Biểu diễn văn nghệ ở vùng đất thiêng Côn Đảo

vinh hung

Các khán giả ở đây đã cảm nhận âm nhạc ca hát sâu sắc rằng truyền tải ca sĩ. Điều đó phản ánh những khoảnh khắc im lặng và cảm xúc giằng xé khi bài hát kết thúc với tràng pháo tay bất tận.

vinh hung
Lần đầu tiên một ngôi sao ca nhạc của thị trường chia sẻ âm nhạc phục vụ cho buổi hòa nhạc công cộng tại Côn Đảo: Tạ Minh Tâm và Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Thanh Thúy Vân Khánh Đoan Trang, Đồng Dao Nguyễn Phi Hùng, Hạ Trâm Triệu Lộc Giang Hồng Ngọc … trong chuyến thăm, biểu diễn giao lưu nghệ thuật phục vụ cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (do Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Hiệp hội âm nhạc kết hợp với việc thực hiện của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh) , diễn ra trong 2 ngày 9 và 10-7.

đồng cảm sâu sắc

Sẽ không có hàng ngàn hình ảnh khán giả nhiệt tình trong các tiết mục của các ca sĩ biểu diễn như trong đất liền. Côn Đảo là quá nhỏ cho các buổi hòa nhạc ở đây cho dù bất kỳ ca sĩ ngôi sao cỡ cũng không thể có được một vài nghìn khán giả. Tuy nhiên, tất cả các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình Côn Đảo Xanh Xanh (diễn ra vào đêm 9-7) và chủ nghĩa anh hùng (diễn ra vào đêm 10-7) có cùng một cảm giác: “Thật tuyệt vời với!”.

>>> du lich le 30/4

Không điên trong vòng tay, thậm chí, Côn Đảo khán giả khá nhút nhát trong việc thể hiện cảm xúc của mình trước khi các thần tượng, nhưng “mà khán giả cảm nhận âm nhạc có ca từ sâu sắc ca hát mà ca sĩ truyền tải. Điều đó phản ánh những khoảnh khắc im lặng và rách cảm xúc khi bài hát kết thúc với vỗ tay bất tận.

lời bài hát tiếp nhận như nuốt từng lời mà chúng tôi quan tâm nhiều hơn cho lời bài hát của mình và thật sự hối hận phải rời khỏi sân khấu. Đó là cảm giác rất thực tế bởi không phải lúc nào ca sĩ cũng có thể tìm thấy sự đồng cảm sâu này từ khán giả “- ca sĩ Vân Khánh nhận xét.

>>> THAM GIA “NGÀY CÔN ĐẢO” – BÀ RỊA – VŨNG TÀU

Chỉ cần như vậy mà ca sĩ Thu Minh đã chọn nghề mộc và guitar hát thay vì thực hiện một tiết mục ca múa nhạc sống động như kế hoạch ban đầu. Cô nói với khán giả ở đây rất thân thiện quá. “Chúng tôi muốn mỗi người bạn khác nghe bài hát này” – ca sĩ Thu Minh cho biết.

“Có thật với trái tim cay đắng, nhưng đó là cách để trở thành một tương lai tươi sáng”, tuyên bố của nhạc sĩ Trần Long An (Chủ tịch Hội City Music) khi nói về di tích nhà tù Côn Đảo, cũng là cảm giác chung của các nhạc sĩ , ca sĩ trong di.Khan mặt tác giả Côn Đảo cũng đang chờ đợi sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không có khán giả ít háo hức như nhiều nơi khác của mình để thực hiện. Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Không thể có một nhà hát hoành tráng hoặc các thiết bị âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn chuyên nghiệp như những màn trình diễn trên đất liền nhưng concert này mang đến cho nghệ sĩ ấm áp Bởi vì, tất cả các phương tiện truyền thông, thực hiện công nghệ hiện đại sẽ trở nên nhỏ và không đáng kể trong toàn. không gian biểu diễn rằng tình trạng này “.

“Dump hiện các công việc tính toán, doanh thu, lợi nhuận, … các màn trình diễn đi phục vụ khán giả ở vùng đất xa xôi của đất nước được coi là sở hữu hành trình mỗi lần ngắm mình” – ca sĩ Thanh Thúy cho biết.

Đi và học

Đàm Vĩnh Hưng gây ấn tượng với tất cả mọi người trong chuyến đi này khi ông đã cống hiến đặc biệt chú ý tới các hướng dẫn của các hòn đảo với đất của ông được nghe nhiều câu chuyện về vùng đất thiêng liêng qua những bức tranh kiên trì đấu và anh dũng hy sinh của bà Võ Thị Sáu, các anh hùng liệt sĩ đã nằm xuống này đất. Cũng giống như các nghệ sĩ khác, với Đàm Vĩnh Hưng: “Chuyến đi kinh nghiệm quý báu cho bản thân”.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cho biết: “Xót xa như chứng kiến ​​cùm xiềng xích mà người xưa phải chịu đựng Mặc dù tất cả bây giờ chỉ là đống đổ nát và hình ảnh cổ xưa đã bị bắt giữ bởi hồ sơ của đối tượng, nhưng tất cả đều có mặt ở đây như sinh động và vinh quang..

Bất cứ ai đến đây cũng đã học được bài học sâu sắc cho bản thân từ những ví dụ anh hùng của người xưa “. Sympathy với quan điểm này, nghệ sĩ đàn tranh Hải Phượng nói:” Đi xem và học hỏi. Ai đến đây cũng được chiêm ngưỡng chính mình và nhận ra những gì họ làm rất ít thời gian hơn. “

Xem thêm: tin tức