[Cập Nhật] Top 7 Món Ăn Đắt Bậc Nhất Ở Dubai

Các món steak tại Seafire Steakhouse And Bar

Phải nói rằng, những tour du lịch Dubai luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng bởi nơi đây được biết đến là vương quốc có lối sống xa hoa, hào nhoáng bậc nhất thế giới. Sự sang chảnh được mô tả rõ nét qua các tòa nhà, khách sạn, thời trang, đến siêu xe, du thuyền và chẳng thể bỏ qua các nhà hàng đắt xắt ra miếng. Và trong bài viết này, sẽ giới thiệu cho bạn 7 món ăn đắt bậc nhất tại Dubai.

THỊT BÒ KOBE 

Thịt bò Kobe của Nhật Bản vốn luôn có mức giá cao bởi hương vị tươi ngon tuyệt hảo. Các món steak làm từ thịt thăn (tenderloin, striploin), mắt sườn (rib eye), nắp sườn (rip cap) Kobe tại nhà hàng Seafire cũng sẽ làm bạn cảm thấy thỏa mãn bởi hương vị thơm ngon cùng với dịch vụ tuyệt vời, luôn nhận được những lời khen có cánh thực từ khách.

Seafire là nhà hàng trải qua nổi tiếng tại Dubai, tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon trong bầu không khí thoải mái nhất cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất từ các nhân viên.

Các món steak tại Seafire Steakhouse And Bar

Các món steak tại Seafire Steakhouse And Bar (Ảnh: Sưu tầm)

  • Nơi bán: Seafire Steakhouse And Bar

  • Giá bán: 1200/ 125g (Khoảng 7,755,000 VNĐ)

  • Địa chỉ: Crescent Dr Atlantis, The Palm, Dubai

BÁNH MÌ NƯỚNG PHA LÊ UMANI

Bánh mì nướng pha lê Umani có mặt tại nhà hàng sang 99 Sushi Bar & Restaurant – nhà hàng vốn nức danh với các món sushi Nhật Bản thứ hạng, bên cạnh tầm nhìn tuyệt trần hướng ra quang cảnh Burj Khalifa nguy nga.

Bánh mì nướng pha lê Umani tại 99 Sushi Bar & Restaurant

Bánh mì nướng pha lê Umani tại 99 Sushi Bar & Restaurant (Ảnh sưu tầm)

Tại 99 Sushi Bar & Restaurant, một món ăn cựu giản dị và mộc mạc như bánh mì nướng lại được nâng mức giá lên cao gấp nhiều lần bằng các nguyên liệu đắt đỏ như 100g bánh tartare cá ngừ béo, 75g nhím biển uni của Nhật Bản, 30g trứng cá muối Kaluga. Những vật liệu này sẽ được phủ đều trên 4 lát bánh mì nướng được phết một lớp dầu ô liu thuần chất hun khói để tạo thành một phần ăn đắt đỏ.

  • Nơi bán: 99 Sushi Bar & Restaurant

  • Giá bán: 1599 (Khoảng 10,333,000 VNĐ)

  • Địa chỉ: Downtown, Dubai

CUA NHỆN 

Tuy có giá bán cao ngất nghểu, nhưng các thực khách đã từng dùng qua món cua nhện tại nhà hàng Peppercrab đa phần đều để lại những lời khen có cánh về hương vị của nó, cũng như về cách phục vụ và không gian, tầm nhìn nhẵn tại nhà hàng.

Món cua nhện tại nhà hàng Peppercrab rất được yêu thích

Món cua nhện tại nhà hàng Peppercrab rất được yêu thích (Ảnh: Sưu tầm)

Cua nhện tại Peppercrab được chế biến cùng với các loại nước sốt quyến rũ mang đến hương vị thứ hạng khó quên, trong đó nước sốt tiêu đen nhận được nhiều lời đề cử nhất của các khách hàng. Nếu bạn có dự kiến du lịch tại vương quốc ấm no này và chưa biết nên ăn gì ở Dubai, thì cua nhện của nhà hàng Peppercrab là món ăn rất đáng để trải nghiệm.

  • Nơi bán: Peppercrab

  • Giá bán: 2,875 Dh/ 2,5kg (Khoảng 18,581,000 VNĐ)

  • Địa chỉ: Oud Metha Rd Grand Hyatt, Dubai

PIZZA MAGNATUM 

Pizza magnatum tại nhà hàng Via Toledo được sáng tạo bởi vị đầu bếp pizza giỏi nhất thế giới năm 2019, Francesco Calò. Đây được xem là một trong những món pizza ngon và đắt đỏ nhất Dubai. Pizza magnatum được chế biến cùng với loại nấm cục thơm ngon nhất thế giới dưới bàn tay của vị đầu bếp hàng đầu trong ngành pizza.

Pizza magnatum được sáng tạo bởi đầu bếp pizza hàng đầu thế giới

Pizza magnatum được sáng tạo bởi đầu bếp pizza hàng đầu thế giới (Ảnh: Sưu tầm)

Với giá tiền gần 19 triệu đồng, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt từ không gian bày trí đầy tính nghệ thuật và sang bên trong nhà hàng, phong cảnh tuyệt đẹp bên ngoài, đến sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ của viên chức, cùng cách bày trí tinh tế, đẹp mắt của món ăn và đặc biệt nhất chính là mỗi chiếc pizza đều có hương vị tuyệt hảo khiến bạn say sưa thưởng thức và chấp nhận trong suốt bữa ăn. Đây hoàn toàn là một trải nghiệm cao cấp xứng tầm.

  • Nơi bán: Via Toledo

  • Giá bán: 2,900 Dh (Khoảng 18,743,000 VNĐ)

  • Địa chỉ: Address Beach Resort The Walk, Jumeirah Beach Resort, Dubai

COCKTAIL 27.321

Tọa lạc tại tầng 27 của khách sạn 7 sao trải qua bậc nhất Dubai, Skyview Bar sẽ cung cấp cho bạn loại nước cocktail đắt nhất toàn cầu, được ghi nhận trong sách kỷ lục Guinness thế giới năm 2009, loại nước mang tên Cocktail 27.321.

Cocktail 27.321 có tên gọi được lấy cảm hứng từ vị trí mà Skyview Bar tọa lạc, tầng 27, cùng độ cao của khách sạn Burj Al Arab, 321 m – phối hợp thành con số 27.321. Và con số ấy cũng chính là giá tiền tài món cocktail đắt đỏ này – 27,321 Dh, khoảng 176,570,000 VNĐ.

Cocktail 27.321 tại Skyview Bar

Cocktail 27.321 tại Skyview Bar (Ảnh: Sưu tầm)

Với số tiền đồ sộ phải bỏ ra, bạn sẽ được thưởng thức món cocktail bằng chiếc ly vàng cao cấp 18 karat, được nếm hương vị say lòng người của rượu Macallan 55 tuổi cùng với loại đường chanh dây thơm ngon, và được ngồi trong không gian sang trọng có tầm nhìn tuyệt hảo để thưởng ngoạn vùng Vịnh Ba Tư mỹ lệ. Ngoài ra, khi dùng nước xong, bạn có thể giữ lại chiếc ly vàng kèm theo bao da và giấy chứng thực.

  • Nơi bán: Skyview Bar

  • Giá bán: 27,321 Dh (Khoảng 176,570,000 VNĐ)

  • Địa chỉ: Tầng 27, khách sạn Burj Al Arab

TRỨNG CÁ MUỐI HOÀNG GIA

Trứng cá muối hoàng tộc Imperial sở dĩ có ví vậy là vày sự quý hiếm và độ thơm ngon, béo ngậy của nó. làng nhàng mỗi năm Amstur, đơn vị sản xuất ra loại trứng cá muối này, chỉ sinh sản được khoảng 50kg thành phẩm.

Trứng cá muối hoàng gia Imperial của Amstur

Trứng cá muối hoàng gia Imperial của Amstur (Ảnh: Sưu tầm)

  • Nơi bán: Amstur

  • Giá bán: 29,070 Dh (Khoảng 187,873,000 VNĐ)

PIZZA HOÀNG GIA

Pizza hoàng tộc là một trong những món ăn đắt nhất hành tinh. Pizza tôn thất được phục vụ tại nhà hàng Pierchic với không gian xinh đẹp và trong lành, tầm nhìn hướng ra biển cả minh mông cùng với các tòa nhà cao tầng mang vẻ đẹp hiện đại.

Hình ảnh minh họa cho Pizza Hoàng gia 

Hình ảnh minh họa cho Pizza hoàng tộc (Ảnh: Sưu tầm) 

Về bản thân món ăn, Pizza hoàng phái được làm nên từ những nguyên liệu khôn xiết quý hiếm, tươi ngon và đắt đỏ như nấm nấm cục Alba trắng của Ý, nấm matsitake Nhật, nấm cục đen mùa đông của Perigord, trứng cá muối Almas và Belgua ngâm cùng với rượu sâm panh Dom Perognon, nghệ tây Monga của Kashmir và ngang ngỗng Pháp từ Gascony, Ngoài ra chiếc pizza còn được phủ thêm vàng lá ăn được.

  • Nơi bán: Pierchic

  • Giá bán: 777,000 Dh (Khoảng 5,021,577,000 VNĐ)

  • Địa chỉ: Madinat jumeriah, Dubai

Trên đây là các món ăn đắt nhất Dubai đã tổng hợp được. Hãy can dự ngay cho Đất Việt Tour qua số tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn chi tiết về các tour du lịch Dubai hấp dẫn. Chúc bạn sớm có được chuyến đi Dubai đáng nhớ.

Tham khảo tour du lịch Dubai hấp dẫn: