Đặc sản biển của Côn Đảo

Ngoài hải sản tươi sống tại Côn Đảo khét tiếng như cá mú đỏ, cá bò da, thu thập dữ liệu dao, tôm hùm, tôm hùm dép (bề mặt chất nền), tôm bọ ngựa, cua, … Các đảo còn nổi tiếng với các món ăn đặc sản để thưởng thức trong tour du lịch của bạn Côn Đảo:
Cô đặc sản Vú: Ốc vú đặc sản của mình là hiếm ở biển Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Món nướng có thể ốc, salad luộc hoặc trộn rất ngon.
“Ai Nuốt đất, Bãi Bằng
Hãy hỏi ông Dũng, ngực lớn của cô ấy chưa? ”
oc-vu-nang-con-dao
Verse đã trở nên quen thuộc với người dân Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) từ một vài thập kỷ để chỉ một loại hiếm của đặc sản biển, ngực của cô là thật. Ngực nàng là một loài nhuyễn thể hình chóp lệch, trên đỉnh một núm nhỏ trông giống như bộ ngực tuổi dậy thì của cô gái, bên ngoài màu đen xám, lấp lánh trên bề mặt của lớp xà cừ.
Mam Nhum: Mắm véo không phổ biến như các loại cá khác. Đó không phải là loại thực phẩm mà còn có, hoặc ít nhất, đã bán chúng trên thị trường ở đây. Vì vậy, nhiều thời gian, tiền bạc không thể mua nhúm cá … Những người đã được thưởng thức một nhúm xốt cũng sẽ đề cập đến và một lần nữa, không chỉ là một món ngon, mà còn là một “phép lạ” đã chứng tỏ là một người may mắn và kinh nghiệm du lịch côn đảo.

b7780dmamruoc
Du lịch Côn Đảo – Thưởng thức nhúm cá
Oyster sauce: Để người dân Côn Đảo, mắm hàu là sốt phổ biến là không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày, đôi khi trở thành món ăn chính của các vùng biển ngày. Đối với khách du lịch, các đảo đến tham quan, trong khi trên đất liền thường mang theo chai nước mắm sò làm quà tặng cho người thân … thưởng thức
Côn Đảo Du lịch – Thưởng thức nước sốt dầu hào

image001
Jam Eagle County: Đến tour Côn Đảo đừng quên dùng đặc sản mứt hạt bàng. Có hai loại ngọt và mặn. Đó là một món ăn mà chỉ có ở đảo này. Bang cây rừng ở đây, và lá thực sự lớn. Than quả bàng dân thu hoạch vỏ và phơi bày sự thiếu hiểu biết của thời gian nhàn rỗi tách hạt mang về nhà. Hạt giống sự thờ ơ tách màu nâu mới như gỗ đánh bóng. Ngồi một lúc, hạt cốc cắt nhỏ đôi khi chỉ là phương tiện duy nhất về 1kg. Sau đó đem chiên muối hoặc rang đường tùy ý. Được gọi là mứt nhưng món ăn như đậu phộng rang muối, đường đất. Một số hạt trên ngón chân của mình vào miệng, vị ngọt của đường, hoặc muối và chất béo hỗn hợp thịt lưỡi buồn cười ở đầu tiên, du khách chỉ có thể gật đầu công nhận: ngon và rất đặc biệt.
Đặc sản không nên quên mua một món quà sau Côn Đảo du lịch.
Worms Marine (sùng) là một món ăn rất bổ dưỡng dinh dưỡng, biển chiên trùng hương vị dưa ngọt và hương vị tăng đến món ăn này hấp dẫn.