Bí Quyết Lựa Chọn Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Bí quyết lựa chọn khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng - ảnh 1

Với những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp và nhiều thắng cảnh thiên nhiên tê mê lòng người, Đà Nẵng được mệnh danh là thiên đàng du lịch ở miền Trung, vấn ngày một đông du khách khắp nơi tìm về. Điều này đã kéo theo những dịch vụ, cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch càng ngày càng phát triển. Trong đó, việc chọn lọc khách sạn ngơi nghỉ là một trong những quan hoài hàng đầu của du khách trong mọi chuyến du lịch. Để giúp các bạn dễ dàng chọn lựa được khách sạn có giá cả, chất lượng hợp với nhu cầu của mình, chúng tôi xin san sẻ một số bí quyết trong việc chọn lựa khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng để bạn tham khảo.

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG GIÁ RẺ KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Trong bối cảnh Đà Nẵng ngày càng quyến rũ du khách như bây chừ thì việc chọn được một chỗ ở chấp nhận khi du lịch là điều khá quan trọng. Do đó, điều bạn cần làm là đặt phòng khách sạn thật sớm, ít ra là 2 tuần trước ngày xuất hành để đảm bảo có phòng và không bị chèn ép về giá. song song, với hệ thống khách sạn đa dạng từ 2 sao, 3 sao cho đến 4 sao, 5 sao hiện có tại Đà Nẵng, khi chọn khách sạn, bạn nên cân nhắc điều kiện tài chính hoặc nhu cầu cá nhân chủ nghĩa để đưa ra quyết định tuyển lựa xác thực.

Bí quyết lựa chọn khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng - ảnh 1

Tùy theo nhu cầu, thị hiếu của mình, bạn có thể chọn những khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng, các khách sạn cao cấp với đầy đủ dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi, hay những khách sạn gần nhà ga, phi trường, ven sông Hàn, gần biển,…. Sau khi xác định được nhu cầu của mình, các bạn hãy tham khảo thêm trên các diễn đàn, hoặc bạn bè, người thân để tìm hiểu kỹ thông tin của khách sạn được chọn để tránh “tiền mất tật mang”. Nếu đã yên tâm, bạn chỉ cần lên webbsite của khách sạn để đặt phòng. Nhưng trước đó, bạn nên gọi điện thoại để hỏi những thông báo cấp thiết cũng như giá cả tại thời khắc đó. ngoại giả, bạn hãy đối chiếu giá cả của từng khách sạn để chọn được nơi nghỉ ngơi có giá cả hợp lý nhất.

Bí quyết lựa chọn khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng - ảnh 2

Đối với trường hợp muốn hủy phòng khách sạn, bạn cần tìm hiểu kỹ chính sách hủy đặt phòng của mỗi khách sạn để hạn chế thấp nhất tiền cọc bị mất. Mặt khác, nhiều khách sạn, kể cả những khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng còn có chính sách phụ bữa ăn sáng cho bé, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì nên lưu ý điều này.

CHỌN LỰA KHÁCH SẠN THEO NHU CẦU

Nếu muốn thuận tiện khi tắm biển và được chiêm ngưỡng những bãi biển xanh trong, cát trắng trải dài, những khách sạn gần biển là lựa chọn chuẩn xác nhất. Tại những khách sạn này, chỉ cách vài bước chân du khách đã chạm chân tới biển để thỏa sức vùng vẫy trong nước và tận hưởng làn gió biển mát lành. Một số khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng rất gần biển bạn nên quan hoài như: Khách sạn Trùng Dương, Gia Khánh, Atlantic Đà Nẵng, Sea Lion Hotel, Orchid hotel, Hải Vân Hotel, Sea Pearl Hotel, Dona Hotel,….. Hay cao cấp hơn sẽ có khách sạn Holiday Beach Đà Nẵng, À La Carte Đà Nẵng Beach, Mường Thanh, Sông Công, …

Bí quyết lựa chọn khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng - ảnh 3

Với những ai yêu thích dòng sông Hàn thơ mộng cùng với những cây cầu độc đáo bắc ngang qua sông có thể chọn khách sạn Daisy Đà Nẵng, Celine Đà Nẵng, Thanh Nhung,… Tuy nhiên, có không ít du khách lại thích chọn những khách sạn trọng tâm tỉnh thành như Giany Đà Nẵng, Thanh Long Đà Nẵng, Thành Tiến Đà Nẵng,… để thuận lợi dự vào các hoạt động giả trí, và thưởng thức những món ăn đặc sản nằm trong thành thị.

Bí quyết lựa chọn khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng - ảnh 4

Trong trường hợp du khách muốn được nghỉ ngơi ngay khi vừa bước xuống phi cơ, tàu hỏa, xe khách, bạn cũng có thể tham khảo một số khách sạn gần sân bay như: Khách sạn Duy Anh, Đỗ Hải, Hoàng Anh Gia Lai, Samdi. Khách sạn gần nhà ga có Iris Đà Nẵng, khách sạn Công Đoàn. Khách sạn gần bến xe khách: Việt Hiếu, Ánh Dương,…

Nếu mong muốn có một chuyến du lịch kiệm ước, việc chọn lọc và đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng là điều các bạn nên lưu ý trước khi đưa ra lựa chọn hợp lý cho riêng mình. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Tham khảo >>> Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng