CÔN ĐẢO LÔI CUỐN KHÁCH DU LỊCH BỞI VẺ ĐẸP BÍ ẨN

côn đảo

Vẻ đẹp Côn Đảo chỉ mới được phát hiện vẫn nên duy trì vẻ đẹp hoang sơ, tiềm ẩn. Côn Đảo là một quần đảo ngoài khơi bờ biển của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và còn được gọi là Côn Sơn và Côn Lôn. Đây là hòn đảo lớn nhất trong khu vực, bao gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ.

>>Cẩm nang du lịch Côn Đảo

côn đảo

Tiềm năng Côn Đảo một vẻ đẹp hoang sơ, đơn giản

Côn Đảo là một quần đảo ngoài khơi bờ biển của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và còn được gọi là Côn Sơn và Côn Lôn. Đây là hòn đảo lớn nhất trong khu vực, bao gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ.
Nhắc đến Côn Đảo, người ta thường nghĩ đến những công việc nặng nhọc và thời chiến lịch sử. Vì vậy, nhiều người dường như quên nơi đây có những bãi biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh. Hoặc con đường lát đá quanh co bao la bãi biển và rừng bí mật với hệ thực vật phong phú và quyến rũ động vật.

Xem thêm: Khách sạn Côn Đảo

Nằm trong quần đảo phía Đông của Côn Đảo, Hòn Bảy Cạnh được che phủ bởi rừng, hệ sinh thái rừng ngập mặn của hòn đảo nhiệt đới với 882 loài thực vật và 150 loài động vật. Hòn đảo được bao phủ toàn bộ bởi tươi tốt trải dài tán rừng nguyên sinh mắt mát. Mỗi năm, hàng trăm rùa đến đẻ trứng Bảy Cạnh, hòn và đây là nơi mà các loài rùa biển đẻ trứng số lượng nhất Việt Nam.

Hòn Bảy Cạnh là các loại được chọn của rùa biển đẻ trứng

San-Ho-Con-Dao1

Bạn có thể thích bơi lội, chơi với bạn bè trên bãi biển cát dốc dốc hoặc xem rùa đẻ trứng. Lặn biển là một trò tiêu khiển thu hút khách du lịch, bởi vì không có nơi nào sở hữu thảm san hô đa dạng, Hòn Bảy Cạnh giàu (nhiều loài nằm trong sách đỏ Việt Nam) như: san lấp mặt bằng tấm khô, bảng biểu, hình thức … chi nhánh

Xem thêm :Du lịch Mũi Né