Bạn mất gì khi bị nghiện du lịch?

DU LICH

Các hành trình khám phá để giúp mọi người trở nên trưởng thành hơn, hiểu biết và rộng biết học hỏi nhiều điều. Các tour du lịch mà chúng tôi có được là những kỷ niệm quý giá, đã đến lúc các vùng đất mới mà nhiều người không thể không ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mấy ai biết được dân du lịch mà có trái tim của những người không thích tài chính, thời gian, mối quan hệ và những khó khăn phát sinh trong chuyến đi dài … Vì vậy, mỗi khi “cuồng chân”, người đi du lịch đến những gì đánh đổi?

>>> Du lich vung tau le 30-4
1. VÍ LUÔN RỖNG

“Siêng năng” du lịch “,” chân điên là một thương mại lớn ra cho túi tiền của bạn. Phụ nữ buồn, họ ăn, hết tiền, họ đang buồn và sau đó ăn. Mọi người cũng đi nghiện buồn họ sẽ đi, đi ra tiền trước khi họ đi buồn. Đó là một vòng luẩn quẩn làm cho túi xách du lịch ham “bạn” không phải là luôn luôn bền. Đi du lịch tự nhiên sẽ kéo theo những tốn kém, nhưng đi du lịch thường xuyên sẽ hoàn toàn phá hủy túi tiền của bạn. Có rất nhiều loại phượt du lịch tiết kiệm các cầu thủ và hoàn toàn sử dụng ba lô của tôi cho các chuyến đi, nhưng cũng không ngăn được lương hàng tháng chạy ra chuyến trống đeo dưới nó.
Thương mại-off giữa tài chính và du lịch là một sự đánh đổi rõ ràng mà có lẽ mọi người đều biết. Cùng một chỗ, cùng một công việc nhưng số tiền này dành để mua một căn nhà, xe hơi, cân bằng rung mỗi tháng một (vài chục) triệu người điên chân còn lại vẫn “túi rỗng” đồng đều. Tuy nhiên, bù lại người hoặc đi lấy những thứ quý giá như đặc sản, sản phẩm truyền thống, … của nơi họ đến để làm quà lưu niệm cho bạn bè, gia đình và bản thân mình, cứ mỗi lần nhìn thấy một lần nữa nhớ về một cuộc hành trình đó có quý giá trong cuộc sống. Thanh niên, sức khỏe, tiền bạc – off để lấy những kỷ niệm mà vẫn nhớ khi cười cũ, không may mắn đã trải qua nó?

DU LICH

2. TRẢ NỢ THỜI GIAN

nghiện Travel thường tương đối tuổi trẻ, và trẻ thường có nhiều thời gian hơn so với các giai đoạn khác, đó là những gì mọi người nghĩ, nhưng thực tế? Trong thực tế, mong muốn duy nhất của anh di chuyển mới của cô đã trải qua và thấu hiểu những hạn chế của thời gian như thế nào mỗi khi bạn về nhà. Có những người đi du lịch là một công việc, đặc biệt là người tự do đi bộ có được thông tin, hình ảnh cho công việc, mỗi khi trở về nhà là một đợt “thời gian trả nợ” với một loạt các thời hạn chờ đợi. Những lúc như thế, chỉ muốn có 48 giờ một ngày gần đây.
Nguyên nhân của sự kỳ hạn trả nợ có vẻ nghiêm trọng, nhưng nếu bạn biết cách sắp xếp hợp lý giữa đi và ở lại, tận dụng không gian trên tàu và phương tiện để điều phối công việc, do đó bạn không ném trong thời hạn. Dù sao, chúng tôi đã có một cuộc hành trình tuyệt vời, công việc chỉ là để ghi kỷ lục hoặc “cày” để chỉ rằng chuyến đi tiếp theo, không có gì phải sợ cả!

>>> CÁCH CHỌN PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI KHI DU LỊCH CÔN ĐẢO

3. QUAN HỆ “RƠI TỰ DO”

Sau thời gian bận rộn với công việc, bạn đi đâu đó Lai Vu làm cho bạn bè, người quen lần như vậy dẫn đến các mối quan hệ xung quanh bắt đầu “rơi tự do” và bạn không thể kiểm soát. Ví dụ, trong phiên giao dịch buổi sáng chủ nhật của các quán cà phê hội khó cạo ở Sài Gòn, sau đó bạn đang nửa chừng trên phía tây bắc, miền trung, thậm chí “mất sóng” ở một đất nước khác nhau.
nghiện Travel thường FA (cô đơn), trên thực tế, cho đến nay thường làm cho chúng ta không có thời gian ở bên, quan tâm hoặc bắt đầu mối quan hệ mới để thiết lập cho mình một mối tình lãng mạn lâu dài chặt chẽ. Các cô gái có thể thích anh chàng cùng, “để cùng nhau chạy trốn”, nhưng nếu anh ta “thoát” quá nhiều sau đó cô cũng bắt đầu để ngăn cản nó.

4. PHỤ THUỘC, THÊM NGHIỆN, NGHIỆN THÊM

Một khi bạn có đôi chân điên, không có gì có thể ngăn cản bạn đi bộ, chân điên rồ như một chứng nghiện, nghiện bám vào lý trí, suy nghĩ của chúng tôi và buộc chúng ta phải rời khỏi không gian đáp ứng hiện tại. nghiện kỳ ​​lạ này thường tấn công trong những ngày quá nhàm chán hoặc quá căng thẳng, trong khi cơ thể chúng ta thích ứng cảm thấy môi trường hiện tại lâu hơn và nên được không khí ngay lập tức accretive của một vùng đất mới.
Lúc còn nhỏ, chúng tôi có một danh sách khá nhiều nơi để đi, đến, đến, sẽ đến, … và khi nó đạt đến nơi sau đó, chúng tôi gặp nhiều người hơn, nơi được biết đến và khát vọng về một loạt đến nơi khác . Đến và đi, nghiện của những người mong muốn có thể di chuyển rất khó để dừng lại.

5. NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI

Nó là tuyệt vời mà chúng tôi nhận được trong trở lại sau chuyến đi nhưng không “đặt cược” như tiền hoặc thời gian nó được kinh nghiệm. Chuyến đi mang lại cho chúng tôi rất nhiều kinh nghiệm tuyệt vời, các mối quan hệ có giá trị và bài học cuộc sống không thể bị lãng quên. Đi một ngày đàng học một sàng để sự khôn ngoan, trong bước chân của du lịch người nghiện tự phía trước và kiến ​​thức của họ đang ngày càng trở nên giàu có.
Một trong những kinh nghiệm mà tôi nghĩ rằng niềm vui nhất là khi đi du lịch trải nghiệm văn hóa, tiếp xúc và làm quen với nền văn hóa của các dân tộc khác nhau mà tôi nhận ra và hiểu nhiều vấn đề quan trọng trong cuộc sống. hành trình của cuộc sống và tất cả chúng ta chỉ sống một lần.
Martin Buber nói, “Tất cả các hành trình có những điểm đến bí mật mà ngay cả những người đi du lịch không thể mong đợi họ.” Thật vậy, con đường dẫn từ cửa ra vào và vì vậy chúng tôi mang đến đích bí mật của cuộc sống. Tự do khám phá thế giới, trải nghiệm cuộc sống mà bạn yêu thích, tôi sẽ không hối tiếc bất cứ điều gì.

Xem thêm: điểm tham quan