Báo Australia gợi ý du khách đến Côn Đảo dịp hè này

Trang chủ Tin tức của Úc cả hai danh sách 6 bãi biển đẹp, hoang sơ ở châu Á nơi mà du khách nên đến trước khi chúng trở nên đông đúc trong khi Côn Đảo của Việt Nam là điểm tham quan tuyệt vời cho bạn.

Báo Úc đề nghị du khách đến Côn Đảo vào mùa hè này

bao-australia-goi-y-du-khach-den-con-dao-dip-he-nay-ivivu-1
Bai Nhất, Côn Đảo, Việt Nam: Côn Đảo Nằm khoảng 6 km về phía đông nam, Bãi Nhất là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm vẻ đẹp hoang dã quý hiếm, lờ mờ nhìn thấy dọc theo thủy triều. Du khách có thể nghỉ tại khu resort cao cấp với chi phí khoảng $ 500 hoặc cho thuê nghỉ cho khoảng 15 USD.

Nhấp vào nằm ngay Tour Côn Đảo 3N2D với giá dao động từ 2,4 triệu đồng

Nhiệt đới, Indonesia: Bãi biển nhiệt đới không chỉ là một nơi để thu thập những rạn san hô đầy màu sắc, mà còn là một thiên đường nhiệt đới với màu xanh ngọc của biển. Du khách đi phà từ Lombok để Maluk gần bãi biển. Bạn có thể thư giãn trong lều khoảng $ 5-15 USD, 55 USD, khu nhà nghỉ với giá $ 100.

Furuzamami, Nhật Bản: Bãi biển Furuzamami có đường đi bộ trong các rạn san hô, đa dạng loài cá nhiệt đới. Du khách sẽ bị thu hút bởi những con rùa biển bơi nam khi thủy triều cao, hay mùi vị như thịt xông khói kho nổi tiếng.

bao-australia-goi-y-du-khach-den-con-dao-dip-he-nay-ivivu-3
Talalla, Sri Lanka: South Coast Sri Lanka là một hình ảnh đẹp trong mùa khô (tháng mười-tháng tư), thích hợp cho du khách trải nghiệm và khám phá. Xem vẻ đẹp hoàng hôn tuyệt đẹp, cọ cong trên bãi biển, ngư dân kéo lưới vào lúc bình minh, chia sẻ câu cá ngày hoặc chơi môn cricket trên cát hoàn toàn ở phần còn lại đang hoạt động bạn có thể làm ở đây.

Đảo Kanawa, Indonesia: Đây là một trong những hòn đảo thiên đường ở Indonesia, được bao quanh bởi các rạn san hô tuyệt đẹp. Để đến đây, bạn sẽ mất khoảng 90 phút đi tàu từ thị trấn Labuan Bajo, đảo Rinca và đảo qua Komodo rồng. Nếu bạn muốn để qua đêm trên đảo Kanawa, các A-hình nhà gỗ trên bờ sẽ là lựa chọn tốt nhất.

bao-australia-goi-y-du-khach-den-con-dao-dip-he-nay-ivivu-5
Vườn quốc gia Bako, Malaysia: Cách duy nhất để đi du lịch là bằng thuyền. Vườn quốc gia Bako là nơi hội tụ của các khu rừng nhiệt đới với dây leo chằng chịt, cành lá tươi tốt, những bãi biển cát trắng tự nhiên cùng với một loạt các động vật quý hiếm trên bờ Bắc Borneo. Du khách có thể ở lại trong công viên để thư giãn và thưởng thức các món ăn điển hình Nasi Lemak được gói trong lá chuối cay.