“Chữa lành” cùng 5 quán cà phê nổi tiếng ở Phan Thiết

Pineapple

Những quán cafe có view đẹp ở Phan Thiết luôn là đề tài được nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ, quan tâm. Đây là những điểm check-in tuyệt mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn có những bức ảnh sống ảo "chất lừ" khi đi du lịch Phan Thiết. Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn 5 quán cà phê “chữa lành” cực hot khi du lịch Phan Thiết qua bài viết dưới đây.

Pineapple

Không gì tiệt hơn khi được ngắm nhìn cảnh hoàng hôn trên biển. Nếu bạn đến Mũi Né, Phan Thiết, đừng quên ghé qua Pineapple – địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng hoàng hôn đẹp nhất.

Pineapple

Pineapple (Ảnh: Sưu tầm) 

Pineapple nổi trội ở Mũi Né nhờ thiết kế và trang trí nội thất độc đáo, rỡ ràng sắc màu. ngoại giả, Pineapple Mũi Né còn cuốn khách bởi menu phong phú, với nhiều loại thức uống và món ăn ngon, bánh mì kẹp, đặc biệt là các loại sinh tố, nước ép trái cây,.

Pineapple không chỉ là một trong những quán cà phê đẹp nhất Phan Thiết mà còn mang đến nhiều hoạt động phong phú cho du khách yêu biển.

Những ai thích chụp ảnh sống ảo có thể khám phá Lều Mông Cổ cạnh biển. Đây là một không gian rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi, thích hợp cho việc chụp ảnh với cảnh biển tuyệt đẹp làm nền.

Bồng bềnh Cafe

Café Bồng Bềnh đã trở nên một điểm đến thân thuộc đối với cả người dân Phan Thiết và du khách. Quán nức tiếng đến mức đã cuốn sự ghé thăm của những cái tên trổi như Tiến Luật, Thu Trang và Huỳnh James X Pjnboys. Tọa lạc trên đường Lê Lợi, dập dềnh Cafe là một quán cafe ngoài trời nằm sát bờ biển, với nhiều góc thư giãn thơ mộng.

Quán được thiết kế chính yếu bằng gỗ, thân thiện với môi trường. Điểm nhấn đặc biệt khiến quán Cafe  này trở nên dị biệt so với các quán cà phê ven biển khác chính là chiếc cổng đặc trưng với cây hoa giấy đỏ nhóc con.

Bồng Bềnh Cafe

Chiếc cổng đặc trưng của quán cà phê ven biển rập rình (Ảnh: Sưu tầm)

ngoại giả, quán còn có nhiều góc check-in tuyệt đẹp, mang đến cho du khách những trải nghiệm ham thích. Pineapple không chỉ là một trong những quán cà phê đẹp hàng đầu tại Phan Thiết mà còn mang lại nhiều hoạt động phong phú cho khách đi biển.

Những ai yêu thích chụp ảnh sống ảo có thể thử trải nghiệm Lều Mông Cổ bên cạnh biển. Không gian rộng rãi, tiện nghi, cùng với quang cảnh tuyệt đẹp là lựa chọn lý tưởng để chụp hình.

Cafe Mơ Hoang

Tọa lạc ngay tại trọng tâm thị thành Phan Thiết, quán cà phê Mơ Hoang trội với phong cách lãng mạn nhờ bức tường cam gạch và giàn hoa giấy trắng tuyệt đẹp. Địa điểm này đang dần trở nên chốn sống ảo yêu thích của giới trẻ khi đến du lịch, khiến nó trở nên một trong những quán cà phê đẹp được check-in nhiều nhất ở Phan Thiết. dù rằng không gian của quán không quá rộng, nhưng mỗi góc nhỏ của Mơ Hoang đều mang đến cảm giác "chill" và thư giãn cho khách ghé thăm.

Cafe Mơ Hoang

Cafe Mơ Hoang (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến Mơ Hoang, hãy nhớ thưởng thức một ly trà trái cây tươi mát, hay một ly sữa chua ngọt ngào, sau đó tản bộ ra con đường ven biển phía sau quán để tận hưởng không khí trong lành.

Không giống với nhiều quán cà phê khác, sau gần một năm hoạt động, Mơ Hoang vẫn giữ được vẻ xanh tươi, với cây cối được chăm nom cẩn thận và nội thất luôn sạch sẽ, mới mẻ. Điểm đặc biệt của quán là vừa có view hướng biển, vừa mang phong cách coffee garden thực thụ. Đáng để ý, quán không cung cấp dịch vụ mang đi, tạo nên một không gian thưởng thức cà phê thật sự trọn vẹn.

Hanna Beach – Thiên đường sống ảo của giới trẻ

Hanna Beach là một địa điểm mà bạn chẳng thể bỏ qua khi ghé thăm Mũi Né. Nơi đây được mệnh danh là "thiên đàng sống ảo" tại Mũi Né – Phan Thiết, không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên mà còn bởi dịch vụ chất lượng cao và phong cảnh vấn.

Hanna Beach

Hanna Beach (Ảnh: Sưu tầm)

Hanna Beach có bãi cát trắng mịn, nước biển xanh trong, cùng không khí mát mẻ, tạo nên một không gian lý tưởng cho những bức ảnh tuyệt đẹp. menu ở đây phong phú, bao gồm các món đặc sản hải phận và các món ăn Âu – Á như hải sản tươi sống, thịt nướng, mì xào giòn, salad thanh mát,  bánh mì thịt nướng, cùng nhiều loại đồ uống đa dạng khác.

ngoại giả, Hanna Beach còn cung cấp nhiều hoạt động thú vị như lặn ngắm đáy biển, chèo thuyền kayak,và lướt sóng. Với những ai muốn thư giãn, bạn có thể đi dạo dọc bờ biển, tắm nắng, hoặc ghé thăm sở thú mini để vui đùa cùng những con lạc đà, vẹt, dê, cừu….

BlackBird – Không gian chill lý tưởng

Nếu bạn không phải là người thích sự náo nhiệt hay các hoạt động sôi động, thì đây là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Blackbird giống như một "nơi cư trú" cho những ai có tâm hồn sâu lắng và nội tâm. Với những giai điệu nhẹ nhàng, Blackbird mang đến không gian lý tưởng để người Sài Gòn có thể thư giãn và giải tỏa căng thẳng khỏi cuộc sống bề bộn.

Blackbird

Black Bird (Ảnh: Sưu tầm)

Blackbird mở cửa từ 16h00, nằm trong danh sách những quán cà phê đẹp và đồ uống ngon ở Phan Thiết. Tại đây, bạn có thể thưởng thức một ly cocktail mát lạnh trong khi ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển Mũi Né. Ngoài các loại cocktail và rượu mạnh, quán còn lừng danh với các loại bánh ngọt hấp dẫn. Cuối tuần, quán thường có các buổi trình diễn nhạc sống theo phong cách acoustic.

Hy vọng những san sẻ trên sẽ giúp bạn có được những địa điểm cà phê để chữa lành cho chuyến du lịch Phan Thiết sắp tới. Liên hệ qua 1800 6700 để được tư vấn chi tiết về hành trình bạn muốn đi sắp tới nhé.