Côn Đảo tinh khôi khi bình minh

Du lịch Côn Đảo: Côn Đảo quyến rũ luôn đẹp mê hồn. Nhưng khi các vết nứt của các tia sáng từ Côn Đảo Sea được bảo hiểm ở đây là trong trẻo đẹp hơn, hấp dẫn hơn. Có lẽ ai đó đã đến du lịch Côn Đảo một thời điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Côn Đảo là bình minh ở đây.

Khi các đốm đen của đêm qua, bình minh tới, Côn Đảo hiện ra huyền ảo trong ngày nắng đầu tiên. Mặt trời như một quả bóng màu đỏ từ từ tăng lên so với mặt biển như cảnh Côn Đảo sống lại, tươi cười rạng rỡ. Vẻ đẹp của mặt trời mọc trên biển Côn Đảo là khỏe mạnh vẻ đẹp quyến rũ của thời con gái tỉnh táo sau giấc ngủ sâu. Thiên nhiên như nhung rèm nâng lên đến Côn Đảo đầu tiên xuất hiện như cảnh mùa xuân xanh bao kẻ si tình …

Khoảng thời gian mặt trời mọc đẹp nhất thường 4:30-05:00. Tại thời điểm này, màu đỏ và màu vàng đan xen vào nhau làm cho bầu trời rực sáng.

16-1410489149_660x0

Du lịch Đảo Cone điểm tham quan tuyệt vời

Các fan hâm mộ dẻ tia nắng hình đổ xuống đất như mặt trời mỗi mật độ dòng là từ từ chảy xuống biển làm cho nó màu rực rỡ với góc độ khác nhau của những viên kim cương lấp lánh, mạ vàng, mạ bạc. Vẻ đẹp của biển và mây đan quyện vào nhau để làm tăng độ tinh khiết của một ngày mới. Biển gió nhẹ nhàng, mang theo rất nhỏ vuốt ve thì thầm đòn của ẩm biển trong tóc của bạn, trên khuôn mặt của mình. Tất cả tạo nên một cảm giác sảng khoái, dễ chịu.

Những đám mây dưới chân trời dường như chạm vào biển

14062214934_4e9ba90309_b

Bình minh trên biển xung quanh đảo là luôn đem lại cho chúng ta những hiểu biết mới …

Bình minh ở Cape Shark

best_53f1cfc020-1-20150512083849-mien-mien-bac-traveltimes-vn-9

Nếu bạn có cơ hội để đi du lịch đến bí quyết du lịch Côn Đảo, du lịch Côn Đảo, đừng quên thưởng thức các đảo mặt trời mọc. Buổi sáng nhàn nhã nếu đi bộ trên bãi biển ngắm mặt trời mọc Côn Đảo và bắt mặt trời lung linh đuôi bắt đầu một ngày mới chiếu xuống các bãi biển sẽ được nộp lưu chiểu và những khoảnh khắc bình yên làm cho bạn nhớ nơi này.