Côn Đảo – Thiên đường mọc lên từ chốn địa ngục trần gian xưa

Du lịch Côn Đảo: Trước đây, Côn Đảo được biết đến như là nơi “địa ngục trần gian” hệ thống liên kết với các nhà tù Côn Đảo khét tiếng trong thời kỳ chiến tranh. Cuộc chiến tranh đã qua, Côn Đảo không phải là địa ngục kinh dị mà mọi người phải sợ hãi, nơi này đã trở thành một thiên đường du lịch nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước nhờ vào vẻ đẹp của các chị em sa mạc, tinh khiết hiếm …
ở đảo Côn Đảo

Vẻ đẹp của Côn Đảo đã có mặt trong hàng ngàn năm, cũng giống như cuộc chiến tranh khiến người ta không thể phát hiện ra. Tour Côn Đảo Côn Đảo đầu tiên to’ll ấn tượng với hình ảnh nhìn thấy từ không khí khi máy bay chuẩn bị hạ cánh. 16 hòn đảo hiện nay thích gấu nhẹ nhàng là những điểm tham quan chờ du khách khám phá.

hontaicondaosensetravel

Côn Đảo sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, hệ thống rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú, khí hậu mát mẻ quanh năm. Đó là món quà mà tạo hóa đã thực hiện chương trình giảm giá cho Côn Đảo.

Ong Dung Beach, du lịch Côn Đảo

Du lịch Côn Đảo, như khách du lịch tìm kiếm thiên nhiên hoang sơ, chiêm ngưỡng khu rừng nguyên sinh Ông Đụng, Ray với sự phong phú của hệ thực vật và động vật quý hiếm. Hoặc bạn có thể câu cá tại Hòn Bông Lan, tàu câu mực ở mũi bơi, lặn biển lặn, lặn ở Hòn Tre, xem rùa biển xanh (rùa) đẻ cát len ​​lỏi vào ban đêm tại hòn Bảy Cạnh ….

Từ đường cao tốc sân bay nằm gần Côn Sơn, bạn đi bộ dọc khoảng 1.5km, Đầm Trầu Bãi biển du lịch ra phía trước với vẻ đẹp thơ mộng. Bãi biển với cát vàng mịn trải dài để tạo một ấn tượng mạnh mẽ cho khách truy cập. Bên cạnh bãi biển, ngoài Đầm Trầu, Côn Đảo hiện đang sở hữu hơn 20 bãi biển, trong đó nổi bật là các bãi biển Đất Dốc, Bảy Cạnh, Lò Vôi, Hòn Cau, Ông Đụng … bao gồm nhiều bãi biển nhưng người khám phá! Du khách có thể bơi lội hoặc tham gia vào các môn thể thao khác nhau trên biển tại các bãi biển.

baibiendamtrau

Một dòng suối của Nhật Bản được tạo thành từ vô số những hẻm núi từ đảo thu hút khách du lịch. Và bạn cũng không thể bỏ qua đỉnh cao của tình yêu – chine với vài hình tượng những tình cảm hoặc bãi Nhát – mà bị ảnh hưởng bởi thủy triều, khi nước xuống hố bãi biển với cát trắng mịn, nước trong xanh. Đây là nơi lý tưởng để ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Nó cũng là một địa điểm thích hợp cho khách du lịch để cố gắng đánh cá của bạn, mực – đó là loài động vật rất nhiều và ngon trên hòn đảo này.

bainhatcondao1421054837

Côn Đảo trong bộ nhớ là nhà tù Phú Hải, Phú Sơn, Chuồng Cọp với các hình thức dã man tra tấn nhưng cũng đã biến hòn đảo của họ thành một thiên đường du lịch với nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Và nó cũng chất chứa trong mình những di tích lịch sử để tưởng niệm những người yêu nước, thách thức kiên định của các anh hùng dân tộc ở Việt Nam. Du lịch Côn Đảo, đến và cảm thấy miệng