Chơi gì ở Côn Đảo?

Dưới đây là những hoạt động vui chơi trên một chuyến đi khám phá Côn Đảo của bạn, các hoạt động dã ngoại ngoài trời chủ yếu, có thể kể đến như câu cá, lặn biển, khám phá đảo hoang, Xem Vích Đẻ trứng, …
Lặn biển: Bạn có thể tìm thấy nhiều loại san hô và cá rất ấn tượng trong hầu hết các đảo nhỏ xung quanh đảo lớn Côn Đảo là điểm tham quan ấn tượng của bạn. Hệ thống san hô tại Côn Đảo có thể nói là phong phú nhất tại Việt Nam.
Du lịch Côn Đảo – lặn, khám phá đại dương kỳ lạ.

dao-san-ho-phu-quocjpg-f74bc
Câu cá: Câu cá có hai dạng, câu cá giải trí (thời gian nửa hoặc 1 ngày) hay câu cá chuyên nghiệp (thời gian thường từ 3 ngày 2 đêm trở lên). Cho dù câu cá giải trí hay câu cá chuyên nghiệp, các hoạt động đặc biệt để thu hút người chơi từ khắp nơi đến đây.
Du lịch Côn Đảo – Vịnh Côn Sơn Fishing

???????????????
Khám phá hòn đảo sa mạc: Vịnh Côn Sơn bao gồm 14 hệ thống để đảo nhỏ khác nhau với Tài chính chuỗi đảo, Hòn Trác, thỏ rock, … thu thập như một gia đình và Hòn Bảy Cạnh, Bông Lan, Hòn Cau Đá Trứng, Hòn Tre … hùng vĩ vùng biển giữa, các đảo, tạo nên vẻ đẹp thơ mộng đến Côn Sơn Vịnh và khu vực bảo tồn sinh thái biển với các rạn san hô tại không có nơi nào có thể phù hợp với mật độ và gõ.
Bí quyết du lịch Côn Đảo Du lịch – Khám phá một hòn đảo bị cô lập.

Xem-Vich-De-Trung-Con-Dao
Xem rùa biển xanh đẻ trứng: Hãy tận hưởng những khoảnh khắc khó quên nhất tại Côn Đảo với một ngày trên đảo và trải nghiệm một đêm yên tĩnh nhưng hấp dẫn trên vịnh Canh cù lao. Bạn sẽ được chứng kiến ​​Chelonia mydas rùa biển mà gọi dân gian hoặc màu xanh hoặc màu xanh lá cây con rùa biển rùa … làm tổ và đẻ trứng trên bờ biển.