Côn Đảo – Hòn đảo bí ẩn nhất Việt Nam

con dao

Du Lịch Và Giải trí Theo thông tin đăng tải trên trang web chính thức, mà nằm ở thành phố Hồ Chí Minh và chỉ 45 phút hoạt động Skyway, Côn Đảo quần đảo gồm 16 hòn đảo ngoài khơi bờ biển của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bước vào “con mắt” của quốc tế chuyên gia du lịch là bởi danh sách dài các điểm tham quan, không thể bỏ qua để khám phá trên hòn đảo này.

Điểm của những người đam mê sử dụng Việt Nam
Điểm nổi bật của bạn bè quốc tế Côn Đảo nổi tiếng nhất có lẽ nằm trong một khoảng thời gian đau đớn của hòn đảo. Điều này đã được gọi là “địa ngục trần gian”, vùng đất của nhà tù, trại giam, và bảo vệ.
Đối với những du khách quan tâm để tìm hiểu lịch sử, chắc chắn tìm thấy phút thần kinh của họ trong đống đổ nát đầy đủ các thông tin về quá khứ của hòn đảo.

>>> du lich le 30/4

Mô hình tái tạo cảnh bên trong nhà tù giam giữ tại Côn Đảo
Và đỉnh điểm là các chuồng cọp khu chế độ nhà tù tàn bạo kinh khủng nhất được phân lập được xây dựng bởi thực dân Pháp vào năm 1940, chuồng Mỹ kề được xây dựng vào năm 1930 đã được mở rộng vào năm 1963, và nhà tù Phú Bình gọi là “chuồng cọp Mỹ” được xây dựng vào năm 1971.

Côn Đảo mọi người vẫn kể câu chuyện của năm 1975, khi hòn đảo này đã hoàn toàn giải phóng, vẫn còn nghe tiếng la hét và phát hiện thực ra có những người đã được ngâm vào xương ở dưới giòi ăn mòn chuồng.

nghĩa trang Hàng Dương
Nó sẽ là khó khăn để đi tất cả 127 tế bào, 42-cell, 504 phòng tách chuồng được xây dựng trên 113 năm của Côn Đảo oằn đau khổ dưới ách xâm lược, nhưng chỉ đơn giản là đi đến một trong các trang web đó, đã thâm nhập đầy đủ cái gọi là “địa ngục trần gian”.

Hiện nay, du lịch mốc triển khai lịch sử nổi tiếng nhất ở Côn Đảo có thể kể đến nhà tù Phú Sơn, nơi giam giữ cựu Thủ tướng Phạm Văn Đồng và nguyên Tổng Bí thư Lê Duẩn, Cầu tàu 914 là lịch sử mà đã nhận được các tù nhân chính trị bị đày ra Côn Đảo, Nghĩa trang Hàng Dương – nơi an nghỉ của hàng ngàn người con ưu tú của dân tộc như nữ anh hùng Võ Thị Sáu, Lê Hồng Phong, Nguyễn ..

con dao
Lang thang với thiên nhiên, với sự ấm áp của con người

Ấn tượng với du khách lần đầu đến Côn Đảo sẽ là những ngọn núi hình ảnh hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ, đầy hương vị của biển.

>> du lịch côn đảo

Những bãi biển đẹp nhất tại Côn Đảo – Bãi Nhất
Côn Đảo có 200 km bờ biển với hàng chục bãi biển đẹp và hoang sơ, nước trong xanh, các rạn san hô đầy màu sắc như: An Hải, Đầm Trâu, Lò Vôi, Peppers Springs, Hòn Bà … luôn đem lại hứng thú, mới lạ đối với khách du lịch đến đây .
Tùy thuộc vào những “hương vị” của du lịch của mình, du khách có thể chọn không gian cho một kỳ nghỉ yên ngọt ngào, hay đi tìm những bãi biển mà khi thủy triều thấp có thể ngắm san hô lấp lánh sắc màu, các loại cá khác nhau trong biển sẽ đến với chúng tôi. ..

ao sen to lớn trong Vườn quốc gia Côn Đảo
Ngoài ra, du khách đến thăm Côn Đảo không nên bỏ qua các chuyến đi đến Côn Vườn Đào Quốc, nơi sinh sống của khoảng 285 loài thực vật, nhiều loài cây rừng cụ thể cho các miền Bắc, Trung, Nam và hơn 100 loài chim, động vật có vú, chẳng hạn như sóc mun đặc hữu, gầm ghì trắng, chuột núi … và nhiều loài động vật quý hiếm như yến mạch, rùa biển, rùa biển xanh, dưa chuột biển, rong biển …

Đối với những du khách đi du lịch thâm niên, “cứng” hơn để cảm nhận cái đẹp, mới … có thể thử hai loại hình giải trí được đánh giá là ấn tượng nhất tại Côn Đảo, đó là lặn ngắm san hô và cá mập cá.

Dịch vụ lặn biển rất nhiều và đa dạng nhất ở Hòn Tre, Hòn Tai, vịnh và bãi biển Đầm Trầu Côn Sơn. Các nhà cung cấp chủ tàu sẽ được trang bị phao cứu sinh, và các công cụ cho thợ lặn.

Lặn biển ở Hòn Tre
Tại các địa điểm lặn đã được thăm dò trước, du khách sẽ được hướng dẫn các hoạt động cơ bản và lặn cùng với người hướng dẫn. biển Coral chỉ có khoảng một chục mét để lặn không phải là quá khó khăn.

Ngoài ra, nếu rung trong ví của bạn, khách có thể trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp lặn với công ty lặn quốc tế Rainbow, để san hô xa bờ và khám phá thêm sự hứng thú trong đại dương.

>>> VẺ ĐẸP HOANG SƠ CỦA CÔN ĐẢO

Động vật cá mập săn bắn cũng không kém phần hấp dẫn. Địa điểm là bãi biển Nhát hoàn hảo, nằm trên đỉnh Tình yêu hòn đảo nổi tiếng. Theo các “chuyên gia” là cá mập nói trên đảo, khi cá mập thích hợp, đặc biệt là khi màn đêm buông xuống, cá lớn hay nhỏ, nhiều hay ít phụ thuộc vào thời tiết và nước.

Hoàng hôn trên đỉnh của tình yêu
Du khách sẽ được cung cấp với một chiều dài thanh chuyên dụng khoảng 3 mét, 100 mét dây dài, sử dụng mồi mực tươi. Sat đánh cá, đã được thưởng thức một bữa ăn tối đầy đủ của hải sản tươi sống trên bãi biển, cảm thấy khoan định nghĩa từ những con sóng, tiếng thì thầm của lá của cây, xen lẫn sự hồi hộp cá mồi … sẽ là một trải nghiệm khó quên cho du khách đến hòn đảo .

Thiên đường của những “tín đồ” ẩm thực
Một đặc sản hiếm trên Côn Đảo, mang cái tên khá “nhạy cảm” ngực của cô là thật. Tên này xuất phát từ hình dáng đơn thuần của ốc kim tự tháp, vỏ trên đỉnh một núm nhỏ nên trông hơi giống như vú của cô gái dậy thì … Vít cô có thể vú nướng, luộc, ăn thô là hoàn toàn ngon!

Nói bảo hiểm là đặc sản của bạn, bằng vú của cô trong ốc Việt Nam không chỉ sống ở những nơi như Côn Biển Đảo, vùng biển Chàm (Quảng Nam), vùng nước Đại Lãnh (Khánh Hòa) … Tuy nhiên, ốc vú của cô trong Côn Đảo là loại lên đỉnh, những năm tốt nhất và vào ngày trăng tròn.

Thêm một món ngon khá độc đáo được làm từ những hạt giống của sự thờ ơ – loài cây rừng gần như đã trở thành biểu tượng của sức sống của thiên nhiên và con người trên đảo.

Côn Đảo là một dịp lý tưởng để thưởng thức các loại hạt mứt bàng quang nhút nhát. Bằng cách nhập vào khoảng tháng sáu, tháng bảy, con đại bàng chín mùa. người Côn Đảo thường bị mất buổi sáng sớm của con đại bàng trái cây sấy khô, sau đó đem tẩy da chết hạt rang với muối hoặc đường.

Vị ngọt của đường hoặc hỗn hợp muối và béo của hạt bàng thịt ở đầu lưỡi đầu, mang lại một món ăn ngon là rất lạ mứt. Đây là đặc sản của Côn Đảo Dấu ấn mà không ai ở đây đã không mua một số làm quà tặng.

Ngoài ra, có là danh sách các khách du lịch món ăn thú vị không thể bỏ qua ở Côn Đảo là hải sản: moon cua, ghẹ, tôm hùm, cá hun khói, dầu hào … du khách có thể thưởng thức và mua làm quà tặng.

Thêm một thông tin khá thú vị cho du khách yêu mến một chuyến đi đến Côn Đảo, đó là ngoài các tiêu đề của những hòn đảo đẹp nhất trong thế giới của Du Lịch Và Giải trí bình chọn hòn đảo cũng hit Top 10 hòn đảo lãng mạn trên thế giới, và Top 10 đảo các khách sạn chất lượng tốt nhất thế giới của du lịch quốc tế hướng dẫn Lonely Planet.

Xem thêm: điểm tham quan