Có một Côn Đảo bình yên và thơ mộng

bien

Tôi đã đi đến Côn Đảo một mình, cuộc sống từ từ trong vài ngày để tận hưởng những hòn đảo mà tôi nghĩ là đẹp nhất của đảo tôi đã đi qua.

>>> côn đảo

Về Côn Đảo trong buổi sáng ngày mai, đảo nhỏ vẫn im lặng như những ngày của 8 năm trước, khi tôi lần đầu tiên đến. Gentle mặt trời, gió biển thổi nhẹ nhàng trong bàng lây lan trên phố hoa Côn Sơn thả những đốm nắng nhảy múa ngây thơ như tranh vẽ.

bien

Tôi lang thang khu không xác định con đường vắng tanh giữa Côn Sơn yên nắng vàng và đầu mùa hè đã giọng nói du dương. Đường phố trống rỗng, rất trống rỗng, chỉ có tiếng bước chân của tôi cùng nhẹ nhàng thì thầm của sóng, tiếng xào xạc của lá rơi bàng đêm qua khi tôi bước chân ngang cùng tiếng chim hót véo von trên cây dọc phố. tiến trình hòa bình, tôi căn cứ trên những con đại bàng ban đầu, ngồi thả mắt về phía biển, từng đợt gió nhẹ thổi từ đại dương rộng lớn của hương vị mặn trong nước biển thấm vào cơ thể tôi muốn tựa vào cây mà ngủ mắt của một người lang thang giữa bầu trời và biển.

Có lẽ tôi đã quá già để đi đến những nơi đông đúc nên vắng vẻ, ít người là những cảm giác đầu tiên của tôi và sau đó một cái gì đó sau này. Và Côn Đảo là nơi mà tôi đã yêu ngay từ ngày đầu tiên của năm đó. Xung quanh đảo là một màu xanh, màu xanh biển xanh của ngọn đồi xanh và hàng tròn vương miện đại bàng tán vuông cho bóng mát. Người dân ở đây hiền lành và trung thực, ở khắp mọi nơi tôi đã gặp một người đàn ông tốt đẹp, vui vẻ sẵn sàng để cho tôi có một thức uống, chỉ cho tôi những nơi mát mẻ để đi.

Đẹp biển Côn Đảo, một vẻ đẹp hoang sơ nhưng không có vùng biển đẹp ít lộng lẫy nào. Hãy lái xe dọc theo đường ven đảo, có bất kỳ bãi biển có thể truy cập có thể thỏa thích đắm mình vào trong nước sạch, mát lạnh. Sẽ có rất nhiều những nơi như vậy để đi bộ và tắm biển đã hấp thụ tất cả các ngày mà không có việc biết chán. Nhận Côn Sơn thị trấn làm trung tâm, một ngày lang thang trong sân bay với nhiều phong cảnh bên đường, bên núi Cỏ Ống, một bên là rộng lớn màu xanh biển sắc màu rực rỡ kết hợp với bụi hoa giấy là gắn kết của mình trong ánh mặt trời mà làm cho hình ảnh đẹp hơn và hoàn hảo của tất cả các màu sắc. Những vách đá cheo leo cao phản ánh trên đáy biển nước trong xanh hay bãi biển đá cuội tròn như những bãi biển lấp lánh trứng khổng lồ ngâm trong nước tinh khiết, thậm chí còn đẹp hơn khi mặt trời tỏa sáng lấp lánh sáng bóng trong các tia.

Bãi biển Đầm Trầu với nhà hàng mới, khá hơn so với lần cuối cùng tôi đã có khi trên đường vẫn còn rất lồi. ghế màu đỏ và màu xanh, những chiếc võng đung đưa bên bờ biển êm dịu … đã cho tôi một buổi chiều thật sự tốt đẹp nằm ở đây xem những làn gió biển xanh mát trong nước mắt, vì vậy mà giật mình thời tiết khiến thùng rác gần như có thể rơi vào chiếc xe trên con đường cát từ bãi biển ra gập ghềnh đường.

>>> Những bãi biển tuyệt đẹp cho du lịch mùa hè

Tôi thường có một quán cà phê ở Côn Đảo Sea Travel có cà phê và tắm biển tại khu vực này vào nghỉ trong thị trấn. Đối với tôi, đây là thị trấn trong những bãi biển đẹp nhất và rất dễ dàng cũng như phòng tắm khá vắng vẻ. Lần cuối cùng tôi đã đi đến Côn Đảo khách sạn tôi ở trong khu vực này và trên hai chiều ăn sáng mất một tắm giờ ở bãi biển này. Ở đây, cát trắng, bãi biển là hoa nhài, nhẹ sóng bình tĩnh như hồ nước trong xanh, nhìn thấy phía dưới. Nếu không có bồn tắm, ngồi đây uống cà phê hay ly bia chai màu xanh lá cây đó đang theo dõi biển bắt những làn gió mát cũng rất thích.

Con đường từ thị trấn chạy mũi để đi đến Shark Lagoon Train trời ga cũng không kém phần đẹp hơn bất cứ điều gì đối diện với sân bay Cỏ Ống. Cũng có rất nhiều bãi biển dọc theo các đường phố đẹp ngây ngất đột ngột và nước màu xanh lấp lánh. Đoạn này qua núi đồi phong cảnh đẹp, nở cây phượng vĩ, vào những ngày mùa hè và nhiều hơn nữa được phản ánh quan điểm nhìn về phía lim thị trấn xinh đẹp. Trong buổi chiều khi bóng hoàng hôn phong cảnh đẹp hơn nơi. Winding đường ven biển, núi thấp dao động trên đường, các bãi biển ở phía trước bên phải đường gợn nhấp nhô bạc ánh nắng mặt trời buổi chiều đẹp không kể xiết. Chạy qua cầu cảng Lagoon, đi tất cả các cách là hòn đảo cuối cùng, nơi đây là ý kiến của tôi tháp hoàng hôn leo tuyệt vời nhất nếu những người canh giữ rừng ở đây … Thả bầu trời bao la cảnh biển, núi xanh nhấp nhô kéo dài, mặt trời mọc nghiêng … Côn buổi chiều ngày hôm đó tôi không thể quên Đảo.

Tôi không đi theo các tour du lịch của hòn đảo này trong quan điểm của tôi đây là hòn đảo và biển ở đây rất đẹp rồi. Tôi không phải trên các di tích, điểm tham quan kể từ lần cuối cùng là tò mò muốn đến thăm. Những ngày ở Côn Đảo đôi khi đi bộ, đi xe đạp đôi, sau đó chạy xe máy ở khắp mọi nơi sau đó, nơi cơ sở đánh đó. Chỉ cần lang thang không mục đích, tắm mỗi niềm vui, mỗi phòng khám có cửa hàng tùy chỉnh để uống cơ sở nước và sau đó tiếp tục đi lang thang dù mặt trời ngày hôm đó để thịt cháy.

Và như vậy, ba ngày đầy đủ, Côn Đảo của ánh nắng mặt trời, các vùng nước màu xanh của Côn Đảo, đường phố Côn Đảo hoang vu yên bình đã ngấm vào cơ thể ướp lạnh tôi luôn … Sau đó, nếu ai đó hỏi hòn đảo đẹp nhất ở Việt Nam? không do dự Tôi sẽ trả lời đó là đúng … Những hòn đảo của Côn Đảo yên xinh đẹp nhất trong trái tim tôi.

Một số lời khuyên dành cho những người có ý định đi đến Côn Đảo:

– Đi: Chỉ VASCO hợp tác với các tuyến đường khai thác Việt Nam Airlines từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Côn Đảo, 4-5 chuyến bay hàng ngày của cánh quạt tàu bay và giá cao, khoảng 3,5 triệu tròn, khoảng 50 phút Thời gian bay. Có thể đi tàu từ Vũng Tàu đến Côn Đảo khởi hành lúc 17 giờ chiều và đến vào 6:00 sáng hôm sau.

– Trong các lớp học để Six Senses Côn Đảo Resort & Spa, vừa có Sài Gòn Côn Đảo Resort, Côn Đảo Resort, Côn Đảo Sea Travel, Côn Đảo Camping, ATC … Ngân sách, có rất nhiều khách sạn mini ở thị trấn Côn Sơn.

– Chế độ ăn uống: Bây giờ Côn Đảo có nhiều quán ăn phục vụ khách hàng của họ bán món ăn hải sản tươi sống. Côn Chợ Đêm Dao một vài cửa hàng bán ốc, cá, tôm và mì … nhưng giá không phải là rẻ, kích thước xây dựng 90.000 đồng / đĩa. Các Bún, phở gần Côn Đảo giá thị trường 30.000 đồng / bát thức ăn hợp lý, phù hợp cho mọi người để bụi.

– Nước uống: Bạn có thể nhìn vào Infiniti Café & Lounge pizza cho thực phẩm tốt ở đây. 200 quán cà phê gần chợ cũng bán các món ăn ngon của phương Tây. Ngoài cà phê Côn Sơn có view đẹp, quán cà phê tôi đã cố gắng là Enlightenment Café, Café Lò Vôi cũng khá tốt. Beach Bar & Café tại Côn Đảo Sea Travel cho cà phê, một ly bia mát và ngắm biển đẹp. Nếu có thể, hãy nhìn vào Six Senses phê ăn uống.

– Chơi: Ngoài các chuyến thăm lịch sử, nghĩa trang Hàng Dương hoặc đi thăm bà vào lúc nửa đêm Thứ Sáu có lặn biển tour du lịch, tắm biển hoặc đi đến hòn đảo làm tổ (từ tháng năm đến tháng mười), Chạm vào anh ta đi bãi biển, bãi biển Đầm Trầu, tắm vòi sen. .. sau đó lái xe dọc theo con đường chính của đảo là rất đẹp. Tôi đi đến tất cả các cách để leo lên tháp canh hoàng hôn rừng. Xin hỏi đội biên leo núi radar rộng nhìn toàn cảnh là đẹp.

Thời gian thích hợp để đi là tháng Mười đến bão tháng năm năm tới, trong khi từ tháng Hai đến tháng Năm ở biển như vậy. Từ tháng sáu-tháng chín là mùa mưa.

Xem thêm: điểm tham quan