Các điểm du lịch nổi tiếng ở Côn Đảo

Với những bãi biển đẹp, hoang sơ, nhiều sử thi lịch sử, cộng với sự chân thành, ấm áp của người dân địa phương, du lịch hành trình của bạn Côn Đảo sẽ được thú vị hơn, bất ngờ.

Du lịch Việt Nam cùng nhau khám phá những khu du lịch nổi tiếng của Côn Đảo ẩn!

Nhà tù Côn Đảo

nha-tu-con-dao(1)
Khu du lịch Côn Đảo: Prison ghi lại hình ảnh con người khốn khổ của chúng tôi

Côn Đảo tù gắn với cái tên nổi tiếng như Tiger lồng, chuồng, trại Phú Hải, cầu Ma Thiên Lãnh, Lò Vôi cơ sở, muối … Đây là cơ sở du lịch Côn Đảo khiến nhiều du khách không nhưng rùng mình khi chứng kiến ​​sự nóng phòng và ngạt thở với các hình thức lao động khó khăn, với những công cụ tra tấn ghê rợn nhất. Các nhà tù của Pháp: Phú Sơn, Phú Hải ở ngay trung tâm nên rất thuận tiện để đến thăm. Vườn nhà kho, chuồng cọp là địa ngục trái cây. Vườn hầm barn nay vẫn còn trong phân, nước tiểu nơi đầy đủ của kẻ thù thối, bị bắt tù nhân dip ngực.

Martyrs mộ Võ Thị Sáu tại nghĩa trang Hàng Dương

Khu du lịch Côn Đảo: Tomb liệt sĩ Võ Thị Sáu

Mặc dù không có một quy định, nhưng công việc đầu tiên của mỗi người để được thăm Côn Đảo anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Hàng Dương, nơi an nghỉ của hàng ngàn chiến sĩ cách mạng và những người yêu nước. Nó được coi là một trong những du lịch tâm linh nổi tiếng ở Côn Đảo. Đài tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu ở trung tâm của huyện Côn Đảo, trong đó có chứa hình ảnh, trưng bày các phụ nữ trẻ kiên định, sẵn sàng hy sinh để bảo vệ cách mạng. Khi luật pháp đã ban, cô vẫn tự hào giữ khí nhiều hơn từ cộng sản. Địa điểm du lịch Côn Đảo luôn là quan trọng trong cuộc hành trình của mỗi du khách.

Hòn Tai

Hon-tai
Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo: Mount Tai có nhiều loài san hô đầy màu sắc, lạ nhưng khó có thể đi qua một nơi khác.

Hòn Tài là một địa điểm du lịch Côn Đảo có phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, hấp dẫn khách đến tham quan, giải trí, tham quan, khám phá thiên nhiên trên đảo. Khi phát triển hệ sinh thái san hô trong khu vực. Khả năng khai thác và phát triển các loại hình du lịch: Hòn Tai có thể quan sát các loài động vật quý hiếm là khỉ, lặn san hô canh của khu phố, có thể leo trèo, bơi lội.

Hòn Bảy Cạnh

hon-bay-canh(1)
Khu du lịch Côn Đảo: bảy thành phần tiếp theo Hòn động vật rừng rất phong phú

Hòn Bảy Cạnh là điểm tham quan không thể bỏ qua ở côn đảo. Hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo của quần đảo Côn Đảo, nơi có số lượng rùa biển để đẻ như nhiều Việt Nam. Mỗi năm có hàng trăm mẹ rùa đến bãi đẻ. Các hòn đảo toàn được bao phủ bởi rừng nguyên sinh nhiệt đới, với các yếu tố năng động, thực vật rất Hòn Bảy Cạnh phu.Den, du khách sẽ có cơ hội khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn và các bơi lội, lặn Coral. San hô ở đây rất đa dạng về chủng loại với san hô biển, bảng biểu, hình thức chi nhánh, các khối thuộc sách đỏ của Việt Nam. Khu du lịch Côn Đảo luôn mang lại cho khách cảm giác thư thái, yên bình.

Đầm Trầu Bãi biển

bai-bien-dam-trau
Khu du lịch Côn Đảo: Đầm Trầu Bãi biển lý tưởng cho các chuyến du ngoạn ngắm cảnh

Đầm Trầu Bãi biển là một điểm đến du lịch Côn Đảo có phong cảnh tuyệt đẹp với dải cát mịn dưới chân vách đá đạt tất cả hinh.Tren một dốc đá để biển nổi lên hai tảng đá lớn với người đứng đầu của họ với nhau như hai con chim được yêu thương chăm sóc cho nhau. Các trung tâm của thị trấn 14 km về phía bắc tây bắc, là một bãi biển đẹp của Côn Đảo với cát vàng và làn nước trong xanh. Đây là những điểm tham quan và dã ngoại lý tưởng các nhà khai thác công ty du lịch ở hầu hết các đảo chương trình tour.