Bãi Đầm Trầu- Côn Đảo

bai-bien-dam-trau-con-dao-mytour-1

Trong hành trình khám phá quần đảo Côn Đảo, du khách sẽ được khám phá nhiều hòn đảo nhỏ giữa biển và đắm mình trong những bãi biển bao la là rõ ràng, mát mẻ. Đặc biệt, bãi biển Đầm Trầu – một trong những điểm dừng chân tuyệt vời trong việc khám phá Côn Đảo – sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới. Đầm Trầu Bãi biển là nơi “trú ẩn” cho bạn tốt nhất trong chuyến đi Côn Đảo mùa hè này đó.Đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng Côn Đảo

bai-bien-dam-trau-con-dao-mytour-1

Đầm Trầu Bãi biển là những bãi biển đẹp nhất trên đảo Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đầm Trầu Bãi biển nằm gần sân bay Cỏ Ống, ở rìa ngoài của Vườn Quốc gia Côn Đảo và thị trấn Côn Đảo khoảng 14 km.

Trong những ngày hè nắng vàng, du khách du lịch Côn Đảo có thể ghé thăm bãi biển Đầm Trầu để tận hưởng giây phút vui vẻ, thư giãn và biển xanh, cát vàng và khám phá bản chất của một hòn đảo sa mạc. Chuyến bay đến trải nghiệm hòn đảo hoang sơ này sẽ đưa du khách đến trải nghiệm thú vị, mới lạ như cuộc hành trình phiêu lưu của Robinson có!

Giữa không gian bao la của bầu trời và biển cả mênh mông, đảo nổi trên mặt nước uy nghi như một ốc đảo xanh kỳ diệu hoang dã. Từ xa, du khách du lịch Côn Đảo muốn đè bẹp các hòn đảo nhỏ giữa biển đó!

tour-du-lich-con-dao

Nơi xa Côn Đảo, nó thường là với những bãi biển von như Đầm Trầu thiếu nữ say rượu đánh thức giấc ngủ của mình chưa. Thật vậy, sở hữu bãi biển Đầm Trầu ecstasy danh lam thắng cảnh, chỉ hoang dã, kỳ bí ẩn và lãng mạn, quyến rũ. Tiến về phía bãi biển Đầm Trầu, du khách sẽ thấy vẻ đẹp thực sự của những bãi biển đẹp nhất của hòn đảo.

bai-bien-dam-trau-con-dao-mytour-3

Visit Đầm Trầu Beach, khách du lịch Côn Đảo sẽ được đắm mình trong thiên nhiên đích thực, thưởng thức các món quà quý giá của tạo hóa. Biển xanh, cát dốc tinh khiết và mát mẻ và mịn, sóng nhẹ nhàng sẽ đưa dềnh là một thiên đường biển thu nhỏ của riêng bạn.

bai-bien-dam-trau-con-dao-mytour-5

Mặc dù cách hoang sơ, du khách du lịch Côn Đảo đã phải đỗ Đầm Trầu cũng quyến rũ không thể phủ nhận của nơi này. Đó là khu rừng nguyên sinh hoang sơ, biển xanh mênh mông, bờ cát, bầu trời xanh và những rạn san hô đầy màu sắc và nhiều thứ mới khác vẫn đang chờ đợi cho du khách đi du lịch đến thăm Côn Đảo giải phóng mặt bằng.

bai-bien-dam-trau-con-dao-mytour-6

Trông xa, du khách có thể chiêm ngưỡng những hòn đảo gần đó trong biển, bầy chim bay, một vài chiếc thuyền đưa khách du lịch Côn Đảo du lịch hoặc cá thuyền của ngư dân.

Hơn nữa, trong các bãi đậu xe Đầm Trầu Có vách đá hình dạng độc đáo. Trên một sườn núi đá để tiếp cận với biển, du khách đi du lịch đến Côn Đảo sẽ được xem hai tảng đá lớn với người đứng đầu của họ với nhau, như đôi chim hải âu âu yếm nhau quấn chặt.

Hình dạng độc đáo của đá mà đôi khi được kết hợp với những câu chuyện truyền thuyết cổ xưa, những chuyện buồn của đôi vợ chồng chưa hoàn thành năm nhất định. Nằm trên bãi biển một buổi chiều lộng gió, những câu chuyện có thể khiến du khách không khỏi đáng tiếc, vấn vương.

Xem Thêm : Du lịch Mũi Né