Côn Đảo mùa chim yến làm tổ

Du lịch Côn Đảo, du khách không chỉ có cơ hội để trở về với các di tích lịch sử, thưởng thức phong cảnh hoang sơ, những bãi biển tuyệt đẹp, mà còn có cơ hội để tìm hiểu về đời sống hoang dã của loài chim yến mùa làm tổ.
chim hoàng yến đẻ trứng khi tham gia tour du lịch côn đảo.

Khoảng 1 tuổi là chim hoàng yến sẽ giao phối và sinh sản. Canaries là các loài chim thường giao phối cho cuộc sống với nhau, cả làng và con cái. Tháng ba-Tháng chín mùa sinh sản hàng năm của loài chim yến, yến sào được hoàn thành trước dao động liên tục ríu rít tiếng kêu giờ và khoảng 10 ngày sau khi chim đẻ trứng trong tổ. Nó cũng thích hợp để đi theo tour Côn Đảo, thời gian này biển rất mịn màng, thời tiết thuận lợi, du khách có thể thỏa thích khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp, bơi lội, chèo thuyền, lặn và tham quan đảo yến.

chim-yen

Côn Đảo Yến tập trung sinh sống trong các hang động nằm ở đảo Thỏ, Hòn Bông Lan, Hòn Bảy Cạnh, hòn Tre nhỏ, mũi Việt Nam Minh Dam Tre Bay. Thăm tổ của hòn đảo trong mùa giải này, khách du lịch Côn Đảo, bạn sẽ có cơ hội để tận mắt chiêm ngưỡng hàng ngàn loài chim làm tổ trên các vách đá dốc dính, bắt được chim yến là đủ ấm cho tôi, hoặc miệt mài làm tổ. Cả nam và nữ đều có chim chảy ra từ miệng thành các sợi dài, gắn trên các bức tường của hang động và dần dần vào sào trắng xám. Thăm Đảo Yến, du khách không chỉ thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên, mà còn giúp bạn hiểu rõ nguồn gốc và giá trị của yến mạch.

Chuyến bay du lịch Côn Đảo, tham quan sân chim trên biển của Vườn Quốc gia Côn Đảo hòn đảo nhỏ và đảo Trứng Tre, du khách chứng kiến ​​mỗi nhãn đỏ, đại bàng biển di cư từ miền Bắc đến làm tổ và đẻ trứng ở đây. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho du khách.

chim-yen-nha-trang

Hơn nữa, nó cũng có rất nhiều loài động vật như con sóc đen, sóc bụng đỏ, gầm ghì, bò dugon biển, cá heo, rùa biển. Chuyến thăm tour Côn Đảo từ tháng Năm đến tháng Chín, ngoài việc tham quan các đảo Côn Đảo tổ bạn vẫn có cơ hội để xem rùa và rùa xanh đẻ trứng trên bờ xem dễ thương nhỏ bé rùa xanh chú rời khỏi cát ướt nhìn ra đại dương . Bạn cũng có thể xem các sinh vật và san hô biển, hoặc choạng dưới làn nước mát của biển xanh bao la, thưởng thức các món hải sản đặc trưng của bà vú Côn Đảo như ốc, cua, mặt trăng, tôm hùm đỏ, tín đồ …

Du lịch Côn Đảo, thiên nhiên kỳ thú chiêm ngưỡng những vách đá cheo leo, hải âu chao động làm đầy không khí và ném bãi biển trong xanh phía dưới hô rõ ràng cả hai chắc chắn sẽ là chuyến đi thú vị cho khách du lịch Khách. Một khi đến Côn Đảo để trải nghiệm những nơi thú vị hải đảo xa xôi.