Bãi Đất Dốc Côn Đảo

Côn Đảo có vô số những bãi biển đẹp làm say lòng người. Nhưng có lẽ những bãi biển đẹp nhất không thể bỏ qua khi đi du lịch bãi biển Côn Đảo Đất Dốc. Bai Dat Doc đem lại vẻ đẹp tự nhiên và ánh sáng tinh khiết. Nước biển trong xanh, mát mẻ, freak sóng mỗi với một bãi biển đẹp cát trắng, trăng lưỡi liềm nhẹ nhàng bất tận, đọc có sẵn, cho bất cứ ai say mê đến nơi này.
dốc mặt đất, đi khắp các bãi biển dốc côn daoBao là ngọn đồi xanh bao la, vô tận. Bầu trời xanh của biển của cây đan quyện vào nhau, một không gian đầy khói xanh trong tầm nhìn.

bai-dat-doc

Len qua những con đường mòn nhỏ phía sau bức tường cây xanh và cảnh quan mở Đất Dốc bãi biển nguyên sơ là điểm tham quan lý tưởng, được bao phủ bởi những ngọn đồi xanh và rừng, những hẻm núi với ăn ngoài bờ biển, tạo bãi tắm nhỏ riêng tư lãng mạn phương tiện phổ biến.

bai-dat-doc-a

Chuyến tham quan bí quyết du lịch Côn Đảo Đất Dốc bãi biển hoàng hôn

Hoàng hôn trên bãi biển Độ dốc là những khoảnh khắc ấn tượng nhất ở đây. Những tia nắng cuối ngày nhạt dần, nhường chỗ cho một bầu trời hoàng hôn tím sẫm, thắp sáng lên những con đường mòn nước thơ mộng lóe lên trên cát. Bài đọc như một chính phủ tím có chút buồn nhưng lãng mạn đến vô cùng.

hoang-hon-tren-dat-doc

Đến Côn Đảo tour, đắm mình trong làn nước mát hay thả hồn đi lang thang dọc bãi biển, để thưởng thức phong cảnh quyến rũ trong những hòn đảo xinh đẹp và các hành tinh bí ẩn nhất.

Việc đọc sách là nơi sinh sống của nàng tiên cá Dugong. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội để nhìn thấy cá xinh đẹp này đã chơi gần bãi biển.

Ai đã từng đi du lịch đến Côn Đảo với bài đọc sẽ nhớ về an toàn mặt trời trên một yên tĩnh, tinh khiết, hoang sơ này. Khi chúng tôi sau đó để lại, chúng tôi sẽ không kéo dài cuối.