Côn Đảo rộ lên những quán nhậu “ôm” bình dân

nhau

Côn Đảo từ trung tâm 12 km, Bến Đầm có nhiều quán bar nằm gần nhau. Các cô gái từ đại lục đã trọ tiếp viên sẵn sàng cho khách.

Quán rượu và nước giải khát ở Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) tập trung ở trung tâm thị trấn và Bến Đầm. Nhìn bề ngoài, cửa hàng không khác nhau từ bình thường, nhưng chỉ cần các bartender “ngửi” khách có thể nhìn thấy “nhu cầu đặc biệt” ngay lập tức sẽ chỉ đạo các nhân viên dàn nhạc “thiết bị đầu cuối hướng”. Thông thường, đi lại sẽ ít biết về Côn Đảo với mại dâm nhưng xe ôm và cánh taxi nổi tiếng.

Côn Đảo từ trung tâm 12 km, Bến Đầm có nhiều quán bar đóng cùng nhau trong hàng quán. Các cô gái đến từ đất liền như tiếp viên tại nhà trọ ở đây đã sẵn sàng để đi với các du khách.

Tìm cách của bạn để “nóng” ở Côn Đảo không phải là khó khăn. Sân bay Cỏ Ống nằm ở phía Bắc, phía Nam là Bến Đầm Côn Đảo, cách trung tâm thị trấn 12 km. Ở đây, nhiều ki-ốt là những người từ đất liền ra đảo thuê để mở quán cà phê, uống giá cả phải chăng. Hàng chục cô gái nhuộm tóc, trang điểm lòe loẹt mỗi ngày túm tụm sẵn sàng cho khách, nhiều thuốc lá cô rít lên liên tục đồng ý nghiện.

>>>  tour côn đảo

Màu xanh cửa hàng treo biển bán giới thiệu cà phê và đồ uống, nước giải khát, nhưng khi gọi các ông chủ lắc đầu. Ông cho biết các cửa hàng chỉ bán bia và có nhu cầu thì họ sẽ phục vụ viên.

Một vài bước đi, bà chủ tên là Hòa, Đồng Tháp là một người phụ nữ bản xứ, thuê hai bán hàng kiosk liền kề bia và nước giải khát. Năm cô gái từ đất liền ra bà chủ nhà cùng thay phiên nhau ngồi gần. Cô đề nghị những người đàn ông ngồi bên cạnh uống “ôm bia” để làm mát bởi vì thời tiết oi bức trên đảo.

Các chủ sở hữu cho biết, mỗi thuê kiốt triệu $ 1.5 / tháng. Gần đây, cửa hàng của cô Hoa luôn luôn ẩm ướt vì tàu đánh cá neo đậu tại cảng, các ngư dân không có quyền truy cập vào bờ “vui vẻ” với các tiếp viên. Bạn muốn tiết kiệm tiền, ngoài việc lật các cô gái phục vụ trong quán rượu sẵn sàng homestay khách.

nhau

Trong một loạt các quán khác, các nữ tiếp viên, Thúy cho biết, cô Hậu Giang đến Côn Đảo từ quán rượu bán được 6 năm. Ăn cùng với các đồng nghiệp khác không chi trả thu nhập hoàn toàn từ tiền boa. Trước đây, cô gái 25 tuổi này tại thành phố Vũng Tàu. Là một người bạn giới thiệu, trong năm 2009, cảng Cát Lở Thủy chọn ra Bến Đầm tàu với hy vọng kiếm tiền nhiều hơn trong đất liền. Kể từ đó, cô chỉ ghé thăm nhà cô ấy một lần.

“Bên ngoài những khách không uống nhiều như ở đất liền, nhưng ở đây, tôi không dành nhiều tiêu tan nhưng tiết kiệm tương đối. Vì vậy, mỗi tháng bạn gửi nhiều hơn 3 triệu của người mẹ, hai trẻ em Kids đang đi học,” Thủy nói.

Nghèo đói cùng với Mercury, Hồng Loan gắn cuộc đời mình với Côn Đảo là 5 năm. Con đường đến quán rượu của nghề tiếp viên nước cô gái Châu Đốc (An Giang) cũng từ hoàn cảnh gia đình. Loan cho biết cô bỏ học sớm vì nhà nghèo. Để có tiền để chữa bệnh mẹ cô, sau Vũng Tàu bán “ngàn vàng”, Đài Loan tiếp tục gửi đến các hòn đảo “bán buôn bán bột nhang” cho đến bây giờ. Theo bà chủ nhà, bà khách chủ yếu là ngư dân sự vắng mặt kéo dài vợ, không có nhiều tiền nên thường uống “đế chế rượu ôm” và đi ký túc xá với giá thấp.

>>> 1 người chết khi chìm đò ở Côn Đảo

“Tiếp viên ở đây để phục vụ khách hàng để xem xét. Nếu họ đi du lịch, bà chủ gọi những trẻ nhỏ và đẹp, khách sạn có giá cao hơn đi 2 hoặc 3 lần các khách hàng là ngư dân. Có nên chúng tôi cho Trẻ em bù cho ngày ẩm ướt hoặc sống khiêm tốn, “Đài Loan chia sẻ.

Dưới sự hướng dẫn của Loan, du khách lái xe ra cảng Bến Đầm để thuê một căn phòng cho một chi phí 150.000 đồng giờ. Đài Loan cho du khách đến các ngư dân, cô có thể “đường đến Z” cho mỗi 300.000 đồng. Ngoài ra “trông chụp dong”, nhìn thấy khách “đã phá vỡ xênh” từ đất liền ra chơi, cô gái này ra $ 1 triệu cho chuyến đi “tàu nhanh”. Sau một vài phút thỏa thuận, Đài Loan đồng ý nhận 800.000 khách tham quan và theo sau.

Trên đường từ trung tâm của Bến Đầm Côn Đảo, du khách cũng có thể thấy một loạt các quán khác cũng có nhiều quán cà phê và uống giá cả phải chăng bên cạnh các cửa hàng sửa chữa xe gắn máy, hàng tạp hóa. Sau khi uống “ôm” với nữ tiếp viên, các cô gái cũng có thể gợi ý ra “đám mây mưa” và khách hàng phải trả tiền trước tại nhà hàng.

Xem thêm tại: tin tức