Côn Đảo vào top những hòn đảo phải đến một lần trong đời

Sheet với những ngọn núi hùng vĩ, bãi biển cát trắng tuyệt đẹp và rạn san hô hấp dẫn, Côn Đảo đã được bình chọn Business Insider là một trong những người thăm hòn đảo không thể bỏ qua.
Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu
Côn Đảo vào top phải đến một lần trong đời

Con-Dao-vao-top-nhung-hon-dao-phai-den-mot-lan-trong-do
Nằm xa đất liền, Côn Đảo rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích với 16 hòn đảo xinh đẹp. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tuyến đường leo núi thú vị hoặc lặn.

Nhấp vào nằm ngay Tour du lịch Côn Đảo 3N2D với giá dao động từ 2,4 triệu đồng

Quần đảo đá của Palau thu hút du khách bởi những hồ nước độc đáo với hàng triệu con sứa. Du khách có thể thưởng thức các hồ nước và lặn trong nhiếp ảnh với sinh vật đặc biệt này.

Con-Dao-vao-top-nhung-hon-dao-phai-den-mot-lan-trong-doi-ivivu-3
Đảo Flores nằm ở xa về phía tây của quần đảo Azores off Bồ Đào Nha có rất nhiều hoa đẹp nở hoa quanh năm. Ngoài ra, đảo còn có suối nước nóng tự nhiên và hồ bơi của biển bơi du khách niềm vui.

Raiatea có nghĩa là “thiên đường xa xôi” nằm ở Polynesia thuộc Pháp. Nó cung cấp chỗ ở sang trọng, cũng như một khu bảo tồn.

Lord Howe Island, gần Sydney, Australia, 600 km về phía đông bắc, với động thực vật biển phong phú do vị trí biệt lập của nó. Đảo có nhiều núi và thung lũng, thung lũng và những vách đá ven biển để khám phá.

Con-Dao-vao-top-nhung-hon-dao-phai-den-mot-lan-trong-doi-ivivu-6
Mykines Quần đảo Faroe, nằm giữa Na Uy và Iceland. Những ngôi nhà ở đây có khu vườn mái độc đáo và hải đảo cũng có rất nhiều chim Puffin.

Chỉ có 17 trong số 62 hòn đảo của Ha’apai Tonga của người ở, với làn nước trong xanh và những rạn san hô đầy màu sắc.

Đảo Phục Sinh là một trong những hòn đảo xa xôi nhất trên thế giới, gần với đất liền Chile 3.600 km, với dân số hiện tượng độc đáo. Đảo núi lửa và cũng là những vách đá hùng vĩ.

Con-Dao-vao-top-nhung-hon-dao-phai-den-mot-lan-trong-doi-ivivu-10
Quần đảo Los Rogues có hơn 350 hòn đảo lớn nhỏ, với hơn 280 loài cá là những bãi biển cát trắng đặc hữu và dài. Đây là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích lặn và tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn.

Du khách sẽ có cơ hội để chơi nhiều môn thể thao trên biển tại quần đảo Penghu của Đài Loan. Ngoài ra, bạn có thể quan sát các loài chim và xem các bẫy cá hình trái tim đôi duy nhất trong Chimei.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch côn đảo.