Bạn học được gì khi đi du lịch một mình?

alone

Vượt qua nỗi sợ ở một mình, bạn sẽ đi du lịch một mình là không tẻ nhạt, để thu thập được nhiều bài học quý giá cho bản thân mình.

Dưới đây là một số bài học được rút ra sau khi các du khách đi du lịch một mình.

Các cơ hội để thăm một địa điểm nhiều hơn một lần

>>> Những điều cần biết khi đi du lịch Côn Đảo

Ngoài sự thoải mái đến một nơi nhiều lần, bạn vẫn thấy sự khác biệt sau mỗi lần. Ví dụ, cùng một tuyến đường, nhưng tùy thuộc vào thời điểm bình minh hay hoàng hôn, mỗi người lại có cảm xúc khác nhau.

Công nghệ không phải là người bạn đồng hành xấu

Bạn có thể giải trí 24 giờ bằng cách nghe nhạc, đọc sách điện tử hoặc chơi game mà không sợ bị “đồng nghiệp” bị nhiễu hoặc làm phiền.

Không ai được đánh giá quý vị

Trước khi bắt đầu đi du lịch một mình, bạn có thể cảm thấy sợ hãi khi những người chỉ trích chuyến đi. Nhưng sau khi rời khỏi, được nhận vào sự hỗ trợ, nhiều hơn đáng mừng là các phán quyết.

alone

Một mình không có nghĩa là cô đơn

Chuyến đi sẽ cho bạn cơ hội để khám phá bản thân, người dân của họ. Bạn chỉ có thể tận hưởng thời gian đơn độc, chỉ quen thêm bạn bè và các mối quan hệ mới.

thực tại sống động

Khi bay, bạn không thể ngồi bên cạnh một chàng trai độc thân vui như những gì thường thấy trong các vở kịch hay tiểu thuyết. Và bạn không cần phải tự mình khám phá ở khắp mọi nơi cùng một nhân vật trong cuốn sách Ăn, cầu nguyện, yêu sự nổi tiếng. Bởi vì đôi khi kinh nghiệm thậm chí còn thú vị hơn tiểu thuyết, và đó là một thực tế.

>>> bí quyết du lịch côn đảo

Cho dù bạn vẫn là chính mình ở bất cứ đâu

Một điều chắc chắn bạn không thể thoát khỏi những vấn đề này bởi sắc màu rực rỡ tim du lịch một mình. Tuy nhiên, thay đổi môi trường sống đã mang lại hiệu quả nhất định. chuyến đi như vậy sẽ thay đổi quan điểm của vật lý, mà có thể giúp bạn điều chỉnh cảm xúc của bạn cũng như tâm lý.

Du lịch giúp truyền cảm hứng

tour du lịch công cộng sẽ đưa bạn đến các khu vực mới với kinh nghiệm khác nhau. Nhưng chuyến đi của ông là phượt thủ thêm thời gian để nghỉ ngơi, bật máy tính và viết về nơi đã đi qua, những người đã gặp. Và chắc chắn không truyền cảm hứng cho các chuyến đi tốt hơn.

Mọi người nên đi du lịch một mình một lần trong đời

Cho dù đó là giấc mơ hay cơn ác mộng, hãy quyết tâm thực hiện bởi nó như một cơ hội để được thử thách và cảm thấy lớn hơn mọi ngày.

Xem thêm: cẩm nang