại Hòn Bảy Cạnh du khách sẽ thấy rùa đẻ trứng được tận mắt chứng kiến ​​quá trình tạo ra những sinh vật mới. Sau bữa tối, du khách có thể thư giãn trên võng để chờ đợi giây phút lên bờ mẹ rùa đẻ trứng. Khi nước lên cao, dưới ánh trăng bạc, con rùa bò chậm qua cát, đá, và đào đẻ trứng làm tổ.

khách Xem làm tổ phải tuân thủ các cán bộ kiểm lâm. Chờ rùa mẹ làm tổ, đẻ trứng và các bài hát của mình, các cán bộ kiểm lâm sẽ làm công việc của ấp một quả trứng. Đây là một trong những mục tiêu để bảo tồn rùa biển quý hiếm này.

Không có chi phí này được nhìn thấy lần đẻ trứng rùa mà du khách còn có cơ hội để chứng kiến ​​vỏ rùa trứng thoát để tìm thấy trên các đại dương rộng lớn. Rangers sẽ giúp rùa con để nhanh chóng tìm thấy nước trong xanh tăng trước khi mặt trời làm cho họ lạc lối. Hàng trăm rùa con nhỏ đang từ từ trở về nơi chúng ta thuộc về.

Trước khi người mẹ chìm đắm trong đại dương, chúng ta sẽ nhìn lại nơi tôi đã được sinh ra như là ghi nhớ để sau này trở về nơi chính để đẻ trứng. Côn Đảo có một con rùa đêm đồng hồ đẻ trứng sẽ là hình ảnh đáng nhớ, do đó bạn có thể nói với bạn bè của bạn khi được hỏi những gì chơi Côn Đảo.

Xem thêm: cẩm nang du lịch