Đến Côn Đảo câu cá, ngắm rừng

oc

Những đặc sản hấp dẫn nhất không nên bỏ qua khi đi du lịch Côn Đảo, nơi khách vẫn tò mò ốc vú nàng.

Kể Tạp chí Travel & Leisure bình chọn là một trong những điểm đến du lịch bí ẩn nhất trên hành tinh, không chỉ thu hút khách du lịch Côn Đảo bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn vì lịch sử với các loại hình như Trung tâm Du lịch tâm linh du lịch, sinh thái – khám phá …

>>> du lịch côn đảo

Lịch sử và khu du lịch thiên đường

di tích lịch sử mà bất kỳ du lịch đến Côn Đảo không thể bỏ qua là nhà tù Côn Đảo với 19 điểm chia thành hai giai đoạn, nhà tù trong Pháp và Mỹ – Ngụy; di tích nhà kho, di tích bãi biển hộp sọ là kho lưu trữ bằng chứng về tội ác của chủ nghĩa thực dân. Tổng cộng Hàng Dương Nghĩa trang, nơi an nghỉ của Võ Thị Sáu, Nguyễn An Ninh, Lê Hồng Phong và các vị tử đạo khác của hơn 2.000 ngôi mộ.

Đến Côn Đảo, xin vui lòng mất một chút thời gian để ghé thăm chùa núi A – đền thờ là đẹp nhất phong thủy Việt Nam, dựa vào núi và nhìn xuống rộng áo tắm mát, phía xa là biển rộng lớn.

Said Côn Đảo resort thiên đường là không sai bởi nơi đây sở hữu nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ, khí hậu ôn hòa quanh năm thời tiết. Nằm 14 km từ trung tâm thị trấn ở phía bắc, gần sân bay Côn Đảo, bãi biển Đầm Trầu được xem là bãi biển đẹp nhất khi các nước trong xanh, bãi cát vàng trải dài, rừng nguyên sinh bờ biển nắp ôm và nhiều rạn san hô đầy màu sắc.

Phía bên trái là bãi biển Đầm Trầu sườn núi đá vươn ra biển với hai tảng đá lớn nổi lên với người đứng đầu của họ với nhau. Đây là nơi mà du khách có thể tổ chức những buổi dã ngoại và các hoạt động thể thao bãi biển. vị trí khác cũng thích hợp cho các hoạt động này là Cape Shark với đường bờ biển dài, cát mịn, một bên là vách đá dựng đứng cao, biển là tính chất rộng và hoang sơ.

oc

Điều thú vị là, khi đến Côn Đảo mà bạn không nên bỏ qua nằm cách trung tâm huyện Bai Nhất Côn Đảo, nơi các cảnh quan thiên nhiên ít bị ảnh hưởng bởi con người. Said Bai Nhất là thú vị bởi vì nó chỉ xuất hiện một vài giờ trong ngày, lần khác chìm trong nước …

Khám phá những cánh rừng nguyên sinh và việc đánh bắt cá trên Biển Đông

vùng biển Côn Đảo ở Biển Đông là hải sản phong phú, hứa hẹn một chuyến đi thú vị để các cần thủ. Sau thời điểm “động não” với con cá, bạn có thể thưởng thức chiến lợi phẩm của mình trong không gian yên bình của cát trắng và biển xanh với các bạn hoặc người thân. Các địa điểm lý tưởng cho niềm vui này là Bãi Nhất, nằm trên đỉnh Tình yêu hòn đảo nổi tiếng. Nhìn từ dưới lên trên với một hình ảnh của tình yêu vợ chồng ôm nhau, có lẽ vì vậy mà họ đặt tên này.

>>> CÔN ĐẢO ĐIỂM ĐẾN LÍ TƯỞNG CHO BẠN VÀ GIA ĐÌNH

– Hãy chuẩn bị để vật dụng cá nhân thiết yếu của hàng hóa trên đảo là khá tốn kém do sự phụ thuộc vào nguồn cung cấp các chuyến tàu từ đất rừng để khám phá lien.- Nếu, nên mang giày hoặc ủng để tránh trơn trượt và cũng không được các cuộc tấn công của côn trùng.

Ngoài kem chống nắng, đội mũ rộng vành, bạn nhớ mang theo thuốc đuổi muỗi, thuốc chống côn trùng khi đi vào rừng hay đêm cắm trại trên bờ Vũng Tàu Côn Đảo bien.- 180km. Côn Đảo có thể đi bằng nước hoặc không khí.

Sau những thú vui câu cá, được chuẩn bị để khám phá Côn sức khỏe Vườn Quốc gia Đảo bằng cách đi bộ qua những khu rừng nhiệt đới, bãi biển Ông Đụng ở phía bên kia của hòn đảo. Nếu bạn muốn khám phá, bạn có thể sử dụng dịch vụ bằng ống thở san hô ở đây. Cầu Ma Thiên Lãnh qua cảm giác nổi tiếng là mát của rừng và các loài chim núi đá hót líu lo và sóc lũ bóng chuyền cành. Vườn quốc gia Côn Đảo là nơi sinh sống của khoảng 285 loài thực vật, nhiều loài cây rừng cụ thể cho miền Bắc, Trung, Nam, và hơn 100 loài chim, động vật có vú như sóc mun đặc hữu, gầm ghì trắng, chuột núi …; và nhiều sản phẩm động vật quý hiếm như yến mạch, rùa biển, rùa biển xanh, dưa chuột biển, rong biển …

Những người yêu thích du lịch sinh thái sẽ được hài lòng để khám phá Hòn Tai, Hòn Bảy Cạnh. Hòn Tai không chỉ là một bức tranh phong phú của sinh vật hô và biển đầy màu sắc như chim biển, gầm ghì trắng (một loại hiếm của họ bồ câu chim) mà còn là nơi tập hợp của các giống bạn như khỉ mặt đỏ, sóc mun, thằn lằn, tắc kè …

Hòn Bảy Cạnh cũng là hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo thuộc quần đảo Côn Đảo, có số lượng rùa biển đẻ như nhiều Việt Nam. Mỗi năm có hàng trăm con rùa mẹ đến bãi đẻ. Đến với Bảy Cạnh, hòn du khách sẽ có cơ hội khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn và san hô lặn ngắm nhiều loài, trong đó sách đỏ Việt Nam. Đi tàu từ Hòn Bảy Cạnh Côn Đảo mất khoảng 1 giờ.

Thưởng thức các loại hạt mứt và ốc vú nàng

đặc sản hấp dẫn nhất không nên bỏ qua khi đi du lịch Côn Đảo, nơi khách vẫn tò mò như ốc vú nàng – ốc có thể nướng, luộc, ăn sống rất hấp dẫn. So với vú của cô trong ốc biển Chàm (Quảng Nam), Bãi biển Lanh Đại (Khánh Hòa), đinh vít Côn Đảo ngực của cô lớn hơn, và quanh năm nhất vào một ngày trăng tròn.

Nếu loài đã gần như trở thành một biểu tượng cho sức sống của thiên nhiên và con người, những con đại bàng Côn Đảo cũng là món quà độc đáo mứt bàng quá. Mứt làm từ những hạt giống của bàng quang, với vị ngọt của đường và trộn các hạt mặn và béo bàng thịt ở đầu lưỡi, mang đến cho người ăn hương vị lạ.

Côn Đảo thưởng thức các món ăn ngon không phải là thú vị bởi những thị trường và tự chọn các mục như cua mặt trăng, ghẹ, tôm hùm, sâu biển, cá mập xà lách, cá hun khói, hàu và cá nhờ chế biến nhà bếp của khách sạn … Cho Con Dao họp hai phiên mỗi ngày, từ 04:00, 05:00-11:00 và khoảng 15h đến xám tối. Ngoài hải sản, thực phẩm tươi sống, bạn có thể mua tất cả các loại hải sản khô, chẳng hạn như mực một nắng, đặc sản hạt khô bàng, đường hoặc muối dứa ướp như một món quà khi họ trở về …

Xem thêm: đặc sản